Nên mua máy giặt LG 9kg cửa ngang giá bao nhiêu thì hợp lý?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, ngoài chất lượng thì nhiều khách hàng cũng đặc biệt quan tâm đến việc lựa chọn máy giặt LG 9kg giá bao nhiêu thì hợp lý?

Phân khúc máy giặt LG 9kg cửa ngang với những cải tiến về thiết kế cũng như được nâng cấp về mặt tính năng đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều người hiện nay. Sản phẩm này không chỉ có khối lượng giặt phù hợp với hầu hết các gia đình mà còn có nhiều ưu điểm nổi bật giúp tăng hiệu quả giặt sạch. Đồng thời giữ được độ bền đẹp cho quần áo hạn chế tình trạng xoắn rối khi giặt. Tuy nhiên, ngoài chất lượng thì nhiều khách hàng cũng đặc biệt quan tâm đến việc lựa chọn máy giặt LG 9kg giá bao nhiêu thì hợp lý. Mức giá cũng như phân loại sẽ được đưa ra trong bài biết dưới đây. 

4 dòng máy giặt LG 9kg cửa ngang được khuyên dùng 

Máy giặt LG Inverter 9kg FC1409S2W 

FC1409S2W được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng cùng lồng ngang hiện đại giúp dễ dàng kết hợp trong nhiều không gian. FC1409S2W nổi bật với công nghệ giặt Inverter tiết kiệm điện nước và hỗ trợ quá trình vận hành luôn được êm ái, bền bỉ. Ngoài ra, nhờ có sự kết hợp giữa chế độ giặt Turbo Wash cùng giặt 6 chuyển động DD, máy không chỉ giúp giặt sạch, nhanh chóng mà còn giữ được độ bền đẹp cho quần áo. Nhờ tính năng giặt nước nóng hiện đại, các vi khuẩn, nấm mốc hay cặn bột giặt đều được làm sạch hoàn toàn. 

Giá tham khảo tốt nhất: 8.100.000 đồng. 

Máy giặt LG Inverter 9kg FC1409S2W 

Máy giặt LG 9kg cửa ngang FM1209N6W

Với khối lượng giặt lên đến 9kg, FM1209N6W chính là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có từ 3-5 thành viên. Ngoài sử dụng động cơ truyền động trực tiếp, mang đến hiệu suất giặt mạnh mẽ thì máy giặt LG 9kg FM1209N6W còn nổi bật với những công nghệ giặt hiện đại.

Có thể kể đến như chuyển động 6 Motion DD mô phỏng phương thức giặt giống với bàn tay còn người giúp quần áo luôn nâng niu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giặt sạch. Ngoài ra, tính năng chẩn đoán Smart diagnosis độc quyền của LG được tích hợp trên máy giặt FM1209N6W giúp người dùng chẩn đoán nhanh chóng lỗi khi máy hoạt động. 

Giá tham khảo tốt nhất: 4.500.000 đồng.

máy giặt Lg 9kg cửa ngang giá bao nhiêu?

Máy giặt LG 9kg Inverter FC1409D4E – lồng ngang 

Là một sản phẩm thuộc phân khúc máy giặt sấy, FC1409D4E sở hữu tính năng 2 trong 1 mang đến nhiều tiện ích cho người tiêu dùng. Máy sử dụng công nghệ Inverter hiện đại kết hợp cùng với nhiều công nghệ giặt thông minh đưa đến sự tối ưu trong việc giặt giũ nhưng vẫn đảm bảo về hiệu quả.

Nổi bật trong chiếc máy giặt LG FC1409D4E này là công nghệ hơi nước Spa Steam có khả năng diệt đến 99,99% các vi khuẩn gây bệnh và tác nhân gây dị ứng trên da. Ngoài ra, máy được tích hợp sẵn chương trình hỗ trợ người dùng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng SmartThinQ. 

Giá tham khảo tốt nhất: 11.350.000 đồng.

Máy giặt LG 9kg cửa ngang FV1409S2V

LG FV1409S2V gây ấn tượng với sự kết hợp giữa công nghệ truyền động trực tiếp Intello DD và trí thông minh AI. Nhờ công nghệ Inverter máy cũng được tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ, giúp người dùng không còn lo khi sử dụng máy giặt. Trong chương trình giặt sạch, hai công nghệ hơi nước Steam và giặt nước nóng được đánh giá là bộ đôi hoàn hảo giúp sạch và diệt khuẩn tối ưu. Quần áo nhờ đó được làm sạch hiệu quả và hạn chế tình trạng dị ứng trên da. 

Giá tham khảo tốt nhất: 7.100.000 đồng.

Máy giặt LG 9kg cửa ngang FM1209N6W

Máy giặt LG 9kg cửa ngang giá bao nhiêu?

Ngoài những câu hỏi về chất lượng và mẫu mã sản phẩm thì máy giặt LG 9kg cửa ngang giá bao nhiêu là vấn đề được rất nhiều người dùng quan tâm. Hiện nay, phân khúc sản phẩm này có nhiều khung mức giá khác nhau từ giá rẻ đến cao cấp. Trung bình mức giá dao động từ 8 đến 15 triệu đồng đây cũng là phân loại được nhiều người lựa chọn nhất. Mức giá sẽ có sự chênh lệch tùy vào model cùng với những công nghệ áp dụng. 

Nếu bạn đang phân vân khi lựa chọn máy giặt LG 9kg cửa ngang giá bao nhiêu thì trên đây là 4 gợi ý kèm mức giá tham khảo. Bạn có thể căn cứ vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn được một chiếc máy giặt có chất lượng tốt và phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!