Nên mua mũ golf của thương hiệu nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua mũ golf của thương hiệu nào? là câu hỏi được rất nhiều người chơi golf đặt ra vì có rất nhiều thương hiệu mũ golf khác nhau. Đáp án chính xác cho câu hỏi này sẽ có trong bài viết này!

Mũ golf không chỉ đơn giản được sử dụng để tránh mưa, tránh nắng mà còn là món đồ thời trang giúp hoàn thiện phong cách và khẳng định cá tính của người chơi golf. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu và loại mũ golf khác nhau khiến người chơi golf gặp gặp nhiều khó khăn để chọn được được chiếc mũ golf phù hợp và tốt nhất.

Mũ golf không chỉ để tránh mưa, tránh nắng mà còn là món đồ thời trang khẳng định phong cách của người sở hữu
Mũ golf không chỉ để tránh mưa, tránh nắng mà còn là món đồ thời trang khẳng định phong cách của người sở hữu

Mũ golf có những loại nào?

Có rất nhiều loại mũ golf khác nhau đang được bày bán trên thị trường. Nhưng dưới đây là một số loại mũ golf phổ biến hiện nay:

– Mũ golf rộng vành hay còn gọi là mũ tai bèo: Ưu điểm của loại mũ này là có khả năng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời tối đa. Mũ rộng vành được đánh giá là phù hợp với các nữ golfer hơn cả.

–  Mũ golf vành che nắng: Loại mũ golf này được sử dụng phổ biến hơn cả, phù hợp cho cả nam và nữ. Kiểu dáng mũ golf vành che nắng cũng rất đa dạng và phong phú cho bạn thoải mái lựa chọn.

– Mũ golf lưỡi trai: Đây là kiểu mũ golf truyền thống được sử dụng nhiều trong chơi golf. Loại mũ này được các golfer nam ưu tiên lựa chọn mỗi khi đi chơi golf. Ưu điểm của mũ golf lưỡi trai chính là thiết kế nhỏ gọn, dễ phối đồ và phù hợp với mọi trang phục khác nhau. Loại mũ này cũng phù hợp với cả nam và nữ ở mọi độ tuổi khác nhau.

Mũ golf lưỡi trai là kiểu mũ golf truyền thống được sử dụng nhiều trong chơi golf
Mũ golf lưỡi trai là kiểu mũ golf truyền thống được sử dụng nhiều trong chơi golf

Cách chọn mũ golf phù hợp và tốt nhất

Tùy theo thời tiết, hoàn cảnh và sở thích,…người chơi golf có thể chọn cho mình chiếc mũ golf phù hợp nhất. Tuy nhiên, khi chọn mua mũ golf, bạn cũng cần nắm rõ một số tiêu chí dưới đây:

+ Nên chọn mũ golf được làm bằng các chất liệu vải mềm mại, thoáng khí, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoải mái , mát mẻ, tạo cảm giác dễ chịu và hỗ trợ tối đa trong suốt quá trình chơi golf. 

+ Chọn mũ golf có khả năng chống lại các tác hại của tia UV, đồng thời bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Tránh tình trạng da bị cháy nắng, đen sạm sau khi chơi golf.

+ Chọn phần lưỡi của mũ golf có độ rộng và độ uốn phù hợp để bảo vệ mắt không bị chói khi chơi golf.

+ Chọn mũ golf có kích thước phù hợp với kích cỡ đầu để đảm bảo không gây ảnh hưởng tới việc di chuyển và đánh bóng của người chơi.

+ Bạn có thể chọn màu sắc mũ golf theo sở thích của mình. Tuy nhiên, nên ưu tiên chọn màu sắc nhẵn nhặn, trang nhã và đặc biệt là phù hợp với trang phục quần áo golf mà bạn mặc.

+ Nên chọn mua mũ golf của các thương hiệu hiệu lớn và nổi tiếng chuyên về golf.

Nên chọn mũ golf được làm bằng các chất liệu vải mềm mại, thoáng khí và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt
Nên chọn mũ golf được làm bằng các chất liệu vải mềm mại, thoáng khí và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt

Vậy nên chọn mũ golf của thương hiệu nào?

Có rất nhiều thương hiệu  mũ golf, tuy nhiên, bạn nên chọn những thương hiệu mũ golf lớn, nổi tiếng và uy tín như: Golf Group, Nike, Ping, Taylormade, Puma, Srixon, Titleist, Adidas, Handee … 

Tất cả các sản phẩm mũ golf của những thương hiệu trên đều có chất lượng tốt và được rất nhiều golfer tin tưởng sử dụng. Do đó, bạn có thể chọn bất kỳ sản phẩm nào cũng có thể yên tâm về chất lượng. 

Tuy nhiên, để mua được mũ golf chính hãng tại Việt Nam, bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán dụng cụ chơi golf hoặc chuyên bán đồ thể thao. Bởi hiện nay mũ golf nhái, giả ở Việt Nam rất nhiều và được bày bán tràn lan trên thị trường.

Mũ golf Ping
Mũ golf Ping

Chắc chắn khi nắm được các loại mũ, các thương hiệu mũ golf và các tiêu chí chọn mũ golf chúng tôi chia sẻ ở trên, các bạn sẽ dễ dàng chọn mua được chiếc mũ golf như ý và tốt nhất. Chúc các bạn có trải nghiệm tuyệt vời với bộ môn thể thao golf và đừng quên đồng hành cùng websosanh.vn để có thêm nhiều kiến thức bổ ích các bạn nhé!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!