Nên mua máy giặt hãng nào tốt LG, Samsung, Panasonic hay Electrolux?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau, đa dạng từ thiết kế, mẫu mã đến xuất xứ khiến chúng ta không biết nên chọn máy giặt hãng nào tốt?

Máy giặt từ lâu đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình vì tính tiện dụng, vì thế máy giặt vô cùng đa dạng về xuất xứ, tính năng, kiểu dáng, làm chúng ta nên chọn máy giặt hãng nào tốt? Vì vậy ở bài này, Websosanh sẽ giải quyết nỗi băn khoăn của bạn trong việc giúp bạn dễ dàng chọn loại máy giặt phù hợp nhé.

Máy giặt LG

Đứng đầu trong top nên mua máy giặt hãng nào tốt là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, thương hiệu nổi tiếng ở thị trường Việt Nam cũng như thế giới. Máy giặt LG luôn nổi bật với thiết kế sang trọng cùng màu sắc bắt mắt, sự vận hành ổn định cùng với mức giá cạnh tranh.

Sở hữu những công nghệ nổi bật như: động cơ truyền động trực tiếp làm tăng độ bền sử dụng, ổn định và chạy rất êm cùng với công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng lại hoạt động giặt bằng tay giúp quần áo dễ dàng giặt sạch nhưng không làm hư sợi vải kết hợp đấm nước 3 mâm phụ giúp nhào trộn quần áo tốt hơn, giặt nước nóng hay công nghệ Turbowash, cảm biến I-sensor ngoài ra còn có ứng dụng thông minh giúp chẩn đoán lỗi của máy.

Nên mua máy giặt hãng nào tốt
Máy giặt LG sở hữu nhiều công nghệ nổi bật

Trong năm 2015, LG vươn lên dẫn đầu và trở thành nhà sản xuất có nhiều máy giặt bán ra nhất thế giới với phân khúc máy giặt dành cho mọi tầng lớp từ phổ thông đến công cấp được trang bị đầy đủ tính năng nhưng giá cả cạnh tranh.

Chính vì những do trên máy giặt LG được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Máy giặt Samsung

Đứng thứ 2 trong top nên mua máy giặt hãng nào cũng là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc. Dòng máy giặt Samsung với giá thành rẻ nhưng được trang bị nhiều tính năng hiện đại kết hợp với thiết kế tinh tế, sang trọng.

Nên mua máy giặt hãng nào tốt
Dòng máy giặt Samsung với giá thành rẻ nhưng được trang bị nhiều tính năng hiện đại

Dòng sản phẩm của Samsung khá đa dạng với các tính năng được bổ sung theo từng dòng: máy giặt có khay để giặt tay, máy giặt có cửa phụ để bỏ thêm quần áo khi máy đang hoạt động.

Với các công nghệ tiên tiến, hiện đại được kết hợp với nhau như: Công nghệ giặt bong bóng, lồng giặt được thiết kế theo hình dạng kim cương giúp quần áo hạn chế hư tổn đến mức tối đa, động cơ Inverter giúp máy vận hành ổn định cũng như tiết kiệm điện năng. Ngoài ra máy còn có tính năng giặt bằng nước nóng giúp loại bỏ những vết bẩn hiệu quả hơn cũng như vi khuẩn bám trên quần áo là tác nhân gây dị ứng cho da.

Máy giặt Panasonic

Thương hiệu Panasonic vốn đã nổi tiếng tại thị trường Việt Nam về máy lạnh và tủ lạnh, tuy nhiên đây cũng là một trong những hãng có số lượng máy bán ra nhiều nhất thị trường.

Với ưu điểm nổi bật là có nhiều chương trình giặt để người dùng lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu cá nhân. Các dòng sản phẩm máy giặt lồng đứng được bán khá chạy vì chất lượng bền bỉ cũng như hiệu quả giặt sạch tốt.

Nên mua máy giặt hãng nào tốt
Có nhiều chương trình giặt để người dùng lựa chọn

Được trang bị những công nghệ tiên tiến như: Lồng giặt Sazanami giúp hạn chế khả năng hư tổn trên quần áo, công nghệ luồng nước Dancing cùng hệ thống Active Foam giúp chất tẩy được đánh tan làm cho quần áo được giặt sạch một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Với giá cạnh tranh, máy giặt Panasonic luôn đứng vững trong lòng người tiêu dùng.

Máy giặt Electrolux

Đứng cuối cùng trong top nên mua máy giặt hãng nào là thương hiệu đến từ Thụy Điển, thương hiệu gắn bó từ rất lâu trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Electrolux kinh doanh khá nhiều mặt hàng gia dụng nhưng máy giặt là phổ biến nhất.

Nên mua máy giặt hãng nào tốt
Thiết kế máy giặt Electrolux sang trọng, hiện đại

Ngoài độ bền cao máy còn được trang bị những tính năng vượt bật như khả năng giặt sạch tốt kết hợp với kiểu dáng sang trọng, hiệu đại cũng nhiều tính năng tiện ích. Ngoài ra, dòng máy giặt lồng ngang, với những model ở phân khúc cao cấp đều có công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái cũng như tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Trên đây là bài viết tham khảo giải đáp các thắc mắc về nên mua máy giặt hãng nào tốt, uy tín và chất lượng. Các bạn nên cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy giặt Electrolux EWF1024M3SB và LG FV1410S4M1 10kg

So sánh máy giặt Electrolux EWF1024M3SB và LG FV1410S4M1 10kg

Máy giặt Electrolux EWF1024M3SB và LG FV1410S4M110kg là 2 model máy giặt phổ biến với giá cả và kiểu dáng tương đương nhau. Nếu bạn đang phân vân khi lựa chọn máy giặt 10kg cho gia đình thì bài viết so sánh máy giặt Electrolux EWF1024M3SB và LG FV1410S4M1 sẽ gợi ý giúp bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!