Nên mua tạ tay 2kg của thương hiệu nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn mới tập tạ tay và muốn mua tạ tay 2kg để làm quen trước khi tập tạ tay có trọng lượng nặng hơn? Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua tạ tay loại nào và của thương hiệu nào? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn!

Việc tập luyện tạ tay thường xuyên không chỉ giúp nâng cao sức khỏe mà còn giúp tăng kích thước vòng ngực, bắp tay không còn mỡ, chảy xệ mà săn chắc thon gọn hơn. Đó chính là lý do vì sao ngày càng nhiều người tìm đến bộ môn thể thao tập tạ tay. Có rất nhiều loại tạ tay với trọng lượng khác nhau được bày bán trên thị trường, nhưng đối với những người mới bắt tay tập luyện tạ tay thì các sản phẩm tạ tay 2kg sẽ là lựa chọn hoàn hảo và lý tưởng nhất để làm quen. Ngoài ra, tạ tay trọng lượng 2kg rất phù hợp với các bài tập khởi động và nhẹ nhàng.

Tạ tay 2kg phù hợp với người mới chơi, các bài tập khởi động và nhẹ nhàng
Tạ tay 2kg phù hợp với người mới chơi, các bài tập khởi động và nhẹ nhàng

Tạ tay 2kg có những loại nào?

– Căn cứ theo chất liệu: Tạ tay 2kg có 3 loại chính là tạ tay nặng 2kg làm bằng chất liệu cát hoặc xi măng bọc nhựa; tạ tay bằng thép bọc cao su và tạ tay bằng gang. Trong đó, tạ tay bằng thép bọc cao su có thành cao hơn cả khoảng 80.000 VNĐ/kg; tạ tay bằng gang khoảng 20.000 VNĐ/kg; còn tạ xi măng bọc nhựa khoảng 10.000 VNĐ/kg.

– Căn cứ theo thiết kế: Tạ tay 2kg cũng có 3 loại phổ biến nhất là tạ tay cố định trọng lượng, tạ tay tháo lắp và tạ tay điều chỉnh trọng lượng.

Theo đó, tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế mà bạn có thể chọn mua cho mình một sản phẩm tạ tay 2kg phù hợp nhất.

Nên mua tạ tay 2kg của thương hiệu nào?

Reebok, Brosman, Jordan, Adidas, Carpo, Iron Bull, Ziva, Bowflex… đều là những thương hiệu tạ tay nổi tiếng và uy tín trên thế giới hiện nay. Các thương hiệu này đề cho ra mắt các sản phẩm tạ tay kg với chất liệu, thiết kế và giá thành khác nhau. Nhưng chất lượng của tạ tay trọng lượng 2kg của các thương hiệu này đều được đánh giá rất cao.

Do đó, để đảm bảo mua được tạ tay 2kg chất lượng và đạt tiêu chuẩn, mang lại kết quả luyện tập tốt nhất và đảm bảo an toàn cho người sử dụng, các bạn nên chọn mua tạ tay của các thương hiệu nổi tiếng chúng tôi vừa chia sẻ ở trên. Tránh tình trạng mua tạ tay không có tên tuổi, thương hiệu, không rõ nguồn gốc xuất xứ, tạ tay nhái giả không đảm bảo chất lượng gây ảnh hưởng tới sức khỏe và việc tập luyện.

Tạ tay 2kg Brosman
Tạ tay 2kg Brosman

Tạ tay 2kg loại nào bán chạy nhất thị trường hiện nay?

Theo khảo sát, một số loại tạ tay 2kg đang có sức tiêu thụ cao nhất trên thị trường hiện nay gồm:

  1. Tạ tay 2kg Reebok RAWT-11052MG: Phần lõi tạ được làm bằng sắt, ở bên ngoài có bọc phủ lớp cao su dày dặn và độ sần ở bên ngoài giúp bảo vệ sàn tập hoặc người sử dụng khi xảy ra các va chạm. Đòn tạ tay 2kg Reebok RAWT dài rộng thoải mái, chống trơn trượt tốt. Thiết kế tạ thời trang, bắt mắt và hiện đại. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 313.000 VNĐ/chiếc.
  2. Tạ tay Inox XD-051 2kg: Chất liệu được dùng để làm tạ tay 2kg XD-051 là thép, bên ngoài sơn phủ inox chống gỉ, có độ bền bỉ và độ chắc chắn cao nên được nhiều phòng tập và người tập tạ tin tưởng sử dụng. Công nghệ đúc tạ hiện đại nên bề mặt tạ cực kỳ nhẵn mịn tránh gây chấn thương trong quá trình tập tạ. Sản phẩm có giá bán tham khảo là 180.000 VNĐ/chiếc.
Tạ tay Inox XD-051 2kg
Tạ tay Inox XD-051 2kg
  1. Tạ tay nhựa 2kg: Bên trong tạ là cát vỏ ngoài là nhựa tổng hợp cao cấp dày dặn và bền bỉ nên không lo nứt vỡ. Phần quả tạ và tay tạ đúc liền khối đảm chắc chắn và độ an toàn khi tập luyện. Tay cầm tạ nhẵn mịn và có độ bám tốt nên hạn chế tối đa tình trạng trơn trượt khi tập. Tạ tay 2kg nhựa có giá bán tham khảo khoảng 20.000 VNĐ/chiếc.
  2. Tạ tay thép bọc cao su 2kg XD-01: Sản phẩm được làm bằng chất liệu thép bọc cao su, có độ bền cao, cực chắc chắn và an toàn khi sử dụng. Đặc biệt, lớp cao su bên ngoài dày dặn có tác dụng giảm chấn và bảo vệ sàn tập tối đa trong quá trình tập luyện. Tạ tay thép bọc cao su 2kg XD-01 có giá bán tham khảo khoảng 120.000 VNĐ/chiếc.
Tạ tay thép bọc cao su 2kg XD-01
Tạ tay thép bọc cao su 2kg XD-01

Với những gợi ý ở trên, hy vọng các bạn sẽ chọn mua được cho mình loại tạ tay 2kg phù hợp nhất để tập luyện mỗi ngày.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tạ tay có những loại nào? Cách chọn mua tạ tay phù hợp

Tạ tay có những loại nào? Cách chọn mua tạ tay phù hợp

Nếu bạn mới bắt đầu làm quen với bộ môn tập tạ tay và muốn tìm hiểu thông tin về bộ môn thể thao này thì đừng bỏ qua những thông tin về tạ tay chúng tôi chia sẻ dưới đây. Chắc chắn sẽ cực kỳ hữu ích cho bạn đấy!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!