Nên mua loa kéo công suất 800W nào? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa kéo công suất 800W có thể mang lại những trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ cho người dùng, thích hợp sử dụng ở môi trường không gian lớn. Vậy nên mua những loại loa kéo công suất 800W nào?

Temeisheng A86

Loa kéo Temeisheng luôn thu hút người dùng bởi thiết kế sang trọng, cùng chất lượng tuyệt vời. Đây là một trong những dòng loa kéo của hãng rất chú trọng đến thiết kế, với những đường nét mềm mại, thanh lịch ở thân loa.

Hệ thống bánh xe, tay cầm được thiết kế linh hoạt giúp đỡ người sử dụng tối đa khi di chuyển chiếc loa có trọng lượng 20kg này. Lớp vỏ nhựa cứng ABS quen thuộc màu đen càng làm tăng thêm sự sang trọng, cũng như bảo vệ nó tốt hơn.

loa kéo công suất 800wA86 là dòng loa kéo có công suất 800W. Vậy nên, chất lượng âm thanh mà nó đạt được hoàn toàn mạnh mẽ. Chắc chắn, đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho bạn trong những buổi hội họp lớn, hay party ngoài trời.

Loa được trang bị hai loa bass kép có kích thước 15 inch, với một còi khuếch đại giúp đảm bảo âm phát ra được truyền đều đến các hướng, cũng như đạt chất lượng âm bass tối đa. Tuy nhiên, Temeisheng A86 là một chiếc loa phục vụ cho mục đích giải trí nên chất lượng âm thanh của nó không có quá nhiều cải tiến mới.

Nếu bạn cần một loa keo keo phục vụ cho mục đích nghe nhạc, hội nghị,… trong những không gian rộng lớn thì đây là một lựa chọn khá tốt.

Giá: 3.549.000đ

Bosa F215

Khác với Temeisheng, loa kéo của thương hiệu Bosa còn khá xa lạ đối với nhiều người dùng. Bosa F215 là một trong những dòng loa kẹo kéo mini của hãng với thiết kế sang trọng, đẳng cấp đến từng chi tiết.

Bosa F215 có một hạn chế khá lớn, đó là việc loa không có bánh xe mà chỉ có tay cầm. Điều này ít nhiều đã đem đến nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng. Dẫu vậy, bạn có thể gắn thêm bánh xe để khắc phục hạn chế này.

loa kéo công suất 800wLoa được trang bị 2 loa bass chất lượng, với kích thước 38cm cho mỗi loa. Nhờ vậy, âm bass phát ra từ nó đầy mạnh mẽ và sôi động, rõ từng giai điệu của các loại nhạc cụ khác nhau được thể hiện qua bài hát. Hiện tượng vỡ tiếng, hay rè âm khi để âm lượng ở mức cao hoàn toàn được khắc phục với chiếc loa này của Bosa.

Tương tự như loa bass, chất lượng loa treble của loa ở mức ổn định, với sự chi tiết quen thuộc của một dòng loa thùng gỗ cao cấp, dù không có nhiều cải tiến.

Giá: 10.500.000đ

Best 212

Cùng với Temeisheng, Best là một trong những hãng sản xuất loa kéo chiếm lĩnh thị trường nước ta. Best 212 là một trong những sản phẩm bán chạy của hãng với thiết kế đơn giản nhưng đầy cuốn hút.

loa kéo công suất 800wLoa có thiết kế nhỏ gọn, với trọng lượng 18kg. Vẫn là chất liệu gỗ quen thuộc được sử dụng cho những dòng loa tầm trung của hãng, nhưng  phần vỏ loa được làm chắc chắn và dày hơn rất nhiều để đem đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng.

Màng loa sử dụng chất liệu hợp kim cao cấp, phủ một lớp sơn cách điện màu đồng giúp bảo vệ tốt nhất cho người dùng. 

Giá: 9.150.000đ

Caliana WD-15A

Loa kéo Caliana WD-15A có thiết kế tối giản nhưng không vì vậy mà mất đi sự sang trọng vốn có của một chiếc loa kéo tầm trung, với trọng lượng 30kg.

Sử dụng chất liệu gỗ cao cấp làm chất liệu chính bên trong, kết hợp cùng lớp sơn nhập khẩu đen bóng bên ngoài đã tạo ra cho chiếc loa này một diện mạo hoàn toàn mới. Đó là sự sang trọng, đầy đẳng cấp giúp bảo vệ các bộ phận của loa một cách tối ưu khi xảy ra va chạm trong quá trình di chuyển.

loa kéo công suất 800wMàng loa sử dụng chất liệu cao cấp, với độ dày tương tự độ dày của màng loa 2 lớp bằng hợp kim vốn được sử dụng ở những dòng loa kéo cao cấp.

Công suất lớn 800W kết hợp cùng loa bass 40cm, đem đến cho chiếc loa này những trải nghiệm âm thanh, với chất bass mạnh mẽ, đầy sống động.

Chất liệu gỗ được sử dụng chủ yếu, khiến chất lượng âm thanh phát ra từ Caliana WD-15A đạt độ trầm ấm, cao hơn rất nhiều so với những sản phẩm trước đó của hãng, cũng như những loại loa cùng phân khúc nhưng sử dụng chất liệu nhựa ABS.

Bass và treble của loa đều ở mức ổn định, cho trải nghiệm âm thanh tốt khi nghe nhạc hay các buổi hội họp đông người trong những không gian rộng.

Giá: 6.290.000đ

Trên đây là 4 loại loa kéo công suất 800W được đánh giá là đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại. Nếu bạn có nhu cầu mua sắm một chiếc loa kéo có công suất lớn để chơi nhạc sự kiện thì có thể cân nhắc những sản phẩm trên đây. Chúc các bạn mua sắm thành công!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Loa vali kéo hát karaoke Temeisheng A28

Đánh giá Loa vali kéo hát karaoke Temeisheng A28

Nếu bạn đang tìm một chiếc loa kéo cho mục đích vui chơi hoặc kiếm thêm thu nhập có mức giá phải chăng nhưng vẫn mang đến những trải nghiệm tốt thì Temeisheng A28 có thể là sự lựa chọn khá ổn.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!