Nên mua máy đánh trứng cầm tay hay để bàn Philips Tiross Panasonic

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để làm nên những chiếc bánh thơm ngon, bạn cần đến các loại máy làm bánh cần thiết. Vậy nên mua máy đánh trứng cầm tay hay để bàn để phù hợp hơn? Hãy tìm hiểu kỹ hơn từng loại máy và có lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của mình nhé.

1. So sánh máy đánh trứng cầm tay và để bàn nên mua loại nào

Máy đánh trứng là một thiết bị nhỏ gọn dùng để chế biến các loại thực phẩm như trứng, bột hay kem. Có nhiều loại máy khác nhau, trong đó phổ biến với hai loại là máy cầm tay và để bàn. Do chưa thực sự hiểu rõ về các loại máy này, vì vậy rất nhiều người còn phân vân nên mua máy đánh trứng cầm tay hay để bàn.

 Nên mua loại máy cầm tay hay để bàn?Nên mua loại máy cầm tay hay để bàn?

1.1. Thiết kế

Máy cầm tay thường có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn với trọng lượng chỉ khoảng 0.5 đến 1 kg. Máy có nhiều chức năng và thể thực hiện nhiều công việc, đặc biệt dễ tháo lắp khi sử dụng và vệ sinh. Trong khi đó, máy để bàn có thiết kế cồng kềnh hơn nhưng rất chắc chắn. Máy được gắn cố định vào bàn tạo cảm giác an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

1.2. Công suất

Các loại máy để bàn sẽ có công suất lớn hơn. Vì vậy, giúp thực hiện được các chức năng một cách hiệu quả và nhanh hơn. Ngược lại, máy cầm tay thường có công suất thấp làm kéo dài thời gian chế biến thực phẩm.

1.3. Mức giá

Có nhiều loại máy với các mức giá rất đa dạng tùy thương hiệu và nhà cung cấp. Trong đó, máy cầm tay có giá khá dễ chịu, dao động trong khoảng 300.000 đồng đến 1 triệu đồng. Máy để bàn có giá cao hơn nhiều, trong khoảng từ 1,5 triệu đến 10 triệu đồng một chiếc.

Chiếc máy đánh trứng để bàn thường có mức giá cao hơnChiếc máy đánh trứng để bàn thường có mức giá cao hơn

1.4. Khối lượng đánh

Với công suất còn hạn chế nên máy đánh trứng cầm tay chỉ đánh được một khối lượng nhỏ, vừa phải thực phẩm. Trong khi đó, máy để bàn thực hiện được lượng thực phẩm nhiều và đa dạng hơn. Đặc biệt, máy có thể thực hiện nhồi bột các loại bánh phức tạp như bánh mì, pizza và có thể thêm phụ kiện để xay thịt, xay xúc xích.

1.5. Tính năng nổi bật của 2 máy

Máy đánh trứng để bàn được thiết kế với chất liệu inox cao cấp, không han rỉ, an toàn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, loại máy này không phụ thuộc vào tô, cối xay. Trong khi đó, chiếc máy để bàn mạnh mẽ giúp thực hiện nhiều công việc khác nhau với số lượng lớn hơn. Hơn nữa, cơ chế làm việc hoàn toàn tự động mang đến sự thuận tiện khi sử dụng.

1.6. Độ bền

Xét về độ bền, chiếc máy để bàn với công suất lớn hơn so với máy cầm tay, hạn chế tình tình trạng quá tải, dẫn đến nóng máy. Vì vậy, máy để bàn thường có độ bền cao hơn.

1.7. Ưu và nhược điểm mỗi loại

Nhìn chung, mỗi loại máy sẽ có những ưu, nhược điểm riêng. Máy đánh trứng cầm tay với chi phí khá dễ chịu, và thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, dễ dàng sử dụng,  giúp đáp ứng được nhu cầu chế biến thực phẩm cơ bản. Máy phù hợp với những người có nhu cầu làm bánh nhưng không thường xuyên. Mặc dù máy có thể trộn được bột, xong với công suất nhỏ, chỉ trộn được khối lượng bột nhỏ và không trộn được bột mỳ. Ngược lại, máy đánh trứng để bàn với thiết kế chắc chắn, công suất lớn giúp thực hiện được nhiều tính năng hơn. Máy có khả năng chế biến và thực hiện các loại bánh phức tạp hơn, với khối lượng lớn hơn. Nhưng, giá tương đối cao và thiết kế lại khá cồng kềnh cho gian bếp của bạn. Vậy nên mua máy đánh trứng cầm tay hay để bàn? Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích để bạn có thể lựa chọn được chiếc máy phù hợp và tốt nhất.

Nên mua loại máy đánh trứng nào sẽ tốt hơn? Nên mua loại máy đánh trứng nào sẽ tốt hơn?

