Nên mua Honda Winner X hay SYM Star SR 170 ABS trong năm 2022 này?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc nên mua Winner X hay Star SR 170 ABS tốt hơn thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Trong phân khúc xe côn tay trên thị trường năm 2022 này thì SYM Star SR 170 ABS và Honda Winner X là hai mẫu xe được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS, và đều sở hữu sức mạnh ấn tượng. Vậy sự lựa chọn nào sẽ tốt hơn cho người sử dụng trong năm 2022 này?

Cùng chúng tôi so sánh Star SR 170 ABS và Winner X để cho mình lựa chọn tốt nhất.

So sánh winner x và star sr 170 abs

 

1. So sánh giá bán giữa Star SR 170 ABS và Winner X 2022

Ở thời điểm hiện tại là tháng 3/2022 thì giá bán của các dòng côn tay này như sau:

– Giá Honda Winner X niêm yết dao động từ 46- 50,5 triệu đồng. Tuy nhiên tại đại lý hiện giá bán của Winner X thường rẻ hơn từ 3-4 ttriệu đồng so với giá niêm yết, nên trên thực tế thì giá của Winner X chỉ khoảng từ 43-46 triệu đồng tùy phiên bản.

– Giá Star SR 170 ABS hiện năm 2022 là 52,4 triệu đồng và giá bán tại đại lý cũng chính bằng mức giá niêm yết của hãng.

Như vậy, Star SR 170 ABS đắt hơn so với Winner X từ 6-10 triệu đồng tùy phiên bản lựa chọn. Đây chắc chắn là mức chênh lệch giá khá lớn mà người sử dụng cần cân nhắc khi lựa chọn xe máy cho phù hợp với nhu cầu của mình.

2. So sánh thiết kế giữa Star SR 170 ABS và Winner X

Có thể thấy rằng mặc dù đều có thiết ké thể thao nhưng bộ đôi tay côn này lại theo đuổi phong cách khác nhau:

  • Star SR 170 ABS sở hữu phong cách sắc sảo, linh hoạt với những đường góc cạnh và dàn nhựa tối ưu hóa động lực học.
  • Winner X lại có được những đường nét cơ bắt tương tự các dòng xe thể thao phân khối lớn của Honda, tuy nhiên vẫn giữ được tư thế lái underbone đặc trưng.

Nhìn chung thì tùy mỹ quan mà bạn sẽ nhận thay Star SR 170 ABS hay Winner X đẹp mắt hơn. Tuy nhiên về mặt thiết kế thì Winner X có những yếu tố tiện dụng hơn với cổng sạc USB. Đồng thời các dòng xe Honda nói chung và Winner X nói riêng đều khá là bền bỉ trong quá trình sử dụng, trong khi đó về mảng này thì SYM lại yếu thế hơn.

So sánh sym star sr 170 và exciter 155 vva

 

2. So sánh sức mạnh động cơ giữa Star SR 170 ABS và Winner X

SYM trang bị cho Star SR 170 ABS khối động cơ Ecotech xy lanh đơn dung tích 174,5cc, làm mát bằng dung dịch. Công suất tối đa là 15 mã lực tại 8500 vòng/phút à mô-men xoắn cực đại là 13,6 Nm tại 7500 vòng/phút.

Honda trang bị cho Winner X động cơ DOHC xy lanh đơn dung tích 149,5cc, làm mát bằng dung dịch. Công suất tối đa là 15,4 mã lực tại 9000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 13,5 Nm tại 6500 vòng/phút.

Có thể thấy rằng mặc dù sở hữu dung tích xy lanhh lớn hơn nhưng sức mạnh của Star SR 170 ABS đạt được là tương đương so với Winner X. Tuy nhiên, so đạt sức m ạnh cực đại ở số vòng tua thấp hơn, khiến Winner X có được sức mạnh linh hoạt hơn, điều này đặc biệt phù hợp nếu di chuyển trên đường phố đông đúc, tắc đường.

Hơn nữa, Winner X cũng được đánh giá là khá tiết kiệm xăng do đó người sử dụng cũng tiết kiệm được chi phí trong quá trình vận hành.

3. So sánh các trang bị trên Star SR 170 ABS và Winner X 2022 

Mặc dù cùng được trang bị phanh đĩa trước sau trong đó phanh đĩa trước được tích hợp ABS an toàn  nhưng Winner X lại nổi trội hơn Star SR 170 ABS ở việc được trang bị chìa khóa thông minh smartkey. Cùng với đó, mẫu xe côn tây nhà Honda còn được trang bị thêm cổng sạc USB tiện dụng,

So sánh winner x và star sr 170 abs

 

4. Nên mua Star SR 170 ABS hay Winner X tốt hơn?

Rõ ràng là Star SR 170 ABS mang tới cho người sử dụng lựa chọn về một chiếc tay côn với kiểu dáng sắc sảo, thể thao nhưng cũng có giá cao hơn so với Winner X.

Trong khi đó, Winner X lại hiện đại và sức mạnh không hề thua kém so với Star SR 170 ABS.

Tùy sở thích mà người sử dụng cân nhắc để chọn mua được dòng xe nào tốt hơn.

 

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!