Nên mua dàn karaoke loa Bose 301 seri 5 hay seri 4?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bose 301 seri 5 là dàn loa karaoke chất lượng hàng đầu trên thị trường. Cùng tìm hiểu nên mua dàn karaoke loa Bose 301 seri 5 hay seri 4.

Bose 301 seri 5 là dàn loa karaoke chất lượng hàng đầu trên thị trường. Tuy nhiên hiện nay nhiều người vẫn còn băn khoăn nên lựa chọn dàn karaoke loa bose 301 seri 5 hay seri 4, ưu nhược điểm của từng dòng sản phẩm là gì. Hãy cùng tìm hiểu về dàn karaoke bose 301 seri 5 và so sánh với seri 4 trong bài viết sau đây nhé.

Tổng quan về loa Bose 301 seri 5 và seri 4

Bose 301 seri 5 và seri 4 được nhiều chuyên gia khuyên dùng để trang bị cho dàn hát karaoke gia đình. Cả hai dòng sản phẩm đều có thiết kế bắt mắt, từng đường nét được gia công hoàn thiện một cách tinh tế, tỉ mỉ.

Cả hai dàn karaoke bose 301 seri 4 và seri 5 đều có công suất lớn lên đến 150W. Với công suất này, Bose 301 seri 4 và 5 có thể phát huy hết sức mạnh khi được lắp đặt trong diện tích phòng từ 15 – 20m2.

Nên mua dàn karaoke loa Bose 301 seri 5 hay seri 4?

So sánh loa Bose 301 seri 5 và seri 4

So sánh về khả năng ghép nối

Nếu nói đến khả năng ghép nối thì dàn karaoke loa Bose 301 seri 4 kén chọn amply hơn nhiều so với seri 5. Nếu muốn âm thanh phát ra có thể lan truyền rộng rãi, đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng thì loại amply được sử dụng phải có công suất lớn và phù hợp với dàn loa.

So sánh về hệ thống âm thanh

Dàn âm thanh Bose 301 seri 5 và seri 4 được trang bị hệ thống củ loa tiên tiến gồm 3 loa và 2 đường tiếng. Cả hai loa đều có củ loa bass với đường kính 20cm, có khả năng tái hiện những âm trầm mạnh mẽ, sâu lắng và vô cùng chi tiết.

Hai dàn loa này có một điểm khác nhau đặc trưng về khả năng tái tạo âm thanh. Trong khi dàn karaoke loa Bose 301 seri 5 tạo ra những âm thanh trong trẻo, thanh thoát, cao và sáng hơn nhờ 2 củ loa treble có cùng đường kính 5cm thì Bose 301 seri 4 lại đi kèm loa treble 5cm và loa mid 7.6cm, giúp tái hiện các bản nhạc trữ tình một cách trọn vẹn.

Ngoài ra, dải tần của dàn loa karaoke Bose 301 seri V là 22kHz – 20Hz, rộng hơn so với phạm vi 30kHz – 20Hz của Bose 301 seri 4. Vì vậy Bose 301 seri 5 mang đến trải nghiệm âm thanh sâu rộng và mượt mà hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Nên mua dàn karaoke loa Bose 301 seri 5 hay seri 4?

Mức giá của dàn karaoke loa Bose 301 seri 5 và seri 4

Chênh lệch về giá bán giữa dàn karaoke Bose 301 seri 4 và seri 5 không đáng kể. Chính vì vậy mà nhiều khách hàng chịu bỏ ra một khoản tiền lớn hơn để sở hữu dàn âm thanh Bose 301 seri V để có được trải nghiệm sử dụng tốt hơn.

Nên mua dàn loa hát karaoke Bose 301 seri 5 hay seri 4?

Đây cũng là thắc mắc mà nhiều người đặt ra hiện nay. Về mặt khách quan mà nói, Bose 301 seri V là lựa chọn đáng tiền hơn cả bởi dàn loa này có khả năng tái hiện âm thanh vô cùng sống động. Đặc biệt là các dải âm bass, mid và treble cũng rõ nét, chi tiết hơn nhiều so với phiên bản seri 4 trước đó.

Tuy nhiên việc chọn mua dàn loa hát karaoke nào còn phụ thuộc vào việc loa có tương thích với các thiết bị phối ghép trong hệ thống âm thanh mà bạn đang sử dụng hay không. Nếu dàn loa Bose 301 seri 4 phù hợp với hệ thống âm thanh karaoke của gia đình bạn, đáp ứng tốt nhu cầu và tiết kiệm chi phí hơn thì sản phẩm này cũng là sự lựa chọn vô cùng đáng cân nhắc.

Nên mua dàn karaoke loa Bose 301 seri 5 hay seri 4?

Mong rằng bài viết trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định hơn khi cân nhắc giữa hai dàn karaoke loa Bose 301 seri 5 và seri 4. Nhìn chung so với dòng seri 4 thì Bose 301 seri 5 vẫn sở hữu nhiều ưu thế vượt trội hơn, đặc biệt là về khả năng ghép nối và chất lượng âm thanh. Vì vậy đây là sản phẩm rất xứng đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. Hy vọng rằng những thông tin trên hữu ích đối với các bạn.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!