Nên mua nồi chiên không dầu loại nào để sử dụng hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời gian gần đây, nồi chiên không dầu đã được sử dụng rộng rãi hơn bởi sự hiện đại và tiện dụng mà nó mang lại. Vậy nên mua nồi chiên không dầu loại nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Tiêu chí chọn mua nồi chiên không dầu phù hợp

Bạn đang không biết nên chọn nên mua nồi chiên không dầu loại nào tốt và phù hợp? Vậy thì các bạn có thể tìm hiểu qua những tiêu chí lựa chọn dưới đây nhé.

1. Thiết kế và kiểu dáng

Nồi chiên không dầu có kiểu dáng hình vuông hay hình bầu dục nhỏ gọn hay thiết kế giống như chiếc lò nướng với lớp vỏ nhựa cao cấp, sáng bóng mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho căn bếp.

Phần nội thất bên trong, nồi được trang bị một vỉ chiên có khả năng chịu nhiệt tốt để người dùng có thể chiên, nướng thực phẩm ở nhiệt độ cao. Bạn nên lựa chọn loại nồi chiên không dầu có lớp chống dính để chiên nướng thực phẩm không bị dính, cháy vào lòng nồi và dễ dàng vệ sinh.

2. Dung tích của nồi chiên

Để chọn, nồi chiên không dầu có dung tích phù hợp với gia đình mình bạn nên dựa vào số lượng thành viên để chọn mua được sản phẩm phù hợp.

  • Dưới 3 thành viên: Bạn nên chọn mua nồi chiên không dầu có dung tích dưới 5 lít.
  • Khoảng 3 – 5 thành viên: Nên chọn nồi có dung tích từ 5 – 10 lít.
  • Gia đình có từ 6 thành viên trở lên và có nhu cầu nấu nướng cao, bạn nên chọn nồi chiên không dầu với dung tích trên 10 lít.

3. Công suất hoạt động

Hiện nay, trên thị trường nồi chiên không dầu có công suất dao động trong khoảng từ 1300 – 1425W. Nồi chiên không dầu có công suất càng lớn thì thời gian nấu nướng sẽ nhanh hơn, nhưng lại tiêu tốn lượng điện năng tiêu thụ lớn.

4. Công nghệ nướng

Các dòng nồi chiên không dầu hiện nay đều được hỗ trợ những chị em nôi trợ với nhiều tính năng như hẹn giờ, hấp, điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho món ăn, nhiều chế độ nấu như chiên khoai tây, chiên thịt, nướng bánh…Do đó, bạn có thể chế biến được nhiều món ăn để gia đình mình thưởng thức.

5. Lựa chọn thương hiệu

Thương hiệu cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá nồi chiên không dầu có tốt không? Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Mishio, Philips, Sharp, Magic…để có thể yên tâm trong việc sử dụng.

Những dòng nồi chiên không dầu đến từ các thương hiệu nổi tiếng sẽ được sản xuất với quy trình khép kín, nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Một số dòng nồi chiên không dầu tốt hiện nay

Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số dòng nồi chiên không dầu đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Nồi chiên không dầu Kangaroo KG42AF1

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG42AF1
Nồi chiên không dầu Kangaroo KG42AF1

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG42AF1 có thiết kế gọn nhẹ, vỏ được làm từ nhựa dày bền cách nhiệt, dễ lau chùi. Kangaroo KG42AF1 có dung tích tổng 4 lít và dung tích sử dụng 3.5 lít phục vụ thoải mái cho gia đình 3 – 5 người ăn. Nồi hoạt động với công suất 1400W, làm nóng nhanh chóng bằng thanh nhiệt. Kangaroo KG42AF1 có chế độ bảo vệ tự ngắt khi quá nhiệt tránh hư hại cho thiết bị và an toàn hơn cho người sử dụng.

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG42AF1 có tay cầm rời tháo lắp bằng nút gạt thuận tiện khi sử dụng, chống nóng bỏng cho người dùng. Bảng điều khiển núm vặn sử dụng đơn giản với 2 núm độc lập chỉnh nhiệt độ nấu và hẹn giờ nấu, màn hình hiển thị tiện quan sát chế độ đang hoạt động.

2. Nồi chiên không dầu Philips HD9200/90

Nồi chiên không dầu Philips HD9200/90
Nồi chiên không dầu Philips HD9200/90

Philips HD9200/90 có thiết kế gọn đẹp, vỏ máy chất liệu nhựa cao cấp cách nhiệt màu đen sang trọng, bền bỉ, hài hòa trong không gian nội thất hiện đại. Chân đế chống trượt dùng chắc chắn ở trên mọi mặt phẳng, nồi hoạt động ổn định, tránh nghiêng đổ. 

Nồi chiên không dầu có dung tích tổng 4.1 lít, khay chứa thực phẩm có dung tích sử dụng 2.4 lít, chiên nướng được khoảng 0.8kg thức ăn. Nồi có thực đơn được cài đặt sẵn, sử dụng tốt để làm các món như khoai tây chiên, thịt, cá, hải sản nướng, làm bánh…

3. Nồi chiên không dầu Crystal BF525

Vỏ ngoài bằng thép không gỉ bền bỉ, hạn chế gỉ sét và dễ dàng vệ sinh. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm phủ chống dính, hạn chế cháy dính thực, có thể sử dụng với máy rửa chén. Crystal BF525 có dung tích tổng 5.5 lít, dung tích sử dụng 5 lít có thể nướng được nguyên con gà khoảng 1 – 1.2kg.

Nồi chiên không dầu Crystal BF525
Nồi chiên không dầu Crystal BF525

Nồi chiên không dầu Crystal BF525 hoạt động với công suất lớn 2000W cùng công nghệ không khí nóng đối lưu giúp thực phẩm chín nhanh và đều. 

Bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị cùng 8 chương trình nấu cài đặt sẵn giúp nấu nướng tiện lợi. Bạn có thể điều chỉnh thời gian trong khoảng 0 – 60 phút, nhiệt độ 80 – 200 độ C hỗ trợ người dùng chế biến đa dạng món ăn.

Qua bài viết này, chắc các bạn đã biết được “nên mua nồi chiên không dầu loại nào” phải không nào? Mọi thắc mắc, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về nồi chiên không dầu Philips HD9200/90

Review chi tiết về nồi chiên không dầu Philips HD9200/90

Hiện nay trên thị trường, nồi chiên không dầu Philips có rất nhiều các dòng sản phẩm khác nhau, trong đó nồi chiên không dầu Philips HD9200/90 là một trong những model nhận được sự quan tâm của rất nhiều chị em nội trợ.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!