Nên mua máy giặt cửa trước hãng nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt lồng ngang mà chưa biết nên chọn máy giặt lồng ngang của hãng nào thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Máy giặt lồng ngang (máy giặt cửa trước) được biết đến với tư cách là chiếc máy giặt hiện đại, giặt sạch, ít tốn nước và êm ái trong quá trình sử dụng, do đó được người tiêu dùng rất ưa thích, đặc biệt là những gia đình có thiết kế kiến trúc sang trọng, hài hòa thì thiết kế của những chiếc máy giặt lồng ngang khá phù hợp.

Mua máy giặt cửa trước LG có tốt không?

Máy giặt lồng ngang LG khá phổ biến trên thị trường

Máy giặt lồng ngang LG khá phổ biến trên thị trường

Tại Việt Nam, máy giặt lồng ngang tốt nhất có thể nói là hãng máy giặt LG, máy giặt LG nổi tiếng với nhiều dòng máy giặt lồng ngang hiện đại có đầy đủ các khối lượng, phổ biến từ 6,5kg, 7kg….đến những máy giặt công nghiệp với khối lượng giặt lớn hơn. Máy giặt lồng ngang LG đặc biệt nổi tiếng với chu trình giặt 6 MotionDD – bằng việc mô tả chu trình giặt tay, giúp cho việc giặt máy được tối ưu hóa, và giúp quần áo giặt sạch hơn.

Máy giặt cửa trước LG còn được trang bị nhiều các tính năng giặt, với giặt hơi nước, giặt đồ len, giặt thú bông, chăn màn….phù hợp với nhiều loại đồ giặt khác nhau. Các dòng máy giặt mới nhất còn được trang bị công nghệ mới, điều khiển bằng màn hình cảm ứng, hoặc “máy giặt thông minh” với việc có thể kết nối với điện thoại thông minh để điều khiển chu trình giặt, cũng như chẩn đoán tình trạng của máy giặt.

Mức giá của máy giặt lồng ngang LG được phân bố khá đa dạng, với những dòng máy giặt thường có mức giá từ 7 triệu đến 13 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể mua được một chiếc máy giặt tốt từ LG.

Tuy nhiên, những dòng máy giặt hiện đại hơn, được tích hợp tính năng sấy 2 trong 1 thì mức giá “chát” hơn, bạn có thể phải bỏ ra vài chục triệu để mua máy giặt lồng ngang LG.

Mua máy giặt cửa trước Electrolux có tốt không?

Máy giặt lồng ngang Electrolux là thương hiệu máy giặt được nhiều người Việt ưa chuộng

Máy giặt lồng ngang Electrolux là thương hiệu máy giặt được nhiều người Việt ưa chuộng

Electrolux có thể nói là thương hiệu máy giặt lồng ngang nổi tiếng thứ 2 tại Việt Nam sau thương hiệu máy giặt lồng ngang LG.

Trước hết, thương hiệu máy giặt đến từ Thái Lan chinh phục người tiêu dùng Việt Nam bởi khá năng giặt sạch vượt trội, với việc được trang bị hàng loạt chu trình giặt, giúp quần áo không những được giặt sạch mà còn được giữ màu, giữ nếp, cũng như độ bền bỉ của vải sau quá trình giặt.

Bên cạnh đó, Máy giặt Electrolux có thiết kế sang trọng, được trang bị màn hình điều khiển rộng rãi, đèn led chiếu sáng bên trong lồng giặt, nên rất được lòng người tiêu dùng.

Mức giá của máy giặt lồng ngang Electrolux cũng khá mềm, bạn hoàn toàn có thể mua một chiếc máy giặt lồng ngang với mức giá dưới 10 triệu đồng vì máy giặt lồng ngang Electrolux có rất nhiều dòng máy giặt trong khoảng giá đó cho bạn lựa chọn.

