Mũ golf Puma có ưu điểm gì nổi bật? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mũ golf Puma cùng với Adidas và Nike là 3 thương hiệu mũ golf được cả thế giới tin dùng vì có chất lượng tốt. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu tại sao mũ golf Puma lại được yêu thích đến vậy các bạn nhé.

Tất cả những thông tin về nguồn gốc xuất xứ, các loại mũ, vật liệu, công nghệ, ưu điểm cho tới giá thành của mũ golf Puma đều có trong bài viết này. Nếu bạn đang muốn mua mũ golf Puma thì chắc chắn những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ ở đây rất hữu ích cho bạn đấy.

Mũ golf Puma
Mũ golf Puma

Nguồn gốc và xuất xứ của mũ golf Puma

Puma là thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Đức, chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thể thao dành cho các bộ môn thể thao khác nhau như bóng đá, bóng chuyền, tennis, bóng rổ, bóng chày…

Đối với bộ môn thể thao golf, ngoài các sản phẩm mũ đánh golf, thương hiệu Puma còn cung cấp giày dép, quần áo, túi xách và rất nhiều các phụ kiện khác. 

Các loại mũ golf Puma

Hãng Puma cũng tập trung sản xuất 3 dòng mũ golf chính là mũ golf rộng vành, mũ golf đai che nắng và mũ golf lưỡi trai truyền thống. Trong mỗi dòng mũ lại có nhiều loại mũ golf với các thiết kế, kiểu dáng và màu sắc khác nhau nên bạn có thể dễ dàng chọn mua được sản phẩm phù hợp với phong cách và sở thích của mình.

Đặc biệt, các sản phẩm mũ golf Puma rất được các golfer trẻ tuổi yêu thích vì có thiết kế khỏe khoắn, trẻ trung, năng động cùng các gam màu tươi sáng và thu hút.

Mũ golf Puma rất được các golfer trẻ tuổi yêu thích vì có thiết kế khỏe khoắn, trẻ trung
Mũ golf Puma rất được các golfer trẻ tuổi yêu thích vì có thiết kế khỏe khoắn, trẻ trung

Ưu điểm nổi bật của mũ golf Puma

Sở dĩ mũ golf Puma được cả thế giới tin dùng vì hội tụ rất nhiều ưu điểm nổi bật sau:

– Ưu điểm nổi bật nhất của mũ golf Puma chính là việc sử dụng công nghệ hiện đại  Dri-fit trong sản xuất mũ. Công nghệ này có tác dụng thấm hút mồ hôi cực nhanh và cực tốt, nên người sử dụng không có cảm giác bị mồ hôi bết dính trên đầu gây khó chịu. Khô thoáng – mát mẻ – thoải mái là những gì mà các golfer đánh giá sau khi đội mũ golf Puma.

– Hầu hết các sản phẩm mũ golf Puma đều được làm từ các chất liệu vải cao cấp chuyên dùng trong sản xuất mũ thể thao. Ưu điểm của các chất liệu vải này là mềm mại, thoáng mát, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, không phai nhão, không phai màu, không nhăn và có độ bền cao.

– Mũ golf Puma còn được trang bị khả năng chống tia UV trong ánh nắng mặt trời, giúp bảo vệ da an toàn ngay cả khi chơi golf dưới ánh nắng mặt trời. Tính năng thông minh này giúp các golfer, đặc biệt là nữ golfer có thể yên tâm và tự tin chơi golf trong điều kiện thời tiết nắng nóng nhất.

– Mũ golf Puma có trọng lượng nhẹ, cộng với chất liệu vải co giãn tốt nên khi đội ôm vừa vặn đầu nhưng vẫn tạo cảm giác cực kỳ thoải mái, dễ chịu.

– Hệ thống các lỗ khí nhỏ trên thân mũ giúp thoát mồ hôi và đẩy hơi ẩm ra ngoài nhanh hơn. Do đó, trong suốt quá trình đội mũ golf Puma người chơi không phải chịu bất kỳ khó chịu hay bất tiện nào gây ảnh hưởng tới quá trình chơi golf.

Ưu điểm nổi bật nhất của mũ golf Puma chính là việc sử dụng công nghệ hiện đại  Dri-fit trong sản xuất mũ
Ưu điểm nổi bật nhất của mũ golf Puma chính là việc sử dụng công nghệ hiện đại  Dri-fit trong sản xuất mũ

Giá thành của mũ golf Puma

Tùy từng sản phẩm mũ golf Puma sẽ có mức giá thành khác nhau. Tuy nhiên, mức giá bán mũ golf tham khảo là từ khoảng 600.000 VNĐ/sản phẩm. 

Mua mũ golf chính hãng ở đâu uy tín nhất?

Bạn hoàn toàn có thể tìm mua mũ golf Puma chính hãng tại thị trường Việt Nam. Điều quan trọng nhất là bạn cần lựa chọn được địa chỉ mua hàng uy tín. Bạn nên chọn cửa hàng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí dưới đây:

  • Cửa hàng lớn, nổi tiếng, có uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán đồ thể thao nói chung và bán mũ golf nói riêng.
  • Được cấp phép hoạt động kinh doanh bởi các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.
  • Bày bán các sản phẩm mũ golf của các thương hiệu nổi tiếng.
  • Mỗi sản phẩm mũ golf đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc và xuất xứ.
  • Giá bán mũ golf niêm yết công khai và rõ ràng.
  • Chính sách đổi trả và bảo hành tốt.
  • Nhận được nhiều phản hồi và đánh giá tốt từ phía khách hàng sau khi sử dụng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tình.
Mũ golf Puma chính hãng có giá bán tham khảo là từ khoảng 600.000 VNĐ
Mũ golf Puma chính hãng có giá bán tham khảo là từ khoảng 600.000 VNĐ

Có thể nói, cùng với Nike, Adidas, mũ golf Puma với chất lượng tốt và thiết kế đẹp mắt luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để giúp bạn nổi bật và ấn tượng trên sân golf.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!