Nên mua điện thoại nào trong tầm giá 7,5 triệu đồng năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua điện thoại trong tầm giá 7,5 triệu đồng thì những điện thoại dưới đây có thể là lựa chọn tốt cho người sử dụng.

1. Xiaomi Redmi Note 11 Pro 4G

Giá: 7,49 triệu đồng

xiaomi redmi note 11 pro

 

Người sử dụng cần lưu ý phiên bản ở đây là 4G vì phiên bản 5G sẽ có giá đắt hơn. Điểm nổi bật của điện thoại Redmi Note 11 Pro 4G trước tiên chính là thiết kế hiện đại với màn hình tràn viền, camera trước nằm trong màn hình, các cạnh được làm cực mỏng. Các cạnh của máy được làm phẳng hiện đại, cụm camera chính được đặt trong ô chữ nhật gọn gàng.

Điện thoại Redmi Note 11 Pro 4G cũng được trang bị cụm camera chính gồm 4 ống kính 108MP+8MP+2MP+2MP và camera trước 16MP mang tới cho người sử dụng một thiết bị với khả năng chụp ảnh, quay video ấn tượng. Bên cạnh đó, máy cũng sở hữu chip MediaTek Helio G96, đi kèm với RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB mang tới hiệu năng xử lý ấn tượng, chơi mượt các game mobile phổ biến trên thị trường hiện nay.

Một điểm cộng khác trên điện thoại Redmi Note 11 Pro 4G chính là pin khủng khi máy được tích hợp thỏi pin dung lượng 5000 mAh cùng với công nghệ sạc nhanh tới 67W mang tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng trong quá trình sử dụng.

2. OPPO Reno6 Z 5G

Giá bán: 7,49 triệu đồng

Điện thoại giá 7,5 triệu đồng

 

Mặc dù có giá bán tới gần 10 triệu đồng tuy nhiên sau một thời gian có mặt trên thị trường thì hiện các đơn vị chính hãng đang giảm giá của Reno6 Z 5G chỉ còn 7,49 triệu đồng. Điểm mạnh trước tiên của chiếc điện thoại 7,5 triệu đồng năm 2022 này chính là khả năng kết nối mạng 5G.

Bên cạnh đó, Reno6 Z 5G cũng được trang bị màn hình AMOLED 6,43 inch với độ phân giải fullHD+ cùng với thiết kế tràn viền, camera trước nằm trong màn hình mang tới không gian sử dụng thoải mái cho người sử dụng. Chip Dimensity 800U trên máy cũng mang tới hiệu năng xử lý ấn tượng, xử lý tốt các tựa game mobile phổ biến trên thị trường hiện nay.

Điện thoại Reno6 Z 5G cũng được trang bị cụm camera chính khủng với 3 ống kính gồm 64MP+8MP+2MP và camera trước 32MP mang tới cho người sử dụng chiếc điện thoại với khả năng chụp hình cực kỳ ấn tượng.

3. Xiaomi Redmi Note 10 Pro

Giá bán: 7,49 triệu đồng

Điện thoại giá 7,5 triệu đồng

 

Mặc dù đã ra mắt từ lâu nhưng tới thời điểm hiện tại Redmi Note 10 Pro vẫn là một trong những lựa chọn rất tốt cho người sử dụng. Điểm mạnh của máy là màn hình AMOLED 6,67 inch, độ phân giải fullHD+ mang tới không gian sử dụng thoải mái và chất lượng hiển thị tốt.

Bên cạnh đó, điện thoại Redmi Note 10 Pro cũng được trang bị chip Snapdragon 732G – con chip thuộc hàng khủng trong phân khúc giá, kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ 128GB mang tới cho người sử dụng cấu hình đủ để chơi các tựa game mobile phổ biến trên thị trường hiện nay.

Camera cũng là điểm mạnh trên điện thoại Redmi Note 10 Pro khi máy được trang bị cụm camera chính gồm 4 ống kính gồm 108MP+5MP+2MP, và camera trước 12MP mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với khả năng chụp hình ấn tượng. Redmi Note 10 Pro cũng được tích hợp thỏi pin dung lượng 5020 mAh cùng với công nghệ sạc nhanh 33W mang tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng trong quá trình sử dụng máy.

4. Realme 8

Giá bán: 7,29 triệu đồng

Điện thoại giá 7,5 triệu đồng

 

Lưu ý phiên bản ở đây là bản 4G chứ không phải phiên bản 5G. Điểm mạnh của điện thoại Realme 8 là thiết kế hiện đại, với màn hình tràn viền, camera trước nằm trong màn hình. Máy sử dụng tấm nền màn hình Super AMOLED 6,4 inch độ phân giải FullHD+ mang tới khả năng hiển thị xuất sắc cho các trải nghiệm xem phim hoặc chơi game đồ họa tốt cho người sử dụng.

Điện thoại Realme 8 cũng có điểm mạnh là camera với cụm camera chính gồm 4 ống kính gồm: 64MP+8MP+2MP và cùng với đó là camera trước 16MP mang tới khả năng chụp ảnh ấn tượng. Chip Helio G95 cùng với RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB cũng mang tới cho người sử dụng cấu hình đủ để chơi mượt mà các tựa game phổ biến hiện nay.

Ngoài ra, điện thoại Realme 8 cũng được trang bị thỏi pin dung lượng 5000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh 30W giúp mang tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!