Nên mua đèn sưởi nhà tắm Kottmann hay Kohn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn mà chưa biết lựa chọn loại đèn sưởi nhà tắm nào cho gia đình mình trong những ngày giá rét. Hãy để websosanh gợi ý cho bạn nhé !

Mùa đông giá rét hàng năm thường kéo dài nhiều tháng trong năm khiến rất nhiều người, nhất là trẻ em và người già thường xuyên bị mắc những bệnh liên quan đến đường hô hấp và cảm lạnh. Trong đó việc vệ sinh cá nhân hàng ngày vào những hôm thời tiết giá rét cũng là một nguyên nhân chính khiến mọi người dễ bị cảm lạnh và mắc phải các bệnh về đường hô hấp. Vì vậy việc lắp đèn sưởi nhà tắm là vô cùng cần thiết và hữu ích cho mỗi gia đình. Trong những năm gần đây thì đèn sưởi nhà tắm không còn quá xa lạ với nhiều gia đình. Tuy nhiên vẫn còn một số gia đình do điều kiện kinh tế, cũng như do lo lắng về độ an toàn của đèn sưởi nhà tắm cho nên vẫn có nhiều gia đình chưa sử dụng đèn sưởi nhà tắm. Chắc chắn nhiều người đang muốn biết nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt và an toàn nhất. Hôm nay websosanh muốn giới thiệu đến bạn hai dòng đèn sưởi nhà tắm đến từ CHLB Đức đang được khá nhiều người tin tưởng và lựa chọn là đèn sưởi nhà tắm Kottmann và Konh. Cùng tìm hiểu xem chúng có ưu điểm và nhược điểm ra sao nhé !

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann

Đèn sưởi nhà tăm

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann

Ưu điểm

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann là dòng đèn sưởi nổi tiếng đến từ CHLB Đức. Hiện nó đáng chiếm lĩnh phần lớn thị trường với những ưu điểm nổi trội như: Thiết kế nhỏ gọn và khá đẹp mắt với 2 màu chính chủ đạo là vàng và bạc khiến cho phòng tắm của bạn trở nên sang trọng hơn và có nhiều không gian hơn. Đặc biệt đèn sưởi nhà tắm Kottmann được hoạt động dựa trên nguyên lý làm nóng của các tia hồng ngoại nhanh chóng làm cho phòng tắm ấm lên mà không hề phải chờ đợi lâu. Bên cạnh đó, sự hoạt động của các tia hồng ngoại còn cực kỳ an toàn với sức khỏe làn da của bạn. Với việc sử dụng bóng hồng ngoại thương hiệu Häns nổi tiếng thế giới với khả năng chống cháy nổ và độ an toàn cao trong khi sử dụng. Ngoài ra đèn sưởi nhà tắm Kottmannkhông đốt cháy oxy đem đến cho bạn không gia luôn thoáng mát.

Không chỉ vậy đèn sưởi nhà tắm Kottmann còn có ưu điểm là giá cả khá cạnh tranh phù hợp với nhiều gia đình ở nước ta. đèn sưởi nhà tắm Kottmann phù hợp cả cho nhưng gia đình có thu nhập thấp cho đến gia đình thu nhập cao. Với nhưng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm từ bình dân đến cao cấp.

Hiện đèn sưởi nhà tắm Kottmann đang được bán trên thị trường với giá dao động trong khoảng: 270.000 – 1.950.000 đồng ( tùy thuộc vào từng sản phẩm)

Nhược điểm

Tuy có nhiều ưu điểm nổi trội nhưng đèn sưởi nhà tắm Kottmann vẫn có những nhược điểm như: nếu không chú ý và thường xuyên kiểm tra thiết bị điện thì vẫn có khả năng bị cháy chập do đèn sưởi được lắp trong môi trường ẩm ướt. Nhất là tuổi thọ của bóng đèn sưởi không cao, thương nhanh cháy và bạn sẽ phải tốn tiền để mua bóng về thay thế.

Đèn sưởi nhà tắm Kohn

Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm Kohn

Ưu điểm

Đèn sưởi nhà tắm Kohn là một thương hiệu mới của Braun Electronics. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ mới nhất của Cộng hòa Liên bang Đức. Tất cả sản phẩm đèn sưởi Kohn được sản xuất mới 100% năm 2015. Với thiết kế nhỏ ngọn, sang trọng cho không gian nhà tắm của bạn. Ngoài ra đèn sưởi nhà tắm Kohn không đốt cháy oxy, bóng đèn có màu vàng bởi vậy đã hạn chế việc gây chói mắt so với các dòng khác. được tiết kế đẹp mắt, màu sắc trang nhã có thể dùng để trang trí phòng tắm. Và việc sử dụng nguyên lý bức xạ hồng ngoại giúp không khí ấm lên ngay lập tức, nhanh chóng rất tốt cho sức khỏe và làn da của bạn. Đặc biệt tiết kiệm điện, trung bình hết khoảng 200đ tiền điện cho 1 lần tắm. Và tiêu chuẩn an toàn: Khả năng chống nước IPX2, chống chập điện.

Không chỉ vậy đèn sưởi nhà tắm Kohn có thời gian bảo hành lên đến 5 năm.

Nhược điểm

So với cùng loại đèn sưởi nhà tắm Kottmann có chất lượng tương đương thì đèn sưởi nhà tắm Kohn có giá cao hơn một chút.

Hiện đèn sưởi nhà tắm Kohn đang được bán trên thị trường với giá dao động trong khoảng: 444.000 – 2.200.000 đồng ( tùy thuộc vào từng sản phẩm).

Ngoài ra khi dùng đèn sưởi nhà tăm bạn phải thường xuyên chú ý đến đường điện để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Và cần lắp đặt theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt bóng đèn thường xuyên bị cháy và có tuổi thọ không cao, bạn sẽ phải tốn thêm chi phí để mua bóng thay thế.

Nên mua đèn sưởi nhà tắm Kottmann hay Kohn

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann hay Kohn đều là những dòng đèn sưởi nổi tiếng đến từ CHLB Đức nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên nếu bạn cần một chiếc đèn sưởi nhà tắm có giá rẻ mà chất lượng tốt thì nên chọn đèn sưởi nhà tắm Kottmann. Ngoài ra nếu bạn thích đèn sưởi nhà tắm có thiết kế hiện đại thì nên lựa chọn đèn sưởi nhà tắm Kohn. Bạn hãy lựa chọn những chiếc đèn sưởi phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!