2. Nên chọn máy đánh trứng cầm tay hay để bàn sẽ tốt hơn?

Với những thông tin về hai loại máy trên, chắc chắn bạn đã biết được nên mua máy đánh trứng cầm tay hay để bàn rồi đúng không nào. Nếu như bạn chỉ có nhu cầu tạo ra những sản phẩm cho gia đình đơn giản và không cầu kỳ thì mua chiếc máy đa năng hỗ trợ làm bánh là vô cùng cần thiết. Máy nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian, thiết kế đơn giản, dễ tháo lắp và dễ sử dụng. Còn nếu, bạn cần làm bánh với số lượng nhiều, một chiếc máy đánh trứng công suất lớn sẽ phù hợp hơn. Máy để bàn giúp thực hiện được nhiều công việc và làm được nhiều loại bánh phức tạp hơn, cùng với chế độ tự động, giúp bạn có thể thực hiện nhiều việc khác cùng lúc. Nhưng, khối lượng cũng như kích cỡ của chiếc máy có thể khiến phòng bếp của bạn chật chội hơn nhiều đấy.

3. Top 5 máy đánh trứng tốt nhất hiện nay

3.1 Máy đánh trứng để bàn

Máy đánh trứng để bàn Philips HR1559

Máy đánh trứng Philips HR1559 với thiết kế sang trọng, được trang bị công suất 250W và 5 tốc độ quay, nút tăng cường giúp đánh trứng và trộn bột nhanh hơn. Máy có thể thực hiện được nhiều loại bánh, đánh được khoảng 500ml kem tươi hoặc trộn khoảng 300g – 400g hỗn hợp bột. Đặc biệt que đánh trứng và tô đựng nguyên liệu đều được làm bằng chất liệu an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Máy được bán với giá trên 900.000 đồng.

Máy đánh trứng để bàn Philips HR1559Máy đánh trứng để bàn Philips HR1559

Máy đánh trứng Panasonic MK-GB1

Máy đánh trứng Panasonic MK-GB1, chiếc máy đánh trứng cao cấp thuộc thương hiệu Panasonic. Một trong những tiêu chí để đánh giá máy đánh trứng Panasonic là máy có công suất 200W và trang bị 5 tốc độ đánh khác nhau cho người dùng chọn lựa chức năng phù hợp. Ngoài ra, máy còn được trang bị bát đánh trứng có dung tích 3 lít cùng thanh đánh trứng và đánh bột đi kèm, chất liệu an toàn. Nhờ vậy, giúp các chị em nội trợ có thể thoải mái thực hiện các loại bánh yêu thích. Thông thường, máy MK-GB1 được bán với giá trên 2 triệu.

Máy đánh trứng Panasonic MK-GB1Máy đánh trứng Panasonic MK-GB1

3.2. Máy đánh trứng cầm tay

Máy đánh trứng Electrolux EHM3407 450W

Máy đánh trứng Electrolux EHM3407 luôn nổi trội với kiểu dáng hoàn toàn mới, hiện đại, nhỏ gọn. Máy tích hợp mô tơ hoạt động cực mạnh mẽ và bền bỉ, công suất 450W, 5 tốc độ đánh, giúp bạn dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp. Máy được bán với giá 559.000 đồng, giảm 14% so với trên thị trường, cùng với đó là chế độ bảo hành tới 12 tháng.

Máy đánh trứng Electrolux EHM3407 450WMáy đánh trứng Electrolux EHM3407 450W

Máy đánh trứng Tiross TS5400 300W (Đen)

Máy đánh trứng Tiross TS5400 với giá bán chỉ trên 500.000 đồng, nhưng được trang bị công suất tới 300W giúp bạn thoải mái làm những chiếc bánh yêu thích. Đặc biệt, máy được kết hợp thêm chế độ Turbo hoạt động ở chế độ nhanh và khỏe nhất. Que trộn bằng inox không gỉ chắc chắn, giúp việc nhào trộn trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Máy đánh trứng Tiross TS5400 300WMáy đánh trứng Tiross TS5400 300W

Máy đánh trứng Bosch MFQ36400 450W

Máy đánh trứng Bosch MFQ36400, chiếc máy thiết kế nhỏ gọn, vận hành êm ái rất thích hợp với chị em. Máy được trang bị 2 bộ dụng cụ bằng thép không gỉ siêu bền, phù hợp với chức năng đập, nhào, trộn…Cùng với công suất 450W giúp bạn làm được nhiều loại bánh hơn.

Máy đánh trứng Bosch MFQ36400 450WMáy đánh trứng Bosch MFQ36400 450W

Vậy nên mua máy đánh trứng cầm tay hay để bàn? Rõ ràng, tùy thuộc vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng, bạn có thể lựa chọn được loại máy phù hợp. Và những thông tin trên đây sẽ phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về ưu nhược điểm của từng loại máy và có lựa chọn phù hợp nhất.

Tin tức về Máy đánh trứng

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!