Top 5 nồi chiên không dầu tốt nhất nên mua trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra top 5 nồi chiên không dầu tốt nhất hiện nay để các bạn tham khảo nhé.

Hiện nay, nhiều người đang hướng đến việc ăn uống không dầu mỡ để đảm bảo tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy, các hãng chuyên sản xuất đồ gia dụng đã nghiên cứu và cho ra thị trường nồi chiên không dầu để đáp ứng nhu cầu sử dụng trên. Nồi chiên không dầu với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với cách nấu truyền thống. Cùng tham khảo nhé.

Nồi chiên không dầu là gì?

Nồi chiên không dầu là sản phẩm gia dụng chỉ mới xuất hiện một vài năm trở lại đây nhưng đã chiếm được cảm tình của vô số người tiêu dùng. Nồi chiên không dầu với nhiều tên gọi khác nhau như nồi chiên chân không, nồi chiên không khí…Sản phẩm là một chiếc nồi đa năng và giải quyết được những nỗi lo âu về dầu mỡ cho những chị em nội trợ.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-302R
Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-302R

Nồi chiên không dầu giúp giảm lượng dầu chiên có trong thức ăn để đảm bảo cho sức khỏe. Đặc biệt, nồi còn giúp khắc phục được việc chiên dầu không bị văng ra ngoài như khi chiên thức ăn bằng chảo. Nồi chiên không dầu sẽ làm chín thực phẩm bằng cách đốt nóng thanh kim loại ở bên trong. Các khay của nồi chiên không dầu còn có độ chống dính cao nên người dùng không cần phải sử dụng dầu ăn hay mỡ giúp đảm bảo sức khỏe. Nồi còn có nút điều chỉnh thời gian cũng như nhiệt độ giúp làm chính được nhiều loại thức ăn khác nhau.

Gợi ý 5 nồi chiên không dầu tốt nhất hiện nay

Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 5 nồi chiên không dầu tốt nhất hiện nay để các bạn tham khảo và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé.

1. Nồi chiên không dầu Philips HD9220

Philips HD9220 có dung tích 2.2 lít đủ để có thể nướng được 1 con gà nguyên con. Tay cầm của nồi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp siêu bền tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng.

Nồi chiên không dầu Philips HD9220
Nồi chiên không dầu Philips HD9220

Nồi chiên không dầu Philips HD9220 còn được tích hợp nhiều nút bấm giúp điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nên người dùng sẽ dễ dàng nấu chính nhiều món ăn ngon chỉ trong một chiếc nồi. Philips HD9220 hoạt động với công suất 1400W giúp làm chín thức ăn một cách nhanh chóng. 

2. Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-302R

Lock&Lock ECF-302R có dung tích lên đến 3.2 lít giúp nấu được một lượng thức ăn lớn nên sẽ phù hợp với những gia đình có đông thành viên. Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-302R được thiết kế với các nút ở tay cầm giúp người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ một cách linh động với nhiệt độ tối đa lên 2.000 độ C và thời gian lên đến 30 phút. Do đó, người dùng có thể lựa chọn nhiệt độ và thời gian phù hợp để nấu được nhiều món ăn khác nhau. Ngoài ra, Lock&Lock ECF-302R còn có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh.

3. Nồi chiên không dầu Mishio MK-165 5,5l

Mishio MK-165 5,5l được thiết kế với màu đen và trắng vô cùng sang trọng, hiện đại. Mishio MK-165 5,5l có dung tích lớn lên đến 5.5 lít và hoạt động với công suất 1800 độ C giúp nấu chín thức ăn một cách nhanh chóng. Sản phẩm thích hợp với những gia đình có đông thành viên và có nhu cầu sử dụng nhiều.

Nồi chiên không dầu Mishio MK-165 5,5l
Nồi chiên không dầu Mishio MK-165 5,5l

Các nút điều chỉnh cảm ứng nhạy nên vô cùng tiện lợi cho người sử dụng. Nồi chiên không dầu Mishio MK-165 5,5l bao gồm các nút bấm giúp người dùng điều chỉnh nhiệt độ, thời gian nấu phù hợp. Phần ruột của nồi được làm bằng vật liệu chống dính nên thức ăn không bị dính và vệ sinh dễ dàng. Ngoài ra, Mishio MK-165 5,5l còn có khe nhựa hứng mỡ thừa, quạt đối lưu giúp nhiệt độ được tỏa đều.

4. Nồi chiên không dầu Perfect GLA-768

Perfect GLA-768 có dung tích khá lớn lên đến 5 lít phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên. Nồi hoạt động với công suất 1400W và có thể điều chỉnh được nhiệt độ từ 80 – 200 độ C nên làm chín thức ăn chỉ trong thời gian ngắn. Nồi chiên không dầu Perfect GLA-768 được làm từ nhựa PP cao cấp nên có khả năng chịu nhiệt và va đập tốt. Lòng nồi được làm bằng vật liệu chống dính nên thức ăn không bị dính và dễ dàng khi vệ sinh.

5. Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5866

Bluestone AFB-5866 có dung tích 3.5 lít và hoạt động với công suất 1500W nên bạn có thể sử dụng để chế biến nhiều món ăn như nướng bánh, chiên thực phẩm, ủ sữa chua…

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5866
Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5866

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5866 được thiết kế với bề ngoài vô cùng nhỏ gọn, hiện đại giúp không gian bếp thêm phần sang trọng. Bluestone AFB-5866 được tích hợp màn hình cảm ứng với các phím chức năng để người dùng có thể điều chỉnh được chế độ nấu, nhiệt độ và thời gian. Với khay hứng mỡ, quạt đối lưu, chế độ hút mùi và kép khay sẽ tự ngắt điện… vô cùng tiện lợi cho người dùng.

Nồi chiên không dầu thực sự đã trở thành một phương pháp nấu ăn thông minh cho căn bếp của mỗi gia đình. Các bạn hãy cân nhắc nhu cầu sử dụng của gia đình mình để có sự lựa chọn sao cho phù hợp nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.