Nên mua nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất 2021?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để các bạn có thể dễ dàng mua nồi chiên không dầu tốt và chất lượng thì dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến 5 sản phẩm hiện đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đại đa số người tiêu dùng. 

Nồi chiên không dầu có thể nấu chín thức ăn mà không cần phải sử dụng dầu mỡ nhưng vẫn đảm bảo thực phẩm chín đều, ngon mà lại còn giảm được tác hại từ dâu mỡ chiên như cách nấu truyền thống. Nhưng khi mua nồi chiên không dầu chắc chắn các bạn sẽ có băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào. Bởi hiện nay trên thị trường có vô số các sản phẩm nồi chiên không dầu đến từ nhiều các thương hiệu khác nhau.

1. Nồi chiên không dầu Mishio MK-199

Mishio MK-199 được thiết kế với kiểu dáng hình trụ đẹp và lạ mắt cùng với vỏ nhựa PP, mặt trước được bọc inox 410. Với công nghệ chiên không dầu Rapid Air giúp thức ăn được chín đều hơn. Mishio MK-199 có dung tích 4.5 lít nên có thể nướng được 1 con gà 1kg cùng với công suất hoạt động 1.400W làm nóng bằng thanh điện trở nên chiên nướng thực phẩm chín nhanh.

Nồi chiên không dầu Mishio MK-199
Nồi chiên không dầu Mishio MK-199

Nồi chiên không dầu Mishio MK-199 với bảng điều khiển được thiết kế dạng núm vặn dễ dàng điều chỉnh được nhiệt độ từ 80 – 200 độ C. Khay chiên được phủ bởi một lớp sơn tĩnh điện chống dính, giảm được tình trạng dính cháy và dễ dàng vệ sinh. Khay nồi chiên có tay cầm chống nóng, tiện lợi và an toàn khi sử dụng.

Giá: 1.590.000 đồng.

2. Nồi chiên không dầu Magic A-805

Magic A-805 với kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng và tinh tế góp phần mang đến một không gian bếp hiện đại. Vỏ ngoài của nồi được làm bằng chất liệu nhựa PP an toàn với môi trường và khi sử dụng. Nồi chiên không dầu Magic A-805 có dung tích 6.5 lít giúp việc chiên nướng ở trong gia đình được tiện lợi hơn. Magic A-805 có thể chế biến thịt nướng, khoai tây chiên, khoai nướng, làm bánh… một cách dễ dàng. Với Magic A-805 bạn có thể nướng được thịt miếng lớn và nướng gà khoảng 1.2 – 1.5 kg.

Nồi chiên không dầu Magic A-805 có tay cầm bọc cách nhiệt nên an toàn cho người sử dụng. Lòng nồi được trang men chống dính bền tốt, dễ dàng vệ sinh và chiên nướng thực phẩm được an toàn. Khay chiên được tháo rời và vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng. Bảng điều khiển bằng cảm ứng có màn hình hiển thị đơn giản và dễ sử dụng. 

Giá: 2.390.000 đồng.

3. Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5878

Bluestone AFB-5878 được thiết kế hiện đại, sang trọng với kiểu dáng lạ mắt. Vỏ nhựa PP nhám bền bỉ, cách nhiệt và mặt trước được viền inox sáng bóng, chống trầy tốt, mới lâu. Bluestone AFB-5878 có dung tích 5.5 lít các bạn có thể chiên nướng khoảng 2 -3 miếng sườn 0.5kg trong cùng một lúc phù hợp cho gia đình 3 – 5 thành viên.

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5878
Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5878

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5878 có khay hứng dầu và rổ chiên chống dính tiện dụng. Rổ chiên chất liệu bằng hợp kim nhôm được phủ lớp chống dính Greblon cao cấp an toàn cho sức khỏe. Với bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén có màn hình LED tiện theo dõi, dễ dàng tùy chỉnh được 8 chế độ nấu đã được cài đặt sẵn.

Giá: 3.060.000 đồng.

4. Nồi chiên không dầu Hafele AF-602A

Hafele AF-602A tạo điểm nhấn cho căn bếp với chất liệu vỏ nhựa, inox và cửa kính sang trọng. Cửa kính còn được tích hợp đèn Halogen giúp dễ dàng quan sát quá trình chế biến ở bên trong tiện lợi, đóng mở theo kiểu lò nướng cho thao tác nhẹ nhàng. Hafele AF-602A có dung tích lên đến 11 lít có thể đáp ứng được gia đình có đông thành viên.

Nồi chiên không dầu Hafele AF-602A hoạt động với công suất 2000W cùng công nghệ làm nóng điện trở nhiệt giúp chiên, nướng, sấy hoa quả nhanh chóng và tiết kiệm điện. Lòng nồi được làm bằng chất liệu thép không gỉ phủ chống dính bền bỉ, nấu ăn an toàn, hạn chế dính cháy và lau chùi dễ dàng.

Giá: 3.990.000 đồng.

5. Nồi chiên không dầu Philips HD9216

Philips HD9216 có thiết kế màu xám trắng trang nhã giúp không gian bếp thêm phần hiện đại và sang trọng. Vỏ ngoài bằng nhựa chịu nhiệt sáng bóng, bền tốt, dễ dàng lau chùi. Lòng nồi bằng thép gia nhiệt nhanh, giữ nhiệt tốt, có chống dính giúp chiên nướng ngon và vệ sinh tiện hơn. Philips HD9216 hoạt động với công suất 1425W giúp nấu ăn nhanh chóng.

Nồi chiên không dầu Philips HD9216
Nồi chiên không dầu Philips HD9216

Nồi chiên không dầu Philips HD9216 có dung tích 2.4 lít có thể sử dụng thoải mái với những loại thực phẩm dày và lớn, chiên nướng thoải mái cho gia đình có từ 2 – 4 thành viên. Philips HD9216 sử dụng vô cùng đơn giản với 2 núm vặn điều chỉnh nhiệt độ nướng và chế độ hẹn giờ.

Giá: 4.000.000 đồng.

Qua 5 gợi ý trên đây các bạn đã biết mình nên mua nồi chiên không dầu cho cả gia đình sử dụng hay chưa? Nếu như bạn vẫn đang phân vân thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé. Chúc tôi sẽ giúp các bạn tìm kiếm những sản phẩm phù hợp, chất lượng và chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của gia đình bạn.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.