Nên mua máy lọc không khí nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua máy lọc không khí nào tốt để sử dụng? Và để giải đáp cho thắc mắc này, chúng tôi sẽ gửi đến cho các bạn qua bài viết này với 4 sản phẩm được gợi ý dưới đây.

Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa, việc ô nhiễm môi trường, đặc biệt là ô nhiễm không khí đang gây ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như đời sống của con người. Cũng chính vì vậy, nhiều người đã bắt đầu tìm mua máy lọc không khí như “cứu tinh”. 

1. Máy lọc không khí Boneco P340

Máy lọc không khí Boneco P340
Máy lọc không khí Boneco P340

Boneco P340 lý tưởng cho không gian căn phòng có diện tích từ 21m2 – 40m2 như phòng trẻ em, phòng ngủ, phòng làm việc tại nhà…giúp loại bỏ được 99% bụi bẩn, vi khuẩn, khói, mùi…mang lại bầu không khí trong lành, mát mẻ. Máy được thiết kế tinh tế với kích thước nhỏ gọn nên phù hợp với mọi không gian cùng độ 57dB nên sử dụng trong phòng ngủ không ảnh hưởng đến giấc ngủ của người già, trẻ nhỏ và những người nhạy cảm với tiếng ồn.

Máy lọc không khí Boneco P340 cho lưu lượng không khí 230m3/giờ đảm bảo không khí trong không gian lúc nào cũng được thoáng đãng và mát mẻ. Máy sử dụng màng lọc kết hợp 2 trong 1 là Hepa và than hoạt tính giúp lọc sạch không khí một cách hiệu quả. Boneco P340 còn được tích hợp cảm biến thông minh, có khả năng tự điều chỉnh chế độ lọc không khí dựa vào độ ô nhiễm không khí. 

2. Máy lọc không khí Coway AP-1008CH

Máy lọc không khí Coway AP-1008CH
Máy lọc không khí Coway AP-1008CH

Coway AP-1008CH có công suất từ 5.1W – 44.5W cho tốc độ quạt 990rpm nên phù hợp để sử dụng trong không gian có diện tích từ 34 – 40m2. Máy sử dụng công nghệ lọc tối ưu của Coway với màng lọc 3 lớp, có khả năng khử virus cúm A H1N1, khả năng loại trừ đến 99% vi trùng, 80% bụi, kháng khuẩn và khử các khí độc hại và mùi hôi.

Máy lọc không khí Coway AP-1008CH sử dụng các hợp chất tự nhiên khử trùng các vật chất chiết xuất từ lá quạt và cây sơn muối Nhật Bản giúp hấp thụ và phá hủy protein ở trên bề mặt của virus gây bệnh cúm A H1N1 và diệt virus. Máy còn được điều khiển bằng hệ thống điều khiển nhân tạo thông minh để có thể tùy chỉnh được tốc độ gió sao cho phù hợp với mức độ ô nhiễm của không khí ở trong phòng và tự động chuyển sang chế độ tiết kiệm năng lượng hay chế độ nghỉ khi phù hợp.

3. Máy lọc không khí Sharp KC-G60EV-W

Máy lọc không khí Sharp KC-G60EV-W
Máy lọc không khí Sharp KC-G60EV-W

Sharp KC-G60EV-W vận hành tự động thông minh với 7 cảm biến là cảm biến nhiệt độ, cảm biến độ ẩm, cảm biến bụi phấn hoa, cảm biến bụi PM2.5, cảm biến mùi, cảm biến chuyển động và cảm biến ánh sáng. Máy được trang bị bộ lọc không khí bào gồm màng lọc thô, màng lọc Hepa cao cấp cùng màng lọc khử mùi thế hệ mới giúp loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây hại ở trong không khí. Sharp KC-G60EV-W còn có hệ thống tạo ẩm dạng bánh xe xoay tròn đạt công suất 630ml/h giúp bù lại độ ẩm cần thiết trong điều kiện thời tiết hanh khô hay sử dụng kết hợp với điều hòa.

Máy lọc không khí Sharp KC-G60EV-W được trang bị công nghệ J-Tech inverter tiết kiệm điện lên đến 60% so với các thiết bị thông thường khác không dùng Inverter. Sharp KC-G60EV-W còn có khả năng tạo ra nồng độ Plasmacluster ion (PCL) lên đến 7000 ion/cm3.

4. Máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6

Máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6
Máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6

Daikin MCK55TVM6 có khả năng lọc không khí sạch, nhanh và triệt để nhờ hệ thống bảo vệ kép của Streamer và ion Plasma. Hệ thống phin lọc Streamer sẽ giúp loại bỏ các loại virus, vi khuẩn, nấm mốc và chất gây hại. Bên ngoài, thiết bị tạo ion Plasma sẽ làm vô hiệu hóa các chất gây hại đang lơ lửng ở trong không khí.

Máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6 được trang bị công nghệ Streamer 3C là công nghệ độc quyền của Daikin giúp phục hồi hiệu suất phin lọc Hepa nên người dùng không cần phải thay thế phin lọc mùi. Daikin MCK55TVM6 được thiết kế 3 miệng gió là trước, trái, phải giúp lượng không khí hút vào lớn và làm sạch không khí ở trong phòng nhanh. Máy còn được trang bị cảm biến với độ nhạy cao, cho phép thiết bị phát hiện các loại bụi thường, bụi mịn, mùi hôi một cách nhanh chóng.

Như vậy với những chia sẻ trên đây, các bạn đã phần nào giải đáp được thắc mắc “nên mua máy lọc không khí nào”. Hy vọng với thiết bị này, các bạn sẽ được bảo vệ sức khỏe tốt hơn cũng như góp phần nhỏ vào công cuộc bảo vệ môi trường.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.