Nên mua máy giặt Beko Inverter 8 Kg WCV8649XWST hay Beko Inverter 8 Kg WTV 8512 XS0

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, thị trường máy giặt của Beko đang nổi lên với hai dòng sản phẩm chính là máy giặt Beko Inverter 8 Kg WCV8649XWST và máy giặt Beko Inverter 8 Kg WTV 8512 XS0. Vậy những đặc điểm nổi bật của từng dòng là gì? Nên mua sản phẩm nào

Máy giặt Beko Inverter 8Kg WCV8649XWST hay Beko Inverter 8Kg WTV 8512 XS0 tốt hơn? Sản phẩm nào phù hợp với đại đa số người tiêu dùng hiện nay? Các thắc mắc của bạn sẽ được Websosanh giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

Đôi nét về thương hiệu Beko

Thương hiệu Beko được thành lập năm 1967 tại Thổ Nhĩ Kỳ, chuyên sản xuất các dòng sản phẩm gia dụng, trong đó máy giặt là dòng sản phẩm được biết đến nhiều nhất.

Các sản phẩm của Beko có mặt trên 100 quốc gia và theo ước tính, cứ mỗi 2 giây thì có 1 sản phẩm của hãng được bán ra. Vào năm 2015, thương hiệu Beko đã trở thành thương hiệu gia dụng số 1 Châu Âu, đặc biệt là tốc độ phát triển cực kỳ nhanh trong suốt 7 năm vừa qua.

Hơn thế nữa, Châu Âu còn là khu vực có quy trình kiểm tra chất lượng gắt gao. Do đó, để trở thành thương hiệu số 1 Châu Âu, các sản phẩm của Beko không chỉ có thiết kế đẹp, sang trọng mà chất lượng bên trong phải tốt và có độ bền cao.

Máy giặt Beko Inverter 8 Kg
Đôi nét về thương hiệu Beko

Máy giặt Beko Inverter 8 Kg WCV8649XWST

Máy giặt Beko Inverter 8 Kg WCV8649XWST được làm từ kim loại chống gỉ với chiều cao, chiều rộng, chiều sâu lần lượt là 84 cm – 60 cm – 55 cm. Sở hữu thiết kế lồng ngang hiện đại với khối lượng giặt đến 8 kg, phù hợp với những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng đáng kể, chế độ giặt nhanh 14 phút, tốc độ quay vắt 1.200 vòng/phút và chế độ làm sạch lồng giặt giúp bạn thoải mái sử dụng mà không lo lồng giặt bị bám bẩn. Ngoài ra, máy còn có những tính năng nổi trội sau:

1. Steam Cure – Tính năng giặt bằng hơi nước

Máy giặt Beko Inverter 8 Kg WCV8649XWST được tích hợp tính năng giặt hơi nước Steam Cure giúp loại bỏ các loại vi khuẩn bám trên quần áo, hạn chế được tình trạng xoắn rối và nếp nhăn của quần áo sau khi kết thúc quá trình giặt.

2. Kiểm soát năng lượng nhờ cảm biến Optisense

Được trang bị bốn cảm biến Optisense, máy giặt Beko Inverter WCV8649XWST kiểm soát được năng lượng tối ưu và tăng cường hiệu quả giặt sạch. Bốn cảm biến đó lần lượt là cảm biến tốc độ giúp kiểm soát tốc độ quay, cảm biến nhiệt độ hỗ trợ tiết kiệm năng lượng, cảm biến nguồn điện giúp bảo vệ động cơ khi nguồn điện thay đổi và cảm biến bọt xà phòng điều chỉnh lượng nước và lượng xà phòng phù hợp.

3. Vận hành cực êm với Silent Tech

Máy giặt có khả năng tự cân bằng tải trọng, giảm xóc, giảm rung nhờ công nghệ Silent Tech và thiết kế chữ S ở mặt bên. Điều này giúp máy giặt giảm thiểu được tiếng ồn khi hoạt động, rất thích hợp với gia đình cần sự yên tĩnh hay có người già và trẻ nhỏ.

