Nên mua nồi áp suất nào tốt hiện nay trên thị trường?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
“Nên mua nồi áp suất nào tốt” luôn được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Hãy đọc bài viết này để tìm câu trả lời cho thắc mắc này nhé.

Hiện nay trên thị trường, nồi áp suất có sự đa dạng về mẫu mã của các thương hiệu khác nhau như Supor, Sunhouser, Kangaroo, Philips, Sanyo… với nhiều mức giá cho người dùng lựa chọn.

Những tiêu chí để lựa chọn nồi áp suất nào tốt

Để có thể lựa chọn cho gia đình một chiếc nồi áp suất nào tốt thì các bạn cần phải chú ý đến những tiêu chí dưới đây.

1. Chất liệu nồi

Đây là một trong những yếu tố quan trọng để các bạn có thể lựa chọn được nồi áp suất nào tốt. Bởi mỗi loại chất liệu khác nhau sẽ có mức giá thành khác nhau. Nồi áp suất thường có vỏ làm bằng chất liệu thép không gỉ, chống oxy hóa, chống ăn món giúp bảo vệ tốt các bộ phận ở bên trong và kéo dài được độ bền cho nồi.

Lòng nồi bằng hợp kim nhôm hay gang sẽ có khả năng truyền nhiệt đều và tốt, cho độ bền cao. Nhưng gang thường dày và nặng hơn so với hợp kim nhôm, sử dụng lâu hơn nên cũng có giá thành mắc hơn. Nên chọn những loại nồi được trang bị lớp chống dính dày, bền giúp nồi khó bị trầy xước đồng thời còn dễ dàng vệ sinh, lau chùi và đảm bảo được hương vị của món ăn.

2. Chế độ nấu ăn đa dạng

Hầu hết các dòng nồi áp suất tốt sẽ được tích hợp nhiều tính năng đa dạng nhằm mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm và tối đa tính tiện lợi hơn cho người dùng. Bên cạnh việc sử dụng để chế biến nhiều món ăn thì nồi áp suất còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích khác như chế độ nấu tùy theo món ăn, cài đặt thời gian nấu.

3. Chế độ an toàn

Khi mua nồi áp suất nào tốt thì bạn cần phải xem xét cẩn thận van xả áp của nồi có đảm bảo được thiết kế an toàn, tiện dụng và hoạt động ổn định hay không. Văn phải chắc chắn, có ký hiệu khóa hay xả áp rõ ràng, để tránh việc sử dụng sai.

Đồng thời, bạn cũng nên ưu tiên lựa chọn nồi áp suất có van khóa an toàn, chỉ cho phép mở nắp nồi khi hơi đã được xả ở mức hợp lý, tránh rủi ro bỏng khi vô tình tiếp xúc phải hơi nóng thoát ra từ nồi. 

4. Cách tính năng an toàn của nồi

Khi mua nồi áp suất bạn cũng cần quan tâm đến các tính năng an toàn được trang bị cho nồi như tính năng tự ngắt điện khi đã nấu xong, tính năng chống trào, điều chỉnh nhiệt độ…Như vậy, nó sẽ đảm bảo được an toàn khi sử dụng.

Gợi ý một số dòng nồi áp suất tốt đáng mua

Bạn phân vân chưa biết nên lựa chọn nồi áp suất nào tốt? Vậy thì có thể tham khảo ngay một số gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

1. Nồi áp suất Philips HD2136/66

Nồi áp suất Philips HD2136/66
Nồi áp suất Philips HD2136/66

Philips HD2136/66 có kiểu dáng hiện đại, bắt mắt phù hợp với mọi căn bếp. Nồi có dung tích 5 lít phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 4 – 6 người ăn. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm chống dính dày bền, có khả năng giữ nhiệt tốt và dễ dàng vệ sinh. Nồi điều khiển bằng nút nhấn điện tử có màn hình hiển thị  dễ dàng quan sát.

Với 14 chế độ nấu tự động như nấu cơm, giữ ấm, hầm xương, hầm thịt, nấu đậu, nấu gân, nấu cháo, nấu canh, nấu bò, nấu thịt cừu, hầm, nấu gà/vịt, làm bánh… Philips HD2136/66 hoạt động với công suất 900W cùng mâm nhiệt lớn và phảng gia nhiệt tốt, nấu ăn nhanh chóng.

2. Nồi áp suất Bluestone PCB-5763

Nồi áp suất Bluestone PCB-5763
Nồi áp suất Bluestone PCB-5763

Bluestone PCB-5763 có thiết kế sang trọng và trang nhã giúp không gian bếp thêm phần đẹp mắt. Nồi có dung tích 5 lít đáp ứng được nhu cầu nấu ăn của gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm dày 2mm được phủ chống dính bền bỉ, bóng đẹp, nấu ăn an toàn và thức ăn không bị bám dính vào đáy.

Nồi áp suất Bluestone PCB-5763 hoạt động với công suất 1100W cùng mâm nhiệt phẳng truyền nhiệt nhanh, làm chín thức ăn nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tối đa. Bảng điều khiển nút nhấn điện tử có chỉ dẫn tiếng Việt nên dễ hiểu và dễ sử dụng.

3. Nồi áp suất Kangaroo KG5P3

Nồi áp suất Kangaroo KG5P3
Nồi áp suất Kangaroo KG5P3

Kangaroo KG5P3 có kiểu dáng hiện đại, màu sắc nổi bật sang trong với 2 tông màu đỏ đen cùng quai xách tiện cho việc di chuyển. Nồi có dung tích lên đến 5 lít nên nấu được lượng thức ăn lớn. Kangaroo KG5P3 hoạt động với công suất 900W cùng mâm nhiệt lớn giúp nấu thức ăn nhanh chín, tiết kiệm được thời gian.

Nồi áp suất Kangaroo KG5P3 có lòng nồi bằng hợp kim nhôm chống dính bền tốt, dày 2.5mm nên an toàn và dễ dàng vệ sinh. Bảng điều khiển cảm ứng có đèn Led hiện đại và dễ dàng sử dụng. Với 16 chức năng nấu tự động như hầm xương, hầm thịt, nấu đậu, nấu gân, nấu cháo, nấu soup, nấu cá, nấu bò, nấu thịt cừu, nấu gà/vịt, làm bánh…nên đáp ứng mọi nhu cầu làm bếp của gia đình bạn.

Như vậy, để có thể tìm kiếm được nồi áp suất nào tốt thì các bạn cần phải cân nhắc đến nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé. Hy vọng qua những thông tin này sẽ giúp các bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.