Nên mua máy tập tạ đa năng của thương hiệu nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn không biết máy tập tạ đa năng của thương hiệu nào tốt nhất và đáng sử dụng nhất? Hãy đọc ngay bài viết này của websosanh để biết câu trả lời nhé!

Bạn đang muốn mua máy tập tạ đa năng để lắp đặt tại nhà hoặc phòng tập? Bạn đã dành rất nhiều thời gian tìm kiếm nhưng vẫn chưa lựa chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý? Đừng lo lắng, những gợi ý về máy tập tạ đa năng chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng chọn mua được sản phẩm tốt nhất cho mình. Cùng tham khảo xem đó là sản phẩm nào nhé!

Máy tập tạ
Máy tập tạ

Máy tập tạ đa năng VGB7101

– Thương hiệu: Vifa Sport.

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Giá bán tham khảo: 42.000.000 VNĐ.

Máy tập tạ đa năng VGB7101 được làm từ chất liệu khung thép hộp 75 x 75mm với độ dày 2.0mm nên rất chắc khỏe, vững chắc và có khả năng chịu lực tốt. Bên ngoài được sơn phủ sơn tĩnh điện chất lượng cao nên rất bền bỉ.

– Tập luyện đều đặn với máy tập VGB7101 giúp đốt cháy calo, giảm mỡ, giảm béo, săn chắc cơ bắp, tăng cường thể lực và sức bền. 

– Các bài tập đa dạng, tránh gây nhàm chán nên hiệu quả tập luyện cũng cao hơn. Điều này cũng giúp người sử dụng lựa chọn được bài tập phù hợp với thể trạng của mình.

– Kích thước dài, cao và rộng của sản phẩm sau khi lắp đặt là 1.850 x 900 x 2.200mm; tải trọng tối đa của máy là 160kg.

– Phần ghế ngồi, tựa lưng, các vị trí cố định tay và chân của máy tập tạ GB7101 được bọc đệm da êm ái, chống trơn trượt tạo cảm giác thoải mái tối đa khi tập luyện.

Máy tập tạ đa năng VGB7101
Máy tập tạ đa năng VGB7101

Máy tập tạ đa năng Aguri AGG-402

– Thương hiệu: Aguri.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 8.590.000 VNĐ.

– Trọng lượng của máy tập tạ Aguri AGG-402 là 124,5 kg; tải trọng tối đa là 150kg; hệ thống dây cáp có thể chịu được lực lên đến 907 kg nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi tập luyện.

– Trọng lượng tạ là 69kg, có thể thay đổi trọng lượng tạ theo khả năng tập luyện của từng người.

– Mặt ghế ngồi và tựa lưng được bọc đệm mút da cực kỳ êm ái mang đến cảm giác thoải mái tối đa khi tập luyện. 

– Hệ thống ròng rọc hoạt động trơn tru, chạy êm và không gây tiếng ồn khó chịu. 

– Khung máy tập tạ Aguri AGG-402 chắc chắn vì được làm bằng chất liệu thép hộp phủ sơn tĩnh điện chống gỉ sét và chịu lực tốt.  Kích thước của máy tập Aguri AGG-402 sau khi lắp đặt là 1.860mm x 1.060mm x 2.020mm.

– Các bài tập với máy Aguri AGG-402 gồm: đẩy ngực, tay trước,  đá đùi, móc đùi, kéo xô, tay sau, ép ngực, gập bụng, banh đùi, ép đùi, vai, đạp mông, hông. Các bài tập đa dạng giúp phát triển cơ thể toàn diện.

Máy tập tạ đa năng Aguri AGG-402
Máy tập tạ đa năng Aguri AGG-402

Máy tập tạ Động Lực DLY-3003B

– Thương hiệu: Động Lực.

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Giá bán tham khảo: 14.270.000 VNĐ.

– Kích thước dài, cao, rộng của máy tập tạ Động Lực DLY-3003 sau khi lắp đặt là 150cm x 265cm x 223cm. 

– Trọng lượng sản phẩm 242 kg; tải trọng người dùng tối đa 120kg; trọng lượng tạ 66kg với 12 miếng tạ.

– Chất liệu: Khung máy làm từ sắt cao cấp phủ sơn tĩnh điện chống oxy hóa, hoen gì, chống trầy xước và chống thấm nước nên rất bền bỉ.

– Ghế ngồi có thiết kế gấp gọn khi không sử dụng rất linh hoạt. 

– Xà kép có các mức điều chỉnh kích thước phù hợp với thể trạng của từng người tập.

– Thiết kế máy tập tạ Động Lực DLY-3003 thông minh và khoa học với 3 hướng ra khác nhau nên rất thuận tiện cho cả 3 người tập luyện cùng lúc.

– Sản phẩm có trang bị bao đấm giúp hỗ trợ các bài tập võ thuật, tập cơ tay, đá chân…

Máy tập tạ Động Lực DLY-3003B
Máy tập tạ Động Lực DLY-3003B

Ngoài ra, còn rất nhiều sản phẩm máy tập tạ có chất lượng tốt khác như Aguri AGG-402, Bowflex 522, Legs Extensions Impulse IT9305, Genus 911, Royal 200, LS1010, Impulse IT9327,  Impulse IT9327OPT, AL-3350, Horizon Torus 5… Bạn nên tìm đến cửa hàng chuyên bán máy tập tạ uy tín và tin cây để trải nghiệm từng trước khi quyết định chọn mua máy tập tạ nào.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!