Nên mua điều hòa âm trần Panasonic hay LG tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa âm trần Panasonic có mức giá rẻ và khá bền bỉ trong khi đó công nghệ làm lạnh, khử mùi...của máy điều hòa LG lại nổi trội hơn

Điều hòa âm trần là phương án làm mát đặc biệt phù hợp với những không gian lớn như đại sảnh khách sạn nhà hàng, các phòng họp, phòng học cỡ lớn…với ưu thế về thiết kế áp trần không tốn diện tích trong khi mức công suất làm lạnh lại khá cao đáp ứng nhu cầu làm mát không gian lớn tương tự các dòng máy điều hòa trung tâm, máy điều hòa tủ đứng…

Tuy nhiên, trên thị trường có khá nhiều những thương hiệu máy điều hòa âm trần khác nhau khiến người dùng phân vân không biết nên chọn mua máy điều hòa của hãng nào, đặc biệt là điều hòa âm trần Panasonic và điều hòa âm trần LG – đây là những thương hiệu lớn, và được khá nhiều công trình sử dụng.

Vậy nên mua điều hòa âm trần Panasonic hay LG tốt hơn?

Điều hòa âm trần Panasonic giá rẻ hơn bền bỉ hơn

Điều hòa panasonic âm trần

Điều hòa panasonic âm trần

Là thương hiệu máy điều hòa nổi tiếng trên thị trường, tuy nhiên, máy điều hòa Panasonic chủ yếu mạnh và chú trọng về dòng điều hòa treo tường 1 chiều, 2 chiều inverter, chứ ít chú trọng đến các dòng máy điều hòa cỡ lớn nên khá hiếm những model điều hòa Panasonic âm trần, máy lạnh Panasonic tủ đứng…trên thị trường.

Hầu hết máy điều hòa Panasonic âm trần trên thị trường Việt Nam được nhập khẩu từ Malaysia, Thái Lan…chứ ít được sản xuất trong nước như những dòng máy điều hòa Panasonic treo tường. Mặc dù vậy, ở cùng mức công suất làm lạnh máy điều hòa Panasonic âm trần có mức giá rẻ hơn máy điều hòa âm trần LG. Phổ biến từ 17 triệu đồng, bạn đã có thể sỡ hữu máy điều hòa âm trần Panasonic 18000btu 1 chiều, trong khi đó giá máy điều hòa âm trần LG thường từ trên 20 triệu đồng.

Bên cạnh đó, các dòng điều hòa âm trần Panasonic cũng được đánh giá cao về độ bền bỉ trong quá trình sử dụng, với thời gian bảo hành tới 7 năm.

Máy điều hòa âm trần LG làm lạnh tốt và đa dạng các mode hơn

điều hòa âm trần LG

điều hòa âm trần LG có khả năng làm lạnh tốt

Rõ ràng là trong 2 thương hiệu máy điều hòa âm trần này thì LG mạnh hơn Panasonic khá nhiều về mảng các dòng điều hòa công suất làm lạnh lớn, chính vì thế bạn sẽ dễ dàng tìm được một chiếc điều hòa âm trần LG hợp với nhu cầu của mình hơn là thương hiệu Panaosnic.

Điều hòa âm trần LG có đầy đủ các mức công suất từ 18000btu, 24000btu, 28000btu…các dòng điều hòa âm trần nối ống gió LG cũng đa dạng và nhiều mức công suất hơn máy điều hòa âm trần nối ống gió Panasonic…Khả năng làm lạnh nhanh, sâu và rộng với cánh quạt tản gió 4 chiều, hệ thống lọc mùi, lọc bụi…cũng hoạt động khá trơn chu, đáp ứng nhu cầu khó tính nhất từ người dùng. Tuy nhiên, độ ồn là điểm trừ của hãng điều hòa này.

Ngoài ra, mức giá đắt hơn của các dòng điều hòa LG cũng là điều người dùng nên cân nhắc khi phân vân với điều hòa âm trần Panasonic.

Kết luận: Nhìn chùng, chất lượng của cả 2 dòng máy điều hòa âm trần này đều khá tốt, và người dùng có thể chọn mua bất cứ thương hiệu nào. Nhưng nếu muốn mua một điều hòa có độ bền cao thì nên chọn Panasonic, còn nếu muốn mua điều hòa có khả năng làm lạnh tốt và nhiều model để lựa chọn thì nên đến với LG.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!