Nên mua loa bluetooth cao cấp nào trong Đại Tiệc Sale 11/11?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đại Tiệc Sale 11/11 mở ra nhiều cơ hội mua sắm cho người tiêu dùng với những mức giá hấp dẫn và ở phân khúc loa bluetooth cao cấp, dịp lễ này bạn có thể sắm sửa những gì?

Loa bluetooth Marshall Woburn Đen

Trong phân khúc cao cấp, đại diện của nhà Marshall hứa hẹn sẽ tạo nên một mùa mua sắm ngày độc thân 11/11 rực rỡ. Với những tín đồ audiophile thì những chiếc loa guitar của nhà Marshall có sự quyến rũ khó tả. Đặc biệt, chiếc Marshall Woburn ‘mồm to’ với chất âm tự nhiên, ấm áp và giàu chi tiết chắc chắn sẽ trở thành đích nhắm của nhiều người, nó cực thích hợp với những ai thích có cuộc sống nhộn nhịp hơn là nghe về đêm.

loa bluetooth cao cấpTrong dịp này, Marshall Woburn sẽ được giảm giá từ 17.835.000 xuống còn 11.890.000. Mức giá quá hời phải không nào.

Loa bluetooth Bose SoundTouch 30 Series III

SoundTouch 30 Series III là ‘anh cả’ trong bộ 3 trong bộ 3 SoundTouch, một trong những chiếc loa bluetooth có thể tái tạo không gian âm nhạc cực tốt ở thời điểm này nhờ khả năng kiểm soát dải trầm ấn tượng, âm bass chắc, sub bass rõ ràng.

loa bluetooth cao cấpỞ mùa sale lần này, Adayroi đem đến 2 lựa chọn màu sắc cho SoundTouch 30 là đen và bạc. Với mức giá chỉ còn 13.790.000 sau khi giảm, SoundTouch 30 sẽ là mối up hiếp lớn đối với các sản phẩm còn lại.

Loa bluetooth DeamWave Rockstar

Các tín đồ nhạc Rock đâu rồi? Put your hand’up in the air…

loa bluetooth cao cấp‘Ngôi sao nhạc Rock’ có ngoại hình vô cùng hầm hố đúng chất DreamWave với cân nặng lên đến 13kg, kích thước 53.8 x 42.2 x 30.7 cm. Chiếc loa này có công suất cực đại lên đến 80W đi cùng amplifier kỹ thuật số HiFi, bộ xử lý tín hiệu số DSP và hệ thống xử lý kỹ thuật âm thanh công cộng (PA) thông minh đem lại những bữa tiệc âm nhạc vô cùng sống động, đầy hào hứng.

loa bluetooth cao cấpHiện tại DreamWave Rockstar đang được Lazada giảm giá chỉ còn 19.600.000.

Loa bluetooth JBL Authentics L16

JBL Authentics L16 là chiếc loa di dong cao cấp dành cho gia đình với thiết kế hoài cổ, đẹp, được trang bị đầy đủ những chuẩn kết nối không dây hiện đại và đặc biệt nó mang đến chất lượng âm thanh tốt.

loa bluetooth cao cấpSức mạnh của L16 đến từ 6 loa dành cho 3 dải tần với tổng công suất lên tới 300W. Nhờ vậy, chất lượng âm thanh do L16 thể hiện khá chi tiết với âm lượng cao, âm trầm mạnh mẽ và có chiều sâu nhờ khả năng trình diễn từ dải tần 35 – 35kHz.

Tại “Đại tiệc sale 11/11”, JBL Authentics L16 sẽ được giảm giá chỉ còn 22.900.000, mức giá khá dễ chịu so với giá gốc 27.990.000 trên Lazada.

Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay truy cập Websosanh Deal và sắm ngay cho mình chiếc loa bluetooth ưng ý thôi nào!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!