Những hãng nồi chiên không dầu đang được yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nồi chiên không dầu khiến bạn băn khoăn không biết nên mua thương hiệu nào tốt? Dưới đây là gợi ý top 6 thương hiệu nồi chiên nổi tiếng, uy tín và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nồi chiên không dầu là thiết bị gia dụng được rất nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây bởi tính tiện lợi, hữu ích và đảm bảo sức khỏe khi sử dụng. Tuy nhiên, giữa vô số thương hiệu nồi chiên trên thị trường, chúng ta nên mua hãng nào tốt nhất? Thì bài viết sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn đưa ra những gợi ý tốt nhất.

1. Nồi chiên không dầu Philips

Nhắc đến nồi chiên loại nào tốt thì Philips là cái tên không thể không nhắc đến. Đây là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Hà Lan được nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng.

Công nghệ nấu của nồi chiên không dầu Philips đã được cải tiến từ công nghệ Rapid Air thành công nghệ TurboStar, đây là công nghệ độc quyền của thương hiệu này.

Nồi chiên không dầu
Nồi chiên Philips sở hữu công nghệ độc quyền TurboStar

Thiết kế đáy nồi là hình ngôi sao 4 cạnh nhô cao giúp chiên thực phẩm chín đều, vàng đều. Đồng thời, có tác dụng nâng thức ăn lên để khí nóng lưu thông xuống đáy nồi dễ dàng giúp thức ăn chín đều và thơm ngon hơn.

Mặt đáy của nồi chiên Philips được phủ một lớp chống dính cao cấp nên việc vệ sinh sản phẩm trở nên vô cùng đơn giản và dễ dàng.

2. Nồi chiên không dầu Lock&Lock

Lock&Lock là thương hiệu đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam với những sản phẩm đồ gia dụng chất lượng, giá cả phải chăng. Nồi chiên không dầu Lock&Lock có vẻ ngoài sang trọng với 2 màu cơ bản đen trắng nổi bật tinh tế.

Nồi chiên không dầu
Lock&Lock là một trong những thương hiệu quen thuộc đối với người tiêu dùng tại Việt Nam

Mặt khác, nồi chiên Lock&Lock còn được bổ sung thêm nhiều tính năng tiện ích nổi bật như: chế độ hẹn giờ, tự động tắt, chế độ giữ ấm, điều chỉnh nhiệt độ đến 200 độ C,… Với những tính năng ưu việt này, sản phẩm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đây là thương hiệu nồi chiên đáng mua nhất hiện nay.

3. Nồi chiên không dầu BlueStone

Nồi chiên không dầu BlueStone là cái tên thuộc phân khúc giá rẻ và tầm trung cũng được khá nhiều gia đình tin dùng.

Một trong những điểm nổi bật nhất của sản phẩm này là dung tích lớn của nồi. Hầu hết các mẫu BlueStone đều có dung tích từ trung bình đến lớn (từ 2,5 đến 5 lít) cho phép chế biến lượng thực phẩm lớn hơn nhiều.

Nồi chiên không dầu
Nồi chiên không dầu BlueStone được tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Nồi chiên BlueStone cho phép người dùng cài đặt nhiệt độ lên đến 200 độ C và cài đặt thời gian trong 30 phút. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng chế biến nhiều món ăn ngon cho gia đình trong thời gian ngắn.

Ngoài ra, chế độ tự động tắt khi hết giờ giúp bạn linh hoạt hơn trong việc sắp xếp thời gian cho những công việc khác.

4. Nồi chiên không dầu Tefal

Nồi chiên Tefal xuất xứ từ Pháp với những đường nét ấn tượng, nổi bật tô thêm vẻ hiện đại, tinh tế cho không gian bếp nhà bạn. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà Tefal còn có kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm không gian bếp tối ưu. Chức năng hẹn giờ cùng nhiều chức năng hiện đại khác giúp hoàn thành công việc nấu nướng một cách tự động và linh hoạt.

Nồi chiên không dầu
Nồi chiên Tefal là thương hiệu đến từ Pháp

Nồi chiên không dầu của Tefal có công suất cực lớn lên đến 1400W giúp làm chín thực phẩm rất nhanh, ngon và đẹp mắt. Chỉ cần cho thức ăn vào nồi, chọn thời gian và chế độ nấu là bạn có thể bắt tay vào làm nhiều công việc khác nhau.

5. Nồi chiên không dầu Panasonic

Nồi chiên Panasonic có kiểu dáng sang trọng, hiện đại phù hợp sử dụng ở mọi không gian bếp. Sản phẩm có lớp vỏ ngoài làm bằng nhựa cao cấp chịu nhiệt và dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn.

Khi sử dụng nồi chiên Panasonic, bạn có thể giảm đến 80% lượng chất béo nạp vào cơ thể so với phương pháp chiên rán thông thường.

Nồi chiên không dầu
Nồi chiên Panasonic thích hợp sử dụng ở mọi không gian bếp

Với chiếc nồi chiên không dầu tiện lợi này, bạn chỉ cần cho thực phẩm vào nồi sau đó điều chỉnh thời gian và nhiệt độ phù hợp. Thiết bị sẽ tạo ra luồng khí nóng luân chuyển nhanh và đều khắp giúp làm chín thức ăn một cách chín đều và nhanh chóng.

Bên cạnh đó, Panasonic có chức năng hẹn giờ thông minh cho phép bạn chủ động hơn trong việc cài đặt thời gian nấu nướng. Bảng điều chỉnh nhiệt độ lên đến 200 độ giúp bạn chế biến món ăn giòn, vàng ươm, hấp dẫn.

6. Nồi chiên không dầu Magic

Sản phẩm nồi chiên không dầu Magic có hình thức bắt mắt với thiết kế tinh xảo, màu sắc hiện đại, sang trọng. Nồi có thiết kế thon gọn với những đường nét nhẹ nhàng với tông màu chủ đạo là trắng đen.

Vỏ ngoài của nồi chiên Magic được làm từ nhựa cao cấp có khả năng cách nhiệt, cách điện. Thiết kế chân đế chống trượt giúp thiết bị hạn chế xê dịch trong quá trình nồi hoạt động.

Nồi chiên không dầu
Nồi chiên của thương hiệu Magic được thiết kế tinh xảo và bắt mắt

Không chỉ sở hữu kiểu dáng bắt mắt, công nghệ chiên tiên tiến, hiện đại mà nồi chiên Magic còn được tích hợp nhiều tính năng an toàn giúp bảo vệ người dùng. Đây là sản phẩm nồi chiên không khí tốt mà bạn nên sở hữu.

Trên đây là những đánh giá chi tiết của Websosanh về những ưu điểm của nồi chiên không dầu đối với người dùng và nên mua nồi chiên của thương hiệu nào tốt hiện nay. Hi vọng qua những thông tin này bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan và đầy đủ nhất về các thương hiệu nồi chiên để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác