Nên mua máy lọc nước hãng nào tốt uống luôn trực tiếp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gia đình 5 thành viên thường là kiểu mẫu thường thấy nhiều nhất, vì thế câu hỏi nên mua máy lọc nước hãng nào cho 1 hộ gia đình có 5 người được thắc mắc khá nhiều.

Máy lọc nước nhiệm vụ chung của chúng là tạo ra nước kiềm, tăng cường oxy, bổ sung khoáng chất và đặc biệt làm thanh khiết nguồn nước. Chúng được ứng dụng với nhiều công nghệ khác nhau. Vì thế trước khi liệt kê danh sách các nhãn hàng bạn cần nắm được nên mua máy lọc theo công nghệ nào?

1. Nên mua máy lọc nước nào cho gia đình?

1.1. Máy lọc nước RO

Máy lọc nước RO (REVERSE OSMOSIS) sử dụng công nghệ lọc RO thẩm thấu hiện đại để loại bỏ các độc tố, siêu vi, các vi khuẩn ăn não, hay các siêu vi có trong nước, ngay cả bùn đất, thuốc trừ sâu, đất sét, rỉ sắt…. Đồng thời, trong quá trình lọc chúng cản trở canxi, magie nên đến lõi lọc cuối cùng chúng bù khoáng, bổ sung cung cấp khoáng chất có lợi trở lại cho nguồn nước.

2.2. Máy lọc nước Nano

Với câu hỏi nên mua máy lọc nước hãng nào, đa phần câu trả lời là công nghệ Nano với nhiều ưu điểm vượt trội. Chúng có kết cấu lọc cơ học, hấp thụ ion, trao đổi những ion có lợi vào trong nước, đồng thời loại bỏ những yếu tố gây hại đang tồn tại có trong nước.

2. Top 5 hãng máy lọc tốt nhất hiện nay

Xét theo nguồn gốc, chất lượng, xuất xứ, giá thành, cấu tạo, chức năng đều đảm bảo đứng đầu thì dưới đây là 5 hãng mà bạn nên mua.

2.1. Máy lọc nước Kangaroo

Kangaroo là câu trả lời xứng đáng cho câu hỏi: nên mua máy lọc nước ro của hãng nào? Bởi chúng có công nghệ Đài Loan, chất lượng lọc đến 99%.

Về cấu tạo kiểu dáng tủ đứng đẹp mắt thích hợp kê mọi vị trí thuận tiện, bên trong cấu tạo 3 lớp lõi lọc. Vì thế có chức năng diệt khuẩn, cân bằng Ph trong nước, bổ sung khoáng chất có lợi, đem đến sự thanh khiết cho nước dùng, nước uống ngay.

Giá thành cũng hợp với phân khúc nhiều hộ gia đình khi ở mức 3-9 triệu. Đồng thời bảo hành lên đến 3 năm.

Máy lọc nước Kangaroo uống trực tiếp KG105UV
Máy lọc nước Kangaroo uống trực tiếp KG105UV

2.2 Máy lọc nước Karofi uống trực tiếp

Máy lọc nước Karofi vẫn áp dụng công nghệ lọc RO, có lỗ lọc micromet, có màng thẩm thấu ngăn các tạp chất đi qua, nên chất lượng lọc nước lên đến 99%. Vì thế chúng cũng là câu trả lời đắt giá cho thắc mắc nên mua máy lọc nước ro của hãng nào?

Chúng có chức năng chặn và đẩy ra ngoài toàn bộ từ các chất rắn đến những tinh thể li ti có hại mà mắt thường không thể quan sát, đồng thời bùn khoáng và các lợi chất khác cho nguồn nước. Chúng được thiết kế có màn hình hiển thị cùng chức năng thông minh, cho phép bạn nhìn thấy được mức độ nước sạch đến đâu trên màn hình.

Vì thế giá thành của chúng cũng cao hơn 1 số dòng công nghệ Ro tương tự, lên đến 12 triệu.

2.3 Máy lọc nước AO.Smith

Vẫn thuộc hàng ngũ công nghệ màng lọc RO – Side Stream, chất lượng giúp loại bỏ 99,99% kim loại nặng và virut – vi khuẩn có hại nên tuổi thọ vượt trội lên tới 3 năm. Chúng được thiết kế dạng hộp nhỏ gọn và tiện nghi hơn các dòng khác. Vẫn bao gồm các lõi lọc để đảm nhận chức năng làm sạch nước.

Ngoài ra chúng còn có chức năng diệt khuẩn, cản trở độc tố, ngăn ngừa ô nhiễm và các vi sinh vật tiềm ẩn trong nước, đảm bảo vệ sinh, an toàn cho người dùng nước.

Giá bán ở những dòng nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng tại Ấn Độ lên đến 12 triệu và có thể cao hơn. Chúng thường được bảo hành cam kết độ bền luôn ổn định trong 3 năm. Vì thế nếu bạn đang tìm kiếm nên mua máy lọc nước hãng nào, có thể để tâm đến chúng, thương hiệu từ Ấn Độ.

Máy lọc nước AO Smith uống nước trực tiếp từ vòi
Máy lọc nước AO Smith uống nước trực tiếp từ vòi

2.4 Máy lọc nước Nanosky

Nanosky là câu trả lời tốt cho thắc mắc: Nên mua máy lọc nước nano của hãng nào. Chúng  là hàng Việt chất lượng cao nên chất lượng đã được nghiên cứu, khảo sát phù hợp với nền tảng nguồn nước đang ô nhiễm tại Việt Nam. Chúng được làm từ nhựa bền nguyên sinh, có thiết kế cấu tạo gắn tường nhỏ gọn, tiện lợi.

Vì ứng dụng công nghệ Nano nên có chức năng hấp thụ ion để loại bỏ các kim loại nặng, độc tố, amoni, các chất chất hữu cơ và vi khuẩn có hại trong nguồn nước. Đồng thời có chức năng lọc không dùng điện trực tiếp, không nước thải mà vẫn giữ nguyên muối khoáng và vi chất. Đảm bảo nguồn nước bạn đón nhận sẽ tinh khiết, nguyên khoáng nhất.

2.5 Máy lọc nước Mosu Việt Nam

Thêm 1 dòng máy lọc nước chính hãng Việt Nam, sản phẩm này cũng có chất lượng tương đương khi đem đến hiệu quả lọc sạch nước không kém hàng nhập khẩu.

Chúng được cấu tạo có lõi lọc thô, lõi than hoạt tính, lõi khe hở micro để lọc từ thô đến  tinh sau đó tạo khoáng làm mềm nước đến độ tinh khiết.

Vì thế chúng cũng được bảo hành lên đến 2 năm để khách hàng tin tưởng sử dụng.

Như vậy qua bài viết này, bạn đã biết cơ bản nên mua máy lọc nước hãng nào sẽ tốt và phù hợp cho gia đình mình. Tùy vào chất lượng nguồn nước và nhu cầu sử dụng đồng thời dựa vào yếu tố kinh tế, bạn hãy đưa ra quyết định đúng đắn nhằm đảm bảo sức khỏe của gia đình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đặt lên bàn cân máy lọc nước Nano và RO cái nào tốt hơn?

Đặt lên bàn cân máy lọc nước Nano và RO cái nào tốt hơn?

Hai công nghệ lọc nước phổ biến nhất hiện nay đó là Nano và RO. Mỗi công nghệ đều có những ưu nhược điểm riêng. Vậy, máy lọc nước Nano và RO cái nào tốt hơn? Loại nào tốt nhất hiện nay? Tổng hợp các thông tin chi tiết về từng loại máy sau đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!