Nên mua nồi chiên không dầu hãng nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có vô vàn thương hiệu nồi chiên không dầu khiến bạn băn khoăn không biết nên mua nồi chiên không dầu hãng nào tốt? Nếu vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Nồi chiên không dầu là thiết bị đồ gia dụng được nhiều người tin dùng bởi những tiện lợi về chức năng nấu nướng cũng như lợi ích về mặt sức khỏe.

Các tiêu chí đánh giá nồi chiên không dầu chất lượng

Trước hết, để đánh giá nồi chiên không dầu hãng nào tốt, chúng ta cần quan tâm đến những tiêu chí sau:

1. Kiểu dáng, thiết kế

Nên chọn những hãng có sản phẩm nồi chiên không dầu được làm từ chất liệu bền, khả năng chịu nhiệt, lực va đập tốt như ABS, INOX…Các chi tiết như lòng nồi phải được phủ một lớp chống dính chất lượng cao khi tiếp xúc với sản phẩm.

Nồi chiên không dầu có thiết kế thon gọn, giúp tiết kiệm diện tích không gian
Nồi chiên không dầu có thiết kế thon gọn, giúp tiết kiệm diện tích không gian

2. Công suất và dung tích nồi

Dung tích nồi càng lớn thì công suất nồi càng cao. Vì vậy tùy theo nhu cầu sử dụng trong gia đình mà bạn có thể chọn dung tích phù hợp. Ví dụ gia đình có dưới 3 thành viên thì nên chọn nồi chiên có dung tích dưới 2 lít còn nên nhiều hơn 3 thành viên thì dung tích 3-5L là phù hợp.

3. Thương hiệu sản xuất

Nên chọn mua các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng, đã có thâm niên lâu năm trên thị trường như Lock&lock, Bluestone, Perfect….Vì những thương hiệu này nổi tiếng về chất lượng và không ngừng cải tiến về thiết kế, mẫu mã nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Chính sách bảo hành cũng rất tốt, lên đến 2 năm, những dòng cao cấp hơn thì có thể bảo hành trong thời gian dài hơn.

Nồi chiên không dầu hãng nào tốt?

Vậy nồi chiên không dầu nào xứng đáng để bạn “ chọn mặt gửi vàng”. Dưới đây là một số hãng nồi chiên không dầu được nhiều người ưa chuộng trong năm 2022 mà bạn không nên bỏ qua:

1. Nồi chiên không dầu Philips

Nồi chiên không dầu Philips sở hữu công nghệ hiện đại độc quyền Turbostar
Nồi chiên không dầu Philips sở hữu công nghệ hiện đại độc quyền Turbostar

Philips là một trong những thương hiệu nồi chiên không dầu có doanh số bán ra khủng nhất hiện nay. Điều đó cũng khẳng định rằng chất lượng và thiết kế của sản phẩm không cần phải bàn cãi quá nhiều. Đáy nồi có thiết kế đường gờ hình sao 4 cánh giúp cho các món ăn được chiên giòn và chín đều từ ngoài vào trong. Bên cạnh đó, lòng nồi còn được phủ một lớp chống dính cao cấp, đảm bảo an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng đồng thời việc vệ sinh trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. 

Điều đặc biệt, công nghệ chiên chân không Rapid Air đã được hãng cải tiền thành công nghệ Turbo Star cũng là công nghệ độc quyền của Philips.

2. Nồi chiên không dầu Lock&Lock

Một trong những hãng nồi chiên không dầu được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã thiết kế đó là Lock&Lock. Nồi chiên sở hữu vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và có phần cá tính với 2 màu chủ đạo là đen và trắng. Chưa hết, nồi chiên không dầu Lock&Lock còn được hãng bổ sung thêm một số tính năng tiện ích và đa dạng như: chế độ hẹn giờ, tự động ngắt, giữ ẩm, chế độ điều chỉnh nhiệt đến 200 độ C.  Với nhiều tính năng đa dạng như trên, sản phẩm hứa hẹn mang đến những món ăn ngon, hấp dẫn. Lock&Lock thực sự là thương hiệu đáng đồng tiền bát gạo.

3. Nồi chiên không dầu Bluestone

Nồi chiên không dầu Bluestone có dung tích lớn, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình
Nồi chiên không dầu Bluestone có dung tích lớn, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình

Mặc dù thuộc phân khúc giá vừa và rẻ nhưng chất lượng của nồi chiên không dầu Bluestone lại không thua kém các thương hiệu cao cấp. Một trong các điểm nổi bật của sản phẩm là dung tích lớn, cho phép chế biến đồng thời một lượng lớn thực phẩm trong 1 thời điểm. Nồi chiên có thể hỗ trợ người dùng điều chỉnh nhiệt độ lên đến 200 độ, thời gian lên đến 30 phút. Do đó, việc nấu nướng của bạn sẽ trở nên  đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Chế độ hẹn giờ ngắt tự động cũng sẽ giúp bạn sắp xếp thời gian, có thể làm nhiều việc khác trong lúc chờ thực phẩm chín.

4. Nồi chiên không dầu Magic

Các sản phẩm nồi chiên Magic có vẻ ngoài bắt mắt cùng với đó là thiết kế sang trọng. Sản phẩm có 2 tone màu chủ đạo là đen và trắng, kiểu dáng thon gọn, đường nét nhẹ nhàng. Vỏ ngoài của nồi được làm từ nhựa cao cấp có khả năng cách nhiệt, cách điện và chịu lực cực kì tốt. Thiết kế đế chống trượt giúp sản phẩm vững chãi hơn, hạn chế di chuyển khi nồi hoạt động. Không những vậy, nồi chiên còn được tích hợp nhiều tính năng an toàn cho người sử dụng. 

Trên đây là một số hãng nồi chiên không dầu chất lượng mà bạn nên tham khảo. Chúc bạn có thể sớm chọn cho mình một chiếc nồi chiên không dầu tốt và bền nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!