Nên mua máy giặt hãng nào? Lưu ý khi sử dụng máy giặt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua máy giặt hãng nào? Để trả lời câu hỏi này, mời các bạn cùng đọc bài viết dưới đây để biết những hãng máy giặt đang được ưu chuộng trên thị trường nhé.

Máy giặt là công cụ làm sạch vải được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, giữa hàng nghìn thương hiệu nên mua máy giặt hãng nào chất lượng, tiết kiệm điện đang là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm, để hiểu rõ hơn về máy giặt nào tốt nhất năm 2022, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

1. Nên mua máy giặt hãng nào tốt nhất hiện nay 2022?

1.1. Máy giặt hãng Toshiba Nhật Bản

Nên mua máy giặt hãng nào?
Nên mua máy giặt hãng nào?

Toshiba là thương hiệu của Nhật Bản. Toshiba ra đời từ rất lâu đời và đến nay hãng đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng người dùng. Bên cạnh máy giặt, Toshiba còn cung cấp tủ lạnh, TV và nhiều thiết bị gia dụng khác.

Máy giặt Toshiba không chỉ có khả năng giặt sạch nhanh chóng mà còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Những người đã sử dụng thương hiệu máy giặt này đều khá hài lòng với những gì mà nó mang lại. Các sản phẩm của Toshiba thường có thời gian bảo hành khá dài lên đến 24 tháng.

1.2. Máy giặt Electrolux

Thương hiệu này có xuất xứ từ Thụy Điển và được thành lập từ năm 1919. Hiện nay, các sản phẩm của Electrolux đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Sử dụng máy giặt của thương hiệu này, bạn sẽ được trải nghiệm khả năng giặt sạch tối đa mà vẫn tiết kiệm nước. Không chỉ vậy, máy còn vận hành rất êm ái không gây tiếng ồn nên được nhiều người dùng ưa chuộng.

Hiện tại, thương hiệu này cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cá nhân và gia đình.

1.3. Máy giặt Panasonic

Máy giặt Panasonic
Máy giặt Panasonic

Nên mua máy giặt hãng nào? Panasonic có phải là thương hiệu uy tín dành cho bạn? Panasonic là cái tên quen thuộc với người dùng Việt Nam. Thương hiệu đến từ Nhật Bản này được rất nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn.

Máy giặt của thương hiệu này có ưu điểm là giặt sạch hiệu quả và giúp tiết kiệm điện nước triệt để. Bên cạnh đó, với công nghệ hiện đại, máy còn giúp kháng khuẩn mạnh mẽ.

1.4. Máy giặt LG

Nhắc đến đồ điện, chúng ta không thể không nhắc đến thương hiệu LG. Đây là một ông lớn có thị phần khá lớn tại Việt Nam và các nước. Máy giặt LG chỉ là một sản phẩm nhỏ trong dòng máy cùng tên đến từ Hàn Quốc.

Các sản phẩm của LG không chỉ đa dạng về chủng loại, giá cả mà còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Đó là lý do tại sao nhiều người dùng thích sử dụng các sản phẩm của thương hiệu này. Máy giặt của LG được thiết kế với công nghệ giặt sạch mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Đồng thời, máy hoạt động rất êm ái. Bạn có thể giặt quần áo và thư giãn cùng một lúc.

2. Một số lưu ý khi sử dụng máy giặt hàng ngày

Nên mua máy giặt hãng nào?
Nên mua máy giặt hãng nào?

Vệ sinh định kỳ: Sau một thời gian sử dụng, máy giặt chắc chắn sẽ bị bám bụi bẩn và nhiều thứ khác. Để máy giặt luôn hoạt động tốt, bạn cần chú ý đến khâu vệ sinh. Đây là việc rất quan trọng mà bạn cần làm để kéo dài tuổi thọ cho máy giặt.

Điều chỉnh chế độ phù hợp: Một số người dùng sử dụng máy giặt theo bản năng mà không đọc hướng dẫn sử dụng. Điều này không chỉ làm giảm năng suất hoạt động và gây lãng phí thời gian và năng lượng. Mỗi loại máy giặt có một chế độ phù hợp. Trước khi sử dụng, bạn vui lòng dành thời gian đọc thêm phần này để chọn chế độ phù hợp nhằm tiết kiệm điện, nước và thời gian.

Lựa chọn bột giặt phù hợp: Một vấn đề nữa mà bạn cần chú ý đó là loại bột giặt bạn đang sử dụng. Thông thường giặt máy có những đặc điểm khác với giặt tay. Vì vậy, bạn nên chọn loại bột giặt riêng dành cho giặt máy để đảm bảo hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Bảo dưỡng máy giặt đúng cách: Ngoài việc vệ sinh thì việc bảo dưỡng cũng là một vấn đề mà người dùng cần quan tâm. Thay vì để máy giặt ở nơi ẩm thấp như nhà tắm, bạn nên đặt máy ở những vị trí bằng phẳng và khô ráo. Điều này sẽ hạn chế tình trạng máy bị hư hay sợ chạm mạch gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!