Nên mua máy chơi game cầm tay mini nào hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi có quá nhiều máy chơi game cầm tay mini xuất hiện thì việc lựa chọn cũng trở nên khó khăn. Do đó, Websosanh sẽ gợi ý giúp bạn một số dòng máy chơi game cầm tay mini tốt, giá cả phải chăng.

Play Station Vita

Đây thuộc dòng máy chơi game cầm tay Sony, máy này nổi bật với game đẹp hơn 3DS tương đương PS3, giá của em này WiFi tầm gần 4m5 còn 3G bản EU thì hơn 5m, loại máy chơi game cầm tay mini  của Sony này được giới game thủ đánh giá mạnh nhưng bị nhược điểm là phải mua thẻ nhớ kèm theo và phải đúng loại thẻ nhớ cho Vita thì máy mới nhận, giá cũng khá cao.

máy chơi game cầm tay miniNhưng đối với những người có điều kiện kinh tế và cần tìm máy chơi game cầm tay mini cấu hình mạnh thì nên chọn Play Station Vita bởi máy có nhiều game hay giành cho hardcore và forum hỗ trợ máy game.

Không những thế loại máy chơi game cầm tay mini có cấu hình khủng nhất hiện nay với đồ họa đẹp, cảm ứng đa điểm, nhiều game hay, máy thoáng hơn N3DS là máy hệ EU vẫn chơi được game hệ US hay JP.

Nintendo 3DS – 3DSXL

Loại máy chơi game cầm tay mini Nintendo này có 2 màn hình trong đó 1 màn hình dưới là cảm ứng, công nghệ 3D không cần kính. Nếu là bạn mua máy chơi game cầm tay mini để chơi các trò chơi điện tử Pokemon, Mario hay Zelda thì nên xài máy này Game 3DS và mỗi game có giá mới từ 500k cho đến 1 triệu. Hiện nay đã có máy chơi game cầm tay mini 3DS XL màn hình lớn hơn gần gấp 2 pin tốt hơn nhiều.

máy chơi game cầm tay miniƯu điểm nổi bật của loại máy chơi game cầm tay mini Nintendo 3DS – 3DSXL này là công nghệ 3D không cần kính, đồ họa đẹp hơn PSP, có game hay nhiều thể loại như Resident Evil: Revelatio, Kid Icarus, Monster Hunter 3, … Ngoài ra còn những game độc quyền của Nintendo như Pokemon , Mario,…, chơi được game của NDS.

Nhưng được máy chơi game cầm tay mini chia theo hệ EU, US, JP máy hệ nào chỉ chơi game của hệ đó, Nếu muốn chơi game 3DS bạn phải mua băng game nếu muốn thưởng thức 3D không cần kính.

JDX s5110

Máy chơi game cầm tay mini JDX s5110 có hệ điều hành Android của Google chơi được game của Andoid và mấy game giả lập PS1, SNES, NES, GBA,… có HDMI ra TV. Bởi nhờ hệ điều hành Android game hay phần mềm đa dạng, có cho cắm thẻ nhớ ngoài 32Gb.

máy chơi game cầm tay mini

Nintendo DS – DSi – DSXL

Đời trước của máy chơi game cầm tay mini 3DS chơi được game DS qua Flash Card. Với loại máy này ưu điểm nổi bật là game nhiều, cách chơi đa dạng nhắm đến nhiều đối tượng từ trẻ em đến người già , máy rẻ, pin trâu, chơi loại máy chơi game cầm tay mini này không sợ thiếu game.

máy chơi game cầm tay miniThế nhưng với Nintendo DS – DSi – DSXL bị một nhược điểm là đồ họa thua đối thủ đương thời là PSP rất nhiều nên bị cho là máy chơi game cầm tay mini giành cho con nít.

Play Station Portable

Máy chơi game cầm tay mini này khá tốt, hiện giờ game của PSP vẫn còn ra đều, đồ họa gần như PS2. Nhưng sử dụng PSP 3000 đòi hỏi phải mua theo thẻ nhớ nhưng vẫn đỡ hơn của PSVita, PSP GO không thể đọc đĩa game PSP vì không có khe đĩa, nhưng dù sao game cũng được hack ngay trên bộ nhớ máy. Giá máy cũng gần bằng Nintendo 3DS.

máy chơi game cầm tay miniHy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tìm mua được một máy chơi game cầm tay mini ưng ý. Chúc các bạn thành công!

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!