Nên mua điều hòa Casper 12000btu nào tiết kiệm điện nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai đang cần mua điều hòa tiết kiệm điện thì những dòng điều hòa Casper dưới đây sẽ là lựa chọn tốt hàng đầu dành cho bạn.

Với những ai đang cần mua điều hòa Casper 12000btu inverter cho gia đình mình thì dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn vừa giá tốt vừa tiết kiệm điện để đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.

1. Điều hòa Casper 12000btu GC-012TL25: dòng điều hòa chống bụi mịn PM2.5

điều hòa casper inverter 12000btu

Từ năm 20112, vấn đề về bụi mịn nổi lên như một thách thức đối với người dân sống tại các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, đây chính là lý do mà Casper đưa tới người sử dụng dòng điều hòa chống bụi mịn PM2.5. Với công nghệ lọc bụi độc quyền, điều hòa Casper GC-012TL25 giúp lọc sạch ngay cả các hạt bụi nhỏ li ti, từ đó mang tới không gian sống trong lành cho người sử dụng.

Bên cạnh công nghệ lọc bụi mịn PM2.5 thì máy điều hòa Casper 12000btu GC-012TL25 cũng được trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter kết hợp với chế độ i-Saving, từ đó mang tới khả năng tiết kiệm điện vượt trội cho người sử dụng trong quá trình dùng điều hòa.

Về khả năng làm mát, máy điều hòa Casper 12000btu 1 chiều này bên cạnh sử dụng gas lạnh thế hệ mới R32 mang tới hiệu quả làm mát tốt, và giúp làm lạnh sâu, thì Casper cũng được trang bị công nghệ I-Feel với cảm biến đặc trưng giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ để làm thoải mái người sử dụng trong phòng.

Hiện máy điều hòa Casper GC-012TL25 là dòng điều hòa hiện đại nhất từ thương hiệu Thái Lan này.

2. Điều hòa Casper inverter 12000btu GC-012TL32: dòng điều hòa thông minh

điều hòa casper inverter 12000btu

Đối với những ai đang cần mua một chiếc điều hòa tiết kiệm điện cho phòng dưới 15m2 thì có lẽ điều hòa Casper GC-012TL32 là sự lựa chọn phù hợp nhất. Không chỉ có mức giá rẻ so với nhiều thương hiệu khác mà máy điều hòa 12000btu inverter từ Casper còn được tích hợp những công nghệ hiện đại hàng đầu.

Cùng với việc được sử dụng máy nén biến tần inverter, Casper còn đưa tới gas lạnh thế hệ mới R32 để tối ưu hóa khả năng tiết kiệm điện của máy điều hòa Casper 12000btu này. Công nghệ i-Saving trên điều hòa inverter Casper này cũng giúp máy nén của Casper tối ưu hóa khả năng tiêu thụ điện năng, giúp tiết kiệm đáng kể điện năng trong quá trình sử dụng lâu dài.

Điều hòa Casper inverter 12000btu GC-012TL32 cũng được tích hợp khả năng kết nối với smartphone và các thiết bị thông minh khác để có thể điều chỉnh các chế độ mà không cần remote điều hòa, mang tới nhiều tiện lợi cho cuộc sống.

3. Điều hòa Casper inverter 12000btu IC-012TL32: dòng điều hòa tiết kiệm điện giá rẻ

điều hòa casper inverter 12000btu

Với những ai đang cần một chiếc điều hòa tiết kiệm điện nhưng vẫn cần giá rẻ thì máy điều hòa Casper IC-012TL32 sẽ là lựa chọn tuyệt vời bởi đây là dòng điều hòa Casper có giá rẻ nhất trong danh sách ở đây. Máy điều hòa Casper inverter IC-012TL32 sử dụng gas lạnh thế hệ mới, máy nén độc quyền giúp mang tới hiệu quả làm lạnh tốt trong khi vẫn đảm bảo tiết kiệm điện vượt trội trong quá trình sử dụng của người dùng.

Máy điều hòa Casper 12000btu inverter này còn được tích hợp lưới lọc đa chiều Multi-filter AirFresh, giúp mang tới không gian sống trong lành cho người sử dụng, đồng thời công nghệ máy nén độc quyền giúp giảm độ ồn dàn lạnh xuống dưới 20dB, từ đó mang tới sự thoải mái cho người dùng đặc biệt là các đối tượng nhạy cảm như bà bầu, trẻ sơ sinh và người cao tuổi.

Trên đây Websosanh đã đưa tới cho bạn danh sách những chiếc điều hòa Casper inverter 12000btu tiết kiệm điện nhất trong năm 2020, mong rằng bạn đã có thể tìm được điều hòa tiết kiệm điện phù hợp cho căn phòng của mình.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, điều hòa bản thân nó tiết kiệm điện, nhưng cách sử dụng thông minh từ phía người sử dụng cũng đóng góp không nhỏ trong việc giảm thiểu tiền điện hàng tháng. Do đó, khi sử dụng điều hòa trong mùa hè, bạn cần lưu ý các vấn đề sau:

– Không nên hạ nhiệt độ xuống quá thấp, chỉ nên để nhiệt độ từ 25-28 độ C là đã cảm thấy mát mẽ dễ chịu, đồng thời không gây quá tải cho máy nén, giúp tiết kiệm điện hơn.

– Không nên mở cửa phòng thường xuyên, và hạn chế tối đa các lỗ hở, chỉ nên để một lỗ thông gió nhỏ để phòng bớt ngột ngạt

– Nên sử dụng kèm quạt điện khi mới đầu khởi động điều hòa để không khí lạnh nhanh chóng lan tỏa khắp phòng, giúp giảm sự quá tải cho điều hòa

– Tắt điều hòa trước khi ra ngoài 30p vì phòng sẽ vẫn mát tới lúc ra ngoài, chúng ta lại tiết kiệm được kha khá điện năng.

Chúc bạn sử dụng điều hòa tiết kiệm điện trong năm 2020.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!