Nên mua máy lọc không khí hãng nào tốt trong năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua máy lọc không khí hãng nào tốt trong năm 2022? Cùng đón đọc bài viết dưới đây để tìm được sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhé.

Tình trạng ô nhiễm không khí ở các thành phố lớn đang ngày càng trở thành mối lo ngại của nhiều người. Và máy lọc không khí chính là giải pháp để cải thiện chất lượng không khí. Nhưng với sự đa dạng về chủng loại, thương hiệu của sản phẩm này đã khiến cho người dùng băn khoăn khi không biết nên mua máy lọc không khí hãng nào tốt. Vậy thì trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi điểm mặt một số thương hiệu máy lọc không khí phổ biến trên thị trường và được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn.

1. Máy lọc không khí Sharp

Máy lọc không khí Sharp đã không còn quá xa lạ đối với người dùng Việt. Hãng này đã cho ra thị trường khá nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn với hại loại chính đó là máy lọc không khí phòng và máy lọc không khí trên ô tô.

Máy lọc không khí Sharp
Máy lọc không khí Sharp

Ưu điểm:

  • Khả năng lọc các loại vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn, mùi hôi, virus H5N1, các tác nhân gây dị ứng hiệu quả đến 96.5%.
  • Ứng dụng công Inverter nhằm kiểm soát công suất, tiết kiệm điện năng tiêu thụ và vận hành linh hoạt.
  • Máy còn có chức năng bắt muỗi với cơ chế sử dụng đèn phát sáng UV nên hạn chế sự lây lan hay mắc các bệnh truyền nhiễm thông qua con đường này.
  • Ngoài ra, máy lọc không khí Sharp còn có chức năng tạo ẩm, dưỡng ẩm cho làn da – tóc để không bị khô.
  • Chức năng hút ẩm, nhanh hong khô quần áo.
  • Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với màu sắc cơ bản là trắng và đen nên phù hợp với mọi phong cách nhà ở.

Nhược điểm:

  • Thường có công suất nhỏ nên chỉ phù hợp sử dụng các khu vực có phạm vi nhỏ hẹp, ít bụi bẩn ô nhiễm.
  • Một số dòng chỉ có cấu tạo một lớp màng lọc nên chỉ có thể lọc sạch đối với các loại bụi có kích cỡ trung bình trở lên, chưa làm sạch được bụi bẩn có kích thước nhỏ.

2. Máy lọc không khí Coway

Máy lọc không khí Coway là thương hiệu khá nổi tiếng về máy lọc không khí trên thị trường hiện nay. Hãng có các sản phẩm với mức giá từ 3 đến khoảng 13 triệu đồng. Hầu hết, các dòng máy lọc không khí Coway đều được trang bị màng lọc trước, màng lọc Hepa…

Máy lọc không khí Coway
Máy lọc không khí Coway

Ưu điểm:

  • Máy được thiết kế theo phong cách hiện đại, màu sắc trung tính, tổng thể sang trọng, dễ dàng sử dụng ở nhiều không gian khác nhau.
  • Màng lọc Hepa với hệ thống 5 màng lọc giúp lọc khuẩn tốt, khử sạch mùi hôi, mang lại bầu không khí trong lành và thư giãn cho người dùng.
  • Các chế độ tự động thông minh, cảm biến ánh sáng, bụi bẩn và hệ thống đèn báo mức độ ô nhiễm, độ ẩm.
  • Toàn bộ sản phẩm máy lọc không khí Coway đều được sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.
  • Sản phẩm chỉ tập trung vào chức năng lọc sạch không khí mà chưa có các tính năng phụ như hút ẩm, bắt muỗi…là những tính năng cũng không kém phần quan trong với khí hậu nhiệt đối gió mùa ở Việt Nam,

3. Máy lọc không khí Hitachi

Đây là thương hiệu máy lọc không khí nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Hãng này có các sản phẩm với giá thành từ 4.5 triệu – 20 triệu đồng. Máy lọc không khí Hitachi có bộ lọc bằng thép không gỉ, bao gồm bộ lọc khử mùi, bộ lọc Hepa. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm chức năng tạo ẩm cho không khí.

Máy lọc không khí Hitachi
Máy lọc không khí Hitachi

Ưu điểm:

  • Máy được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ Nhật Bản với công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất.
  • Hệ thống màng lọc tốt, độ dày và tuổi thọ cao cho hiệu quả lọc tốt, có khả năng lọc được bụi mịn.
  • Một số dòng máy lọc cao cấp còn được trang bị thêm robot tự động vệ sinh các màng lọc và 5 cảm biến có thể điều chỉnh độ nhạy.
  • Thiết kế sang trọng, cao cấp và càng ở phân khúc giá cao thì càng tinh tế với mặt kính cảm ứng đi kèm đèn Led.
  • Công nghệ Inverter giúp kiểm soát được mức độ tiêu thụ năng lượng, tiết kiệm điện.

Nhược điểm:

  • Mức giá cao hơn mức trung bình.
  • Máy hoạt động dựa trên hệ thống màng lọc không khí tối ưu nên không tích hợp một số chức năng khác nhau công nghệ phát ion âm, bắt muỗi…

Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn biết được nên mua máy lọc không khí hãng nào và có sự lựa chọn phù hợp nhất. Nếu các bạn cần tư vấn hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!