Review nồi chiên không dầu Nhật Bản có tốt không? Nên mua loại nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể hiểu rõ hơn về về những sản phẩm nồi chiên không dầu đến từ Nhật Bản nhé.

Nồi chiên không dầu Nhật Bản hiện đã và đang trở thành một trong những sản phẩm “làm mưa làm gió” trên thị trường. Nhiều người đang thắc mắc rằng liệu nồi chiên không dầu Nhật Bản có tốt không? Vì sao nên chọn nồi chiên không dầu Nhật Bản so với các thương hiệu khác trên thế giới? Cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá nồi chiên không dầu Nhật Bản có tốt không?

Nồi chiên không dầu Nhật Bản có những đặc điểm nổi bật về thiết kế, trọng lượng, chất liệu so với các dòng sản phẩm tương tự khác ở trên thị trường. Dưới đây là những đánh giá chi tiết về nồi chiên không dầu Nhật Bản để các bạn tham khảo.

1. Về thiết kế

Các dòng nồi chiên không dầu Nhật Bản hiện nay trên thị trường có nhiều thiết kế khác nhau nhưng chủ yếu đều có các cạnh được bo tròn, làm mềm vô cùng tinh tế. Vỏ nồi được làm bằng nhựa PP có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt thích hợp với mọi không gian bếp. Nồi được cấu tạo gồm 2 phần đó là phần điện bao gồm bộ phận điều chỉnh, bộ phận làm nóng và vỏ ngồi, phần lòng nồi bao gồm bộ phận kéo và lòng nồi có thiết kế dạng rổ để đựng thực phẩm.

2. Về dung tích và trọng lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại nồi chiên không dầu đến từ Nhật Bản. Với mỗi loại sẽ có mức dung tích khác nhau nhưng thường sẽ từ 2 – 5 lít. Do đó, bạn có thể lựa chọn nồi dựa vào số lượng thành viên của gia đình hay dựa vào nhu cầu sử dụng. Với gia đình có khoảng từ 4 – 5 người thì nên lựa chọn nồi có dung tích từ 2 – 4 lít, đông người hơn thì chọn loại trên 4 lít. 

Nồi chiên không dầu Nhật Bản Saiko Fry-5000T
Nồi chiên không dầu Nhật Bản Saiko Fry-5000T

3. Về công suất

Thông thường, công suất càng cao thì thời gian nấu nướng sẽ càng nhanh và điện năng tiêu thụ cũng sẽ càng lớn. Với các dòng nồi chiên không dầu Nhật Bản hiện có mặt trên thị trường sẽ hoạt động với công suất phổ biến từ 1300W – 1500W. Với mức công suất này đảm bảo công việc nấu nướng cho các chị em nhanh chóng và tiết kiệm được tiền điện hàng tháng. 

4. Về chất liệu

Các dòng nồi chiên không dầu Nhật Bản hiện nay trên thị trường được làm từ vỏ nhựa PP cao cấp. Đặc điểm của loại nhựa này đó là khả năng chịu được va đập và chịu được nhiệt tốt. Lòng nồi được làm bằng thép không gỉ và có phủ lớp chống dính đã được kiểm định về độ an toàn và sức khỏe của người dùng, ngoài ra còn dễ dàng lau chùi và vệ sinh.

5. Về tính năng và công nghệ

Nồi chiên không dầu đến từ Nhật Bản được tích hợp nhiều chế độ chiên nướng khác nhau phù hợp với từng loại thực phẩm. Ngoài ra, nó còn có các tính năng tiện ích như hẹn giờ, tùy chỉnh nhiệt độ, thời gian… giúp người dùng có thể chủ động hơn trong việc chế biến các món ăn cho gia đình.

Đặc biệt, các loại nồi chiên không dầu của Nhật Bản được trang bị công nghệ Rapid Air. Công nghệ này tạo ra dòng không khí đối lưu với nhiệt lượng có thể lên đến 200 độ C giúp thực phẩm chính đều mà vẫn giữ được độ tươi ngon, thời gian nấu rút ngắn, lượng chất béo có thể giảm đến 80% so với các cách nấu thông thường.

Giới thiệu 3 model nồi chiên không dầu Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Bạn phân vân không biết nên lựa chọn dòng nồi chiên không dầu Nhật Bản nào tốt để sử dụng? Vậy thì có thể tham khảo 3 gợi ý dưới đây nhé.

1. Nồi chiên không dầu Nhật Bản Iruka I-68

Nồi chiên không dầu Nhật Bản Iruka I-68
Nồi chiên không dầu Nhật Bản Iruka I-68

Iruka I-68 có thiết kế hai màu đen và trắng phù hợp sử dụng cho nhiều không gian khác nhau. Nồi mang lại hiệu quả cao trong việc nấu nướng để có những món ăn chuẩn cho sức khỏe. Vỏ ngoài được làm từ chất liệu thép không gỉ phủ thêm 3 lớp chống dính phù hợp nấu nướng mọi loại thực phẩm và dễ dàng vệ sinh.

Với 2 nút được bố trí ở trên nắp nồi có thể điều chỉnh được chế độ sao cho phù hợp với nhiều loại thức ăn khác nhau. Phần thân nồi có thiết kế tay cầm dễ dàng đóng mở nồi để lấy thức ăn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Iruka I-68 có dung tích 4.5 lít cùng công suất hoạt động 1.400W giúp tiết kiệm điện năng và 30% thời gian nấu nướng.

2. Nồi chiên không dầu Nhật Bản Saiko Fry-5000T

Saiko Fry-5000T sử dụng công nghệ Philips Airfryer kết hợp luồng khí được làm nóng cao, lưu thông nhanh chóng và làm nóng tối ưu. Cài đặt nhiệt độ từ 80 – 200 độ C cùng chế độ hẹn giờ nấu lên đến 30 phút giúp người dùng chủ động trong việc nấu nướng mà lại không lo món ăn không chín hay bị cháy khét.

Với bảng điều khiển có hai núm vặn xoay vô cùng tiện lợi để có thể điều chỉnh nhiệt độ và thời gian. Nồi chiên không dầu Nhật Bản Saiko Fry-5000T có dung tích 5 lít có thể chiên được 1kg thịt thích hợp cho gia đình có 2 – 4 thành viên.

3. Nồi chiên không dầu Nhật Bản Sharp KF-AF55EV-BK

Nồi chiên không dầu Nhật Bản Sharp KF-AF55EV-BK
Nồi chiên không dầu Nhật Bản Sharp KF-AF55EV-BK

Sharp KF-AF55EV-BK có dung tích lòng nồi 4.5 lít thích hợp để chế biến thịt nướng, khoai tây chiên, khoai nướng, làm bánh…nướng thịt miếng lớn, nướng gà khoảng 1kg. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm phủ chống dính có khả năng dẫn nhiệt tốt, hạn chế cháy khét, dễ dàng vệ sinh và an toàn cho sức khỏe.

Nồi chiên không dầu Nhật Bản Sharp KF-AF55EV-BK hoạt động với công suất 1550 – 1850W cùng công nghệ Rapid Air giúp chiên nướng thức ăn ngon mà không cần dùng. Với hệ thống quạt đối lưu giúp nhiệt lượng tỏa đều khắp ở trong khoang nấu, món ăn chín đều, chín nhanh và ngon hơn.

Nồi chiên không dầu Nhật Bản rất xứng đáng đồng tiền để gia đình bạn sắm ngay một chiếc để sử dụng. Nếu như gia đình bạn đang có nhu cầu mua nồi chiên không dầu thì còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!