Nên mua máy lạnh Multi của thương hiệu nào? Tại sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy lạnh Multi của thương hiệu nào tốt nhất thì Daikin, Panasonic, LG, Mitsubishi Heavy và General là những cái tên chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn!

Máy lạnh Multi là dòng điều hòa mà 1 dàn nóng có thể kết nối nhiều dàn lạnh giúp tiết kiệm tối đa không gian và diện tích phòng. Dưới đây  là 5 thương hiệu cung cấp dòng máy lạnh Multi chất lượng và uy tín nhất bạn có thể tham khảo khi cần.

1. Máy lạnh multi Daikin

Daikin là thương hiệu điều hòa lớn của Nhật Bản, chuyên về các dòng sản phẩm điện máy, trong đó có dòng máy lạnh Multi. Máy lạnh Multi được khách hàng đã sử dụng đánh giá cao về sự tiện lợi và tiện dụng, phù hợp sử dụng ở nhà riêng, chung cư có từ 3-5 phòng nhưng ban công hẹp không đủ để chứa 3-5 dàn nóng.

Dưới đây là những lý do tại sao bạn nên mua máy lạnh multi Daikin

+ Công nghệ Inverter: khả năng tiết kiệm năng lượng giảm thiểu tối đa chi phí điện năng tiêu thụ mỗi tháng. Máy có thể nhận biết được môi trường xung quanh để điều chỉnh nhiệt độ trong phòng từ từ, tránh sự thay đổi nhiệt độ bất ngờ, dẫn đến hiện tượng sốc nhiệt.

+ Công nghệ mắt thần Intelligent Eye với cảm biến hồng ngoại có khả năng dò tìm các chuyển động ở  trong phòng. Nếu không hoặc có phát hiện chuyển động, máy lạnh sẽ tự động tăng/giảm nhiệt độ 2 độ C, từ đó 30% điện năng khi ở  chế độ sưởi và tiết kiệm 20% điện năng khi ở chế độ lạnh.  Nhiệt độ của máy sẽ trở về mức cài đặt ban đầu khi thấy trong phòng có chuyển động.

+  Chế độ phòng ưu tiên cho phép máy lạnh multi Daikin chú trọng gia tăng công suất (lạnh/sưởi) ở phòng đó, còn các phòng khác sẽ chuyển sang chế độ chờ.

+ Lọc và làm sạch không khí với phin lọc xúc tác quang Apatit Titan có khả năng loại bỏ triệt để vi khuẩn, cải thiện chất lượng gió đầu ra.

+ Độ ồn dàn lạnh của máy điều hòa multi Daikin chỉ 22 db (A), còn ở dàn nóng cũng chỉ 43 db (A)

+ Khả năng chống ăn mòn tốt vì dàn tản nhiệt của máy lạnh Daikin  được phủ lớp Acrylic không bị tác động bởi muối biển và mưa axit.

+  Nhập khẩu trực tiếp 100% từ thái Lan, chế độ bảo hàng tốt với 2 năm cho cục lạnh và 5 năm cho máy nén.

+ Giá thành máy lạnh Multi Daikin tại Việt Nam hiện khoảng từ 25.000.000 – 35.000.000 đồng.

máy lạnh Multi
Máy lạnh multi Daikin

2. Máy lạnh multi Mitsubishi Heavy

Dòng máy lạnh multi của hãng Mitsubishi Heavy – Nhật Bản đã và đang là lựa chọn  hàng đầu của người tiêu dùng Việt khi muốn lắp đặt ở biệt thự, chung cư căn hộ sang trọng, khách sạn, văn phòng… Sở dĩ bạn nên chọn máy lạnh multi Mitsubishi Heavy vì:

+ Công suất làm lạnh lên tới 160 (6 – 19.5 KW), có thể kết nối đa dạng các loại dàn lạnh khác nhau.

+ Được trang bị chế độ cài đặt riêng cho từng cục lạnh tiện lợi.

+ Chế độ hoạt động ban đêm có khả năng ưu tiên làm lạnh phòng ngủ nhanh và sâu hơn.

+ Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Thái với thời gian bảo hành 2 năm cục lạnh và 5 năm cho máy nén.

+ Giá máy lạnh multi Mitsubishi Heavy dao động từ 24.000.000 VNĐ – 48.000.000 VNĐ.

máy lạnh Multi
Máy lạnh multi Mitsubishi Heavy

3. Máy lạnh Multi LG

Điều hò̀a multi LG của Hàn Quốc cũng rất được người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Những lý do bạn nên sử dụng máy lạnh multi LG đó là:

+ Tiêu thụ ít điện năng nhờ sử dụng công nghệ Inverter hiện đại với hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 70%.

+ Khả năng chống ăn mòn tốt với độ bền lên tới hàng chục năm.

+ Thiết kế độc đáo, sang trọng và tinh tế giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sở hữu.

+ Máy lạnh multi LG có giá bán tham khảo tại Việt Nam khoảng  6.800.000 VNĐ – 39.900.000 VNĐ.

máy lạnh Multi
Máy lạnh Multi LG

4. Máy lạnh multi General

Máy lạnh multi General là sản phẩm của hãng General – Mỹ. Bạn không nên bỏ qua dòng máy  lạnh multi của hãng General vì những lý do sau:

+ Có thể kết nối đa dạng với các kiểu dàn lạnh như âm trần, treo tường, nối ống gió…

+ Công nghệ biến tần Inverter có khả năng triệt tiêu công suất dư thừa, giúp máy tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

+ Cho phép người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ trên dàn lạnh của từng phòng dễ dàng.

+ Mức giá máy lạnh multi General dao động từ 21.000.000đ – 45.000.000 VNĐ.

Máy lạnh multi General

5. Máy lạnh multi Panasonic

Máy lạnh multi Panasonic cũng có xuất xứ từ Nhật Bản. Dòng máy lạnh này sở hữu nhiều công nghệ và tính năng hiện đại giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời. Bạn nên chọn mua máy lạnh multi Panasonic vì những lý do sau:

+ Chế độ làm lạnh thông minh với cảm biến Econavi có thể tự động cảm nhận số người trong phòng để đưa ra sự cài đặt mức nhiệt phù hợp nhất, vừa giúp làm lạnh hiệu quả vừa nâng cao hiệu quả tiết kiệm năng lượng.

+ Công nghệ Inverter trên máy lạnh multi Panasonic cho khả năng tiết kiệm điện hiệu quả 50% so với dòng máy điều hòa Multi thông thường.

+ Công nghệ làm sạch không khí Nanoe-G với chức năng lọc sạch không khí vô cùng hữu hiệu, cho không gian phòng luôn trong lành và thoáng đãng.

Tuy nhiên, dòng máy lạnh Multi của Panasonic hiện chưa được sử dụng phổ biến ở Việt Nam, mà chủ yếu ở Australia và các nước châu Âu. Dòng máy lạnh multi Panasonic tại Việt Nam hiện nay là sản phẩm nhập khẩu 100% nên việc tìm mua khá khó khăn. Ngoài ra, multi Panasonic có công suất hoạt động thấp, chỉ có khả năng kết nối tối đa 4 dàn lạnh. Đặc biệt là giá thành máy lạnh multi Panasonic cao, khoảng 50.000.000 đồng cho 1 bộ sản phẩm gồm 1 dàn nóng và 4 dàn lạnh.

máy lạnh Multi
Máy lạnh multi Panasonic

Trên đây là Top 5 thương hiệu máy lạnh multi tốt bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu mua. Chúc các bạn chọn mua được sản phẩm máy lạnh Multi phù hợp nhất cho mình!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!