4. Kiểm soát và điều khiển máy giặt thông qua tính năng Bluetooth

Ứng dụng HomeWhiz là một ứng dụng được hãng Beko phát triển để giúp cho người dùng có thể kiểm soát và điều khiển từ xa các chức năng của máy giặt thông qua kết nối Bluetooth trên chiếc điện thoại của bạn. Điều này sẽ vô cùng tiện lợi khi bạn có thể khởi động máy giặt ở cả nơi công sở, khi về đến nhà quần áo đã sạch sẽ tinh tươm.

Máy giặt Beko Inverter 8 Kg
Máy giặt Beko Inverter 8 Kg WCV8649XWST

Máy giặt Beko Inverter 8 Kg WTV 8512 XS0

Máy giặt Beko Inverter 8 Kg WTV 8512 XS0 có kích thước lớn hơn so với máy giặt Beko Inverter 8 Kg WCV8649XWST, với chiều cao, chiều rộng, chiều sâu lần lượt là 84 cm – 60 cm – 59 cm, phù hợp với những không gian thoáng mát và rộng rãi.

Máy cũng sở hữu thiết kế lồng ngang, được làm từ kim loại chống gỉ với khối lượng giặt 8 kg, chế độ giặt nhanh 14 phút, chế độ làm sạch lồng giặt và công nghệ tiết kiệm điện Inverter. Tuy nhiên, với máy giặt Beko Inverter WTV 8512 XS0, công nghệ tiết kiệm này được cải tiến nhiều hơn và cùng với đó là những tính năng nổi trội như sau:

1. Công nghệ Prosmart Inverter tiết kiệm năng lượng tối đa

Công nghệ này giúp máy vận hành êm ái mà không ảnh hưởng đến những hoạt động trong không gian của gia đình bạn, tiết kiệm lượng điện tiêu thụ đến 50% so với những dòng máy giặt thông thường, bạn sẽ tiết kiệm một khoản chi tiêu đáng kể. Ngoài ra, công nghệ này còn kéo dài tuổi thọ của máy, giảm thiểu những hư hỏng có thể xảy ra.

2. Chức năng giặt nước nóng tiêu diệt vi khuẩn

Máy giặt Beko Inverter WTV 8512 XS0 được trang bị chức năng giặt nước nóng hiện đại. Công nghệ này không chỉ tiêu diệt hoàn toàn bui bẩn và vi khuẩn tích tụ trên quần áo, mà còn loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, nấm mốc bám trên lồng giặt. Không chỉ vậy, nước nóng giúp hòa tan bột giặt tốt hơn, tránh tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo khi kết thúc quá trình giặt.

3. Công nghệ Aquawave Tech bảo vệ từng sợi vải

Với thiết kế cửa kính cong và các thanh tạo sóng được thiết kế đặc biệt có tác dụng di chuyển đồ giặt theo tác động sóng nước bên trong lồng giặt, giúp quần áo được xử lý nhẹ nhàng mà không làm tổn hại đến từng sợi vải, hạn chế tình trạng tưa chỉ, sờn rách, phai màu. Cảm biến thông minh điều chỉnh mực nước phù hợp với lượng quần áo trong từng lần giặt, tiết kiệm lượng nước tối đa.

Máy giặt Beko Inverter 8Kg
Máy giặt Beko Inverter 8 Kg WTV 8512 XS0

Kết luận

Tóm lại, hai dòng máy giặt này đều sở hữu thiết kế lồng ngang hiện đại, sang trọng, giúp giảm thiểu tình trạng xoắn quần áo tối đa và công nghệ tiên tiến. Tuy có khác biệt trong một số chức năng và công nghệ giặt nhưng những khác biệt này lại giúp bạn dễ dàng quyết định lựa chọn dòng máy nào để phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!