Nên mua loại tủ mát nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vậy nên mua loại tủ mát nào tốt? Hãy cùng chúng mình tham khảo ngay những model được giới thiệu dưới đây nhé.

Tủ mát với thiết kế hiện đại và nhiều tính năng tiện lợi nên hiện đang được sử dụng phổ biến trong nhà hàng, siêu thị, cửa hàng tạp hóa… Chính vì vậy mà trên thị trường cũng ngày càng xuất hiện nhiều các thương hiệu tủ mát để người dùng lựa chọn. Vậy nên mua loại tủ mát nào tốt? Hãy cùng chúng mình tham khảo ngay những model được giới thiệu dưới đây nhé.

Tủ mát là gì?

Tủ mát hay còn được gọi là tủ lạnh trưng bày, thiết bị làm lạnh được sản xuất với mục đích để phục vụ cho công việc bảo quản thực phẩm. Tủ mát thường được thiết kế với 1 ngăn mắt hoặc 2 ngăn mát hoặc có ngăn đông và ngăn mát.

Tủ mát được sử dụng phổ biến tạo các cửa hàng bán thực phẩm, siêu thị. Tủ có tác dụng lưu trữ lạnh vừa có tác dụng để trưng bày, giới thiệu các sản bởi thiết kế cửa tủ bằng kính trong suốt.

Tủ Mát Alaska INVERTER LC-733HI
Tủ Mát Alaska INVERTER LC-733HI

Đặc điểm của tủ mát 

Tủ mát hiện nay được sử dụng phổ biến trong cách nhà hàng, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng thực phẩm tươi, siêu thị mini… bởi nó sở hữu những đặc điểm nổi bật sau:

  • Tủ được trang bị công nghệ giữ lạnh hiện đại, cùng hệ thống sấy kính nên hạn chế được tình trạng đọng sương ở bên ngoài.
  • Tủ mát sở hữu dung tích chứa lớn giúp người dùng bảo quản và trưng bày đa dạng các thực phẩm mà không lo hết chỗ.
  • Tiết kiệm được điện năng một cách hiệu quả.
  • Tủ được làm từ chất liệu kiên cố, có độ bền cao đặc biệt thích nghi với mọi không gian. Ngoài ra, tủ cũng sử dụng lớp kính trong suốt, khó vỡ và có độ bền bỉ theo thời gian.
  • Không sử dụng CFC nên thân thiện với môi trường và sức khỏe của người tiêu dùng.
  • Tủ mát được tích hợp thêm nhiều chức năng thông minh khác như chế độ điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho từng loại thực phẩm, không đóng tuyết, tự động ngắt khi đã đủ nhiệt…

Giới thiệu một số model tủ mát đang được ưa chuộng hiện nay

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các loại tủ mát đa dạng về mẫu mã, chủng loại và giá thành. Lựa chọn loại tủ nào chất lượng thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng chúng mình tham khảo một số model tủ mát chất lượng và được yêu thích nhất hiện nay.

1. Tủ Mát Sanaky VH-308KL

Tủ được thiết kế dạng tủ đứng với 1 cánh kính mở có dung tích tối đa lên đến 240 lít thích hợp sử dụng trong các tiệm tạp hóa, quán nước hay siêu thị mini với nhu cầu bảo quản và trưng bày ít. Tủ sử dụng công nghệ cánh kính Low-E phản xạ nhiệt, tăng khả năng giữ nhiệt và chống động sương trên cánh.

Tủ Mát Sanaky VH-308KL
Tủ Mát Sanaky VH-308KL

Tủ Mát Sanaky VH-308KL với kệ để sản phẩm có thể di chuyển vị trí được nên rất tiện lợi. Dàn lạnh ống nhôm mang đến hiệu suất dẫn khi tốt và làm mát một cách nhanh chóng. Tủ Mát Sanaky VH-308KL với quạt lồng sóc giúp làm lạnh nhanh chóng và sâu hơn.

2. Tủ Mát Alaska INVERTER LC-733HI

Tủ được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại với 1 cánh cửa kính trong suốt nền phù hợp để trữ lạnh thực phẩm, trái cây, đồ uống… Tủ có dung tích là 382 lít thích hợp để bảo quản và trưng bày nhiều loại thực phẩm khác nhau trong các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, tạp hóa…

Thiết kế chân có các bánh xe nên người dùng sẽ dễ dàng và ít tốn công sức hơn khi di chuyển. Tủ Mát Alaska INVERTER LC-733HI còn được thiết kế đèn chiếu sáng ở bên trong vừa tạo sự thu hút của thực phẩm trưng bày ở trong vừa giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy được thực phẩm.

3. Tủ Mát Darling 830 Lít DL-9000A (Loại O2A)

Tủ có thiết kế sang trọng, hiện đại với viền cửa sáng bóng và đẹp mắt cùng khả năng làm mát, bảo quản thực phẩm tuyệt vời. Tủ Mát Darling 830 Lít DL-9000A (Loại O2A) có dung tích lên đến 830 lít thích hợp cho nhà hàng, quán ăn hay siêu thị, những nơi có nhu cầu bảo quản và trưng bày thực phẩm nhiều.

Tủ Mát Darling 830 Lít DL-9000A (Loại O2A)
Tủ Mát Darling 830 Lít DL-9000A (Loại O2A)

Tủ có cấu tạo dàn lạnh làm từ ống đồng vô cùng bền bỉ và cho khả năng làm lạnh siêu nhanh, giữ nhiệt lâu. Chất liệu dàn lạnh và tủ thân được làm từ chất liệu cao cấp đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng.

Trên đây là một số model mà chúng tôi gợi ý cho các bạn tham khảo. Lựa chọn tủ mát nào thì sẽ thùy theo nhu cầu sử dụng của bạn mà có sự lựa chọn sao cho phù hợp. Nếu còn băn khoăn không biết nên mua sản phẩm nào thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 model tủ mát Sanaky hot nhất hiện nay

Top 4 model tủ mát Sanaky hot nhất hiện nay

Tủ mát Sanaky có sự đa dạng về mẫu mã như một cánh, hai cánh trên dưới, hai cánh hai bên, ba cánh mở… phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng và nhiều mục đích sử dụng của người dùng.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!