Nên mua mũ đánh golf nữ của thương hiệu nào thì tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với các golfer nữ, mũ đánh golf nữ được xem là “vật bất ly thân” để bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, tránh nguy cơ mắc các bệnh lý về da. Vậy mũ đánh golf nữ của thương hiệu nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Ngoài công dụng bảo vệ sức khỏe và làn da, mũ đánh golf nữ còn là phụ kiện thời trang giúp các golfer nữ thể hiện phong cách thời trang và cá tính của mình. Bài viết này sẽ giúp các golfer nữ tìm được đáp án cho chính xác cho câu hỏi nên mua mũ đánh golf nữ của thương hiệu nào?

mũ đánh golf nữ
Mũ đánh golf nữ giúp bảo vệ làn da của chị em khỏi ánh nắng mặt trời, tránh nguy cơ mắc các bệnh lý về da

Mũ đánh golf nữ của hãng Nike

Nile là thương hiệu thể thao số 1 thế giới có xuất xứ từ Mỹ. Ngoài giày bóng đá, quần áo bóng đá, các sản phẩm mũ đánh golf nữ của hãng Nike cũng rất được yêu thích. Chất liệu vải cao cấp thấm hút mồ hôi tốt, thiết kế đẹp mắt cùng màu sắc đa dạng và đảm bảo các tiêu chuẩn định của trang phục golf là những ưu điểm của mũ đánh golf nữ Nike.

Mũ golf nữ Nike có nhiều loại với các thiết kế và màu sắc khác nhau nên các golfer nữ có thể thoải mái lựa chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất cho mình. Giá thành của mũ đánh golf nữ của hãng Nike thường dao động từ khoảng 600.000 VNĐ trở lên. Nổi bật nhất phải kể đến mũ golf nữ Nike TW Tour 401096-100. Sản phẩm được rất nhiều nữ golfer yêu thích và lựa chọn. 

Mũ đánh golf nữ của hãng Nike
Mũ đánh golf nữ của hãng Nike

Mũ đánh golf nữ Ping

Mũ đánh golf nữ Ping cũng được nhiều nữ golfer ưa chuộng và tin dùng vì luôn có những sáng kiến tuyệt vời trong việc sử dụng các chất liệu vải cao cấp và công nghệ hiện đại trong sản xuất mũ golf. Các sản phẩm mũ golf của Ping rất được yêu thích tại Mỹ, châu Âu và cả châu Á.

Ưu điểm nổi bật của mũ golf Ping so với các thương hiệu mũ golf khác chính là thiết kế đẹp mắt và màu sắc đa dạng. Ngoài các gam màu đơn giản và truyền thống như ghi, xanh, đen, trắng, hãng Ping còn cho ra mắt nhiều sản phẩm với các gam màu nổi bật rất phù hợp cho chị em phụ nữ như hổng, đỏ, cam… 

Thiết kế mũ đánh golf nữ của Ping được các golfer trẻ tuổi đặc biệt yêu thích vì rất trẻ trung, năng động, phong cách, độc đáo, cá tính và tràn đầy năng lượng. Giá thành của mũ golf Ping khoảng từ 500.000 VNĐ trở lên.

Mũ đánh golf nữ Ping
Mũ đánh golf nữ Ping

Mũ đánh golf nữ Puma

Puma là thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm đồ thể thao nổi tiếng có xuất xứ từ Đức. Đối với môn thể thao golf, ngoài mũ golf, hãng Puma còn cung cấp quần áo, giày dép, túi xách và các phụ kiện khác. 

Mũ golf nữ của hãng Puma cũng rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, đặc biệt rất phù hợp với nữ golfer trẻ tuổi yêu thích phong cách năng động và khỏe khoắn. Bạn hoàn toàn có thể tìm mua mũ đánh golf nữ Puma chính hãng tại Việt Nam. Tùy từng sản phẩm mũ golf sẽ có mức giá bán khác nhau, nhưng mức giá bán tham khảo là từ khoảng 600.000 VNĐ/sản phẩm.

Mũ đánh golf nữ Puma
Mũ đánh golf nữ Puma

Mũ đánh golf nữ Titleist

Titleist là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Mỹ chuyên sản xuất đồ thể thao golf. Các sản phẩm mũ đánh golf nữ của Titleist luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về trang phục golf cũng như tính thẩm mỹ trong thiết kế và màu sắc.

Titleist Performance TH5AWP 9 là sản phẩm mũ golf nữ được chị em yêu thích và tìm mua nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm hội tụ rất nhiều ưu điểm như: Chất liệu vải 100% polyester thoáng mát và mềm mại; có thể điều chỉnh kích cỡ mũ theo kích thước đầu của từng người; có 9 màu cho các golfer nữ thoải mái lựa chọn.

Giá bán tham khảo của mũ đánh golf nữ Titleist là từ 450.000 VNĐ trở lên. Đây là mức giá bán khá phải chăng nên bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc mũ đánh golf Titleist chính hãng với chất lượng tốt nhất.

Mũ đánh golf nữ Titleist
Mũ đánh golf nữ Titleist

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và chọn mua mũ đánh golf nữ của các thương hiệu nổi tiếng khác như TaylorMade, Handee, Adidas, Honma…Tùy theo nhu cầu, sở thích tình hình tài chính cũng như điều kiện thời tiết mà bạn có thể chọn cho mình một chiếc mũ phù hợp nhất.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!