Nên mua máy lọc không khí Samsung loại nào tốt hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn máy lọc không khí Samsung loại nào tốt hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Ở nước ta tình trạng ô nhiễm đang diễn ra ở mức báo động, nó không chỉ làm ảnh hưởng đến đường hô hấp mà còn làm ảnh thường tới nhiều cơ quan khác nhau trong cơ thể. Và máy lọc không khí chính là biện pháp giúp giảm thiểu được tác hại của tình trạng trên. Chính vì vậy đã có nhiều loại máy lọc không khí ra đời trong đó có máy lọc không khí Samsung được ưa chuộng nhất hiện nay. 

1. Máy lọc không khí Samsung AX40R3020WU/SV

Máy lọc không khí Samsung AX40R3020WU/SV
Máy lọc không khí Samsung AX40R3020WU/SV

Samsung AX40R3020WU/SV có thiết kế với màu sắc trang nhã, trọng lượng nhẹ cùng kiểu dáng nhỏ gọn thích hợp sử dụng trong không gian có diện tích 39m2. Mặt trước của máy có họa tiết lượn sóng và 4 góc bo tròn mang đến sự hài hòa và tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Samsung AX40R3020WU/SV có đèn hiển thị 4 màu riêng biệt, cho phép hiển thị mức độ ô nhiễm của không khí ở trong thời gian thực.

Máy lọc không khí Samsung AX40R3020WU/SV có khả năng loại bỏ đến 99.97% các hạt bụi nhỏ lên đến 0.3 micromet. Với hệ thống màng lọc nhiều lớp giúp cho không khí được trong lành và sạch khuẩn. Máy vận hành êm ái với độ ồn chỉ 20dB tương đương khoảng ½ âm lượng như ở trong thư viện nên không làm ảnh hưởng đến việc sinh hoạt.

2. Máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW/SV

Máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW/SV
Máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW/SV

Samsung AX34R3020WW/SV có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, linh động trong việc di chuyển đến nhiều không gian sinh hoạt khác nhau. Máy đáp ứng được nhu cầu lọc không khí cho không gian có diện tích khoảng 34m2 phù hợp đặt ở phòng ngủ, phòng khách. Với bộ lọc 3 lớp gồm màng lọc bụi thô, màng lọc than hoạt tính và màng lọc Hepa giúp loại bỏ được phấn hoa, khử mùi không khí và giảm được các loại khí độc hại như formaldehyde, xử lý tốt bụi siêu mịn PM 2.5.

Máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW/SV có thiết kế bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy và dễ dàng thao tác. Máy được trang bị cảm ứng độ bụi tiên tiến cùng đèn hiển thị chất lượng không khí bằng màu sắc giúp người dùng quan sát và điều chỉnh chức năng phù hợp. Khóa trẻ em đảm bảo sự an toàn cho bé yêu của gia đình bạn.

3. Máy lọc không khí Samsung AX40R3030WM/SV

Máy lọc không khí Samsung AX40R3030WM/SV
Máy lọc không khí Samsung AX40R3030WM/SV

Samsung AX40R3030WM/SV có gam màu trắng trang nhã, kích thước nhỏ gọn nên phù hợp sử dụng trong gia đình có diện tích dưới 40m2. Máy có 3 màng lọc chất lượng cao giúp làm sạch không khí hiệu quả, không mùi hôi, không vi khuẩn độc hại và bảo vệ sức khỏe hệ hô hấp tốt nhất cho cả gia đình. Bảng điều khiển được bố trí ở trên đỉnh máy giúp người dùng dễ dàng thao tác. 

Máy lọc không khí Samsung AX40R3030WM/SV có đèn báo thay bộ lọc giúp người dùng dễ nhận biết đến thời gian thay bộ lọc mới cho máy. Ngoài ra, Samsung AX40R3030WM/SV còn có chế độ ngủ tạo không gian yên tĩnh giúp có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.

4. Máy lọc không khí Samsung AX60R5080WD/SV

Samsung AX60R5080WD/SV
Samsung AX60R5080WD/SV

Samsung AX60R5080WD/SV là dòng máy lọc không khí có kích thước tương đối lớn với hình dạng tháp. Thân vỏ được làm bằng chất liệu nhựa ABS có độ bền cao đảm bảo nên khó vỡ khi bị va đập. Máy còn được trang bị bánh xe ở dưới nên dễ dàng cho việc di chuyển đến mọi ngóc ngách ở trong nhà. Với điều khiển cảm ứng hiện đại được bố trí ở trên đỉnh nên vô cùng tiện lợi khi sử dụng. Ngoài ra, bên cạnh phải là 2 cảm biến Laser và cảm biến khí.

Máy lọc không khí Samsung AX60R5080WD/SV được trang bị cửa hút gió có một nắp đậy để che chắn màng lọc. Với 3 màng lọc đó là lọc những hạt bụi lớn, sau đó là màng lọc than hoạt tính để khử mùi hôi và cuối cùng là màng lọc bụi mịn 2.5 Pm, virus. Samsung AX60R5080WD/SV có khả năng lọc cho không gian có diện tích 60m2 cùng độ ồn 50dB và công suất tiêu thụ 60W. Máy hiển thị chất lượng không khí bằng màn hình số và cảm biến Laser PM giúp theo dõi chất lượng không khí trong thời gian thực.

Hy vọng qua những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được chiếc máy lọc không khí Samsung phù hợp cho gia đình mình sử dụng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết này của chúng tôi.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!