Dòng máy giặt sấy 2 trong 1 của Electrolux cũng rẻ hơn của máy giặt sấy LG khá nhiều, từ 11 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy giặt lồng ngang, kết hợp máy sấy của Eletrolux.

Điểm yếu của dòng máy giặt lồng ngang Electrolux là Electrolux sử dụng hệ thống dẫn chuyền bằng dây curoa, nên trong quá trình vắt gây ồn hơn những dòng máy giặt khác.

Máy giặt cửa trước Samsung có tốt không

Samsung là thương hiệu máy giặt lồng ngang với những công nghệ hiện đại nhất

Samsung là thương hiệu máy giặt lồng ngang với những công nghệ hiện đại nhất

Mặc dù mới tham gia vào thị trường sản xuất máy giặt, nhưng máy giặt lồng ngang Samsung đã đạt được những vị trí mà ít dòng máy giặt lồng ngang khác có được.

Máy giặt lồng ngang Samsung luôn theo đuổi những công nghệ mới nhất, tốt nhất trên máy giặt lồng ngang, vì thế nếu bạn là người yêu thích công nghệ, thì những dòng máy giặt Samsung sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Các công nghệ dẫn động trực tiếp Inverter tiết kiệm điện, nước, công nghệ máy giặt thông minh với sự kết nối điều khiển máy giặt “từ xa” theo đúng nghĩa đen…Các công nghệ cửa phục giúp cho quần áo vào máy giặt ngay khi chu trình giặt của máy giặt lồng ngang đã bắt đầu…

Tuy nhiên, mức giá của các dòng máy giặt lồng ngang Samsung khá đắt, với mức giá từ trên 11 triệu đồng, vì thế nếu bạn cần tìm một chiếc máy giặt lồng ngang giá rẻ thì máy giặt lồng ngang Samsung không phải là sự lựa chọn cho bạn.

Máy giặt lồng ngang Samsung tuy vậy vẫn chưa chiếm được cảm tình từ người tiêu dùng, vì hầu hết máy giặt lồng ngang Samsung sẽ mang lại cho họ cảm giác được trải nghiệm công nghệ mới hơn là mua được chiếc máy giặt đa dụng đúng nghĩa.

Các thương hiệu máy giặt cửa trước khác

máy giặt lồng ngang Sanyo là thương hiệu máy giặt lồng ngang giá rẻ trên thị trường

Máy giặt lồng ngang Sanyo là thương hiệu máy giặt lồng ngang giá rẻ trên thị trường

Bên cạnh các thương hiệu trên, tại Việt Nam, có khá nhiều dòng máy giặt lồng ngang khác, có thể kể đến như:

– Máy giặt lồng ngang Panasonic là dòng máy giặt lồng ngang giá rẻ nổi nhất trên thị trường, với các model máy giặt lồng ngang giá hợp lý cho nhiều đối tượng người sử dụng. Các máy giặt lồng ngang Panasonic được trang bị công nghệ giặt dẫn động trực tiếp, nên khá sạch và tiết kiệm nước, tuy nhiên, dòng máy giặt lồng ngang Panasonic khá “im hơi lặng tiếng” trên thị trường nên không nhiều người tiêu dùng biết đến

Máy giặt lồng ngang Sanyo cũng là một trong những thương hiệu máy giặt lồng ngang giá rẻ trên thị trường, tuy nhiên, hình như Sanyo có duyên với kiểu máy giặt lồng đứng hơn là máy giặt lồng ngang, vì người tiêu dùng không mấy lựa chọn dòng máy giặt lồng ngang Sanyo.

– Máy giặt lồng ngang Midea cũng là dòng máy giặt lồng ngang giá rẻ trên thị trường, nhưng người tiêu dùng cũng không mấy lựa chọn, hoặc biết đến.

Trên đây là những thương hiệu máy giặt lồng ngang tốt nhất tại Việt Nam, mong rằng với các thông tin trên, bạn đã có thêm cơ sở để mua được cho mình chiếc máy giặt lồng ngang tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!