Nên mua nồi chiên không dầu Lotte loại nào tốt hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây, các bạn bạn hãy cùng chúng tôi khám phá kỹ hơn về sản phẩm nồi chiên không dầu Lotte nổi tiếng này nhé.

Đời sống con người ngày càng phát triển do đó nhiều gia đình đặc biệt chú trọng đến vấn đề sức khỏe của các thành viên hơn. Và nồi chiên không dầu Lotte được xem là giải pháp sống khỏe cho gia đình bạn, là sản phẩm thông minh đáp ứng đầy đủ nhu cầu để chế biến các món chiên rán trong bữa ăn hàng ngày nhưng lại giảm bớt lượng mỡ dư thừa.

Đôi nét về thương hiệu Lotte

Lotte khởi điểm từ công ty bánh kẹo ở Tokyo, Nhật Bản. Qua thời gian, thì hiện nay Lotte đã được biết đến là một trong những tập đoàn đa ngành nghề, đa quốc gia lớn nhất của Châu Á. Hiện Lotte có trụ sở đặt tại Songpa-gu (Seoul) và lọt top 5 Chaebol lớn nhất xứ Hàn. Vào năm 1996, Lotte đã có mặt tại thị trường Việt Nam, nổi tiếng với các ngành nghề chính như thực phẩm, hóa chất, xây dựng, du lịch, dịch vụ, tài chính, bán lẻ…Đến nay, Lotte đã có độ phủ sóng rộng khắp toàn cầu ở các nước Trung Đông, Châu Á, Mỹ, Úc…

Thế nhưng, ít người biết rằng Lotte còn là đối tác độc quyền tại Việt Nam với dòng nồi chiên không dầu Lotte cao cấp. Lợi thế đáng chú ý của sản phẩm này đó là dung tích lớn, công nghệ khử mùi nano hiện đại, vỏ kim loại thép không gỉ và cho thời gian nấu nướng nhanh chóng. 

Top 3 nồi chiên không dầu Lotte bán chạy nhất trong năm 2021

Bạn phân vân chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nồi chiên không dầu nào? Vậy thì có thể cân nhắc đến 3 gợi ý nồi chiên không dầu Lotte mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

1. Nồi chiên không dầu Lotte LTS – AF5SM

Lotte LTS – AF5SM được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng lại có sự tinh tế, giúp tô điểm cho không gian bếp thêm phần tiện nghi và hiện đại. Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa bền bỉ, có khả năng chịu nhiệt tốt và dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn. Ngăn kéo của nồi được phủ lớp chống dính, có thể dễ dàng tháo rời nồi và giỏ để vệ sinh.

Nồi chiên không dầu Lotte LTS – AF5SM
Nồi chiên không dầu Lotte LTS – AF5SM

Với bằng điều khiển cơ bền bỉ để người dùng dễ dàng thao tác. Ngoài ra, Lotte LTS – AF5SM còn được áp dụng công nghệ Fat Removal Technology giảm bớt đáng kể lượng dầu mỡ ở trong bữa ăn hàng ngày. Nồi còn được tích hợp chức năng hẹn giờ linh hoạt giúp người dùng nấu ăn tiện dụng bằng việc cài đặt sẵn thời gian nấu lên đến 30 phút.

2. Nồi chiên không dầu Lotte LