Review top 5 nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất nên mua trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ gợi ý top 5 nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất hiện nay để các bạn tham khảo nhé.

Ngày nay, nhiều người đang có xu hướng lựa chọn chế độ ăn uống không dầu mỡ nhằm đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của bản thân và gia đình. Do đó, nhiều thương hiệu đồ gia dụng đã cho ra đời các dòng nồi chiên không dầu khác nhau để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Nồi chiên không dầu sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn nhiều so với cách nấu nướng thông thường.

1. Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU

Lock&Lock EJF137FU được thiết kế với kiểu dáng hiện đại có màu sắc đen hòa quyện với ánh vàng kim tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm. Nồi được trang bị bảng điều khiển với 2 núm vặn cơ với 1 núm để hạn giờ chiên lên đến 30 phút và 1 núm để cài đặt nhiệt độ.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU
Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU

Lồng nồi có thiết kế 2 phần với 1 lòng lớn bên ngoài và 1 lòng ở bên trong có lỗi lưới để thực phẩm khi chiên sẽ không chảy mỡ thừa ra bên ngoài. Lòng ngồi được phủ chống dính giúp thực phẩm không bị dính sát hay cháy két, ngoài ra ngoài giúp việc vệ sinh, cọ rửa sau khi sử dụng được nhẹ nhàng hơn. 

2. Nồi chiên không dầu Kalite Q6 5.5

Kalite Q6 5.5 được thiết kế hoàn hảo của 2 gam màu đen trắng tạo nên bề mặt sáng bóng giúp làm tăng vẻ đẹp sang trọng và dễ dàng lau chùi khi sử dụng. Vỏ ngồi được làm từ inox 304 và nhựa PP cao cấp. Ngăn chiên bằng inox 304 có lớp phủ chống dính an toàn cho sức khỏe người dùng. Kalite Q6 5.5 giúp bạn chiên, rán thực phẩm mà không cần phải sử dụng dầu mỡ đồng thời còn làm giảm thiểu lượng dầu chiên lên đến 80% nhằm đảm bảo sức khỏe. 

Nồi chiên không dầu Kalite Q6 5.5 có dung tích 5.5 lít có thể chứa được nguyên một con gà 2kg thích hợp với gia đình 4 – 6 thành viên. Nồi có thiết kế nút chốt trong suốt, thông minh có tác dụng bảo vệ chốt ngăn chiên để việc lấy khay chiên ra khỏi khoang được an toàn mà không bị tách rời phần giỏ chiên với khay hứng dầu.

3. Nồi chiên không dầu Kangaroo KG42AF1

Kangaroo KG42AF1 với công nghệ Rapid Air độc đáo giúp thức ăn giòn tan ở trên bề mặt, mềm và mọng nước ở bên trong. Công nghệ Rapid Air giúp bạn và gia đình mình tránh được mùi rán so với nồi chiên thông thường. Thiết kế độc đáo của nồi kết hợp luồng khí được làm nóng lưu thông nhanh, cho phép bạn rán, nướng được nhiều món ăn một cách đơn giản và nhanh chóng mà không cần phải thêm dầu.

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG42AF1
Nồi chiên không dầu Kangaroo KG42AF1

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG42AF1 có ngăn đựng thực phẩm với dung tích lên đến 4L và có thể kéo ra tiện lợi giúp việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn. Chất liệu lòng nồi được phủ lớp chống dính có thể rửa được bằng máy rửa chén giúp vệ sinh dễ dàng. 

4. Nồi chiên không dầu Magic AC-110

Magic AC-110 có dung tích lên đến 6.6 lít thích hợp chế biến nhiều thực phẩm cho gia đình nhiều thành viên. Nồi chiên không dầu Magic AC-110 hoạt động với công suất 1800W giúp thực phẩm được chiên, nướng nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và hỗ trợ đắc lực trong những bữa tiệc nướng của gia đình. 

Với màn hình thiết kế điện tử sang trọng, hiện đại và nhanh nhạy, đặc biệt khi sử dụng thì bảng điều khiển led sẽ sáng chức năng đang hoạt động, tiện dụng để theo dõi trong quá trình nấu nướng. Nồi chiên không dầu Magic AC-110 được cài đặt sẵn 8 chế độ nấu giúp người dùng có thể lựa chọn chức năng nấu thông qua màn hình hiển thị. 

5. Nồi chiên không dầu Philips HD9745/90

Philips HD9745/90 sử dụng dòng khí nóng Rapid Ải để chiên rán thức ăn với lượng dầu thêm vào rất ít hay có những loại thực phẩm mà bạn không cần phải thêm dầu, vừa tiện lợi và tiết kiệm lại còn tốt cho sức khỏe. Luồng khí nóng cho phép không khí lưu thông một cách dễ dàng, đồng đều và giúp thức ăn chín từ mọi phía, từ bên trong ra bên ngoài.

Nồi chiên không dầu Philips HD9745/90
Nồi chiên không dầu Philips HD9745/90

Nồi chiên không dầu Philips HD9745/90 có đi kèm sách dạy nấu ăn miễn phí với hơn 30 món ăn thơm ngon và được hướng dẫn chi tiết từ các đầu bếp chuyên nghiệp. Philips HD9745/90 đi kèm khay có thích thước 15*7cm để người dùng có thể đa dạng chiên các món ăn. Giỏ chiên nướng Quick Clean có tấm lưới chống dính và dễ dàng tháo rời. 

Nồi chiên không dầu là một giải pháp thông minh cho gian bếp của mỗi gia đình. Qua bài viết này, hy vọng các bạn đã lựa chọn được chiếc nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất cho gia đình mình sử dụng.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.