Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để biết mình nên mua ghế massage giá bao nhiêu, hãy theo chân chúng tôi trả lời tất cả các câu hỏi dưới đây, cuối cùng bạn sẽ có được câu trả lời chính xác: ghế massage toàn thân giá bao nhiêu là phù hợp nhất cho gia đình bạn

Trong cuộc sống hiện đại, với đặc biệt ghế massage có thể giúp xoa dịu các cơn đau toàn thân do căng thẳng và vận động sai tư thế. Căng thẳng và mệt mỏi, những áp lực của cuộc sống hàng ngày có thể ảnh hưởng đến tâm trạng vui vẻ của chúng ta. Để cuộc sống cân bằng và chúng ta không phải đối mặt với căng thẳng hàng ngày, ngoài các biện pháp là giáo dục, vận động và ăn uống điều độ thì massage cũng có thể giúp giảm stress hiệu quả.

Để biết mình nên mua ghế massage giá bao nhiêu, hãy theo chân chúng tôi trả lời tất cả các câu hỏi dưới đây, cuối cùng bạn sẽ có được câu trả lời chính xác: ghế massage toàn thân giá bao nhiêu là phù hợp nhất cho gia đình bạn. Hãy cùng khám phá nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu qua bài viết sau nhé.

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu ?

Mua ghế massage giá bao nhiêu để nhận được tính năng tương ứng?

Với câu hỏi trước tiên mà bạn sẽ phải tự hỏi chính mình là bạn có thể bỏ ra bao nhiêu tiền để mua sản phẩm ghế massage này? Đối với tất cả chúng ta, ngân sách sẽ là một yếu tố quan trọng khi nói đến việc chọn một chiếc ghế phù hợp. Hiểu được tâm lý này của khách hàng, chúng tôi đã đưa ra một số thông tin tương ứng với từng mức giá ghế massage, giúp bạn có thể tham khảo sơ qua để biết mình sẽ nhận lại được gì khi bỏ ra ngần ấy tiền trên ghế mát xa của chúng tôi.

Mua ghế massage giá bao nhiêu để nhận được tính năng tương ứng?

Ghế massage giá rẻ khoảng 10 triệu

Khi bạn mua ghế massage với mức giá này, sản phẩm của bạn sẽ được:

  • Một chiếc ghế massage thông thường có số lượng mô tơ rung tương đối nhỏ, mang lại cảm giác massage khá nhẹ nhàng nếu không muốn nói là hơi yếu.
  • Không có tính năng massage nóng hồng ngoại.
  • Chỉ massage lưng dọc cột sống mà không thêm chức năng massage nào khác. Ngay cả mát xa cũng không nhiều ngoài mát xa.
  • Điều khiển bằng điều khiển từ xa cầm tay hơi đơn giản.

Một chiếc ghế massage có thiết kế khá đơn giản, nhỏ gọn, không quá nhiều tính năng, phục vụ chủ yếu cho nhu cầu giảm đau lưng. Sản phẩm này có phải là những gì bạn muốn?

Ghế massage giá rẻ khoảng 10 triệu

Giá ghế massage từ 29 triệu đồng

Với mức giá này, thì ghế massage của bạn sẽ bao gồm các tính năng:

  • Có các liệu pháp massage kết hợp mô tơ, con lăn và túi khí.
  • Chức năng massage ngả lưng thông thường.
  • Ghế có trạng thái massage không trọng lực rất tốt cho cột sống.
  • Bạn có thể đủ may mắn để tìm thấy một mô hình có chức năng massage nóng với mức giá này.
  • Thông thường sẽ là massage toàn thân, bao gồm cả bộ phận massage chân.
  • Hầu hết các mẫu máy trong phân khúc giá này sẽ có chức năng Body Scan và tự động điều chỉnh, phát hiện đúng vị trí cần massage.

Đây có thể là một chiếc ghế massage tốt hơn và thân thiện với gia đình với một mức giá khá hợp lý. Bạn có thể cân nhắc với tầm giá này, Fujikashi cũng có một số model khá nổi bật như: Ghế massage FJ-1100, Fujikashi FJ-1900, FJ-2000 New, FJ-1900, FJ-4000 ….

Giá ghế massage từ 29 triệu đồng

Ghế massage cao cấp từ 50 triệu đồng

Đây là mức giá khá cao đối với một chiếc ghế massage tại nhà, khi bạn đầu tư vào một chiếc ghế massage tầm giá này thì sản phẩm sẽ có:

  • Số lượng mô tơ lớn hơn và nhiều con lăn hơn, các túi khí được bố trí với phạm vi hoạt động massage rộng hơn.
  • Massage toàn thân đầu, vai, gáy, lưng, eo, mông, đùi, toàn thân chân, toàn bộ cánh tay.
  • Cung cấp cả các massage nhiệt và trạng thái massage không trọng lực ZeroG.
  • Các chương trình massage được điều khiển bằng bảng điều khiển, có thể điều khiển rảnh tay hoặc bằng máy tính, điện thoại với quyền điều khiển và cài đặt massage trên bộ nhớ và có trải nghiệm ghế massage hiệu quả hơn.
  • Chế độ quét cơ thể thông minh với chế độ Body Scan, tự động điều chỉnh và phát hiện phần massage tốt nhất.

Với giá 100 triệu đồng cho một chiếc ghế massage gia đình là sản phẩm cao cấp. Cũng như nhiều người khác thì bạn có thể suy nghĩ lựa chọn những sản phẩm ghế massage chính hãng sản xuất tại Nhật, Mỹ với chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên, có một số điều cần lưu ý khi bạn đang lựa chọn các sản phẩm này nếu bạn thực sự muốn tận dụng hết các tính năng của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Ghế massage cao cấp từ 50 triệu đồng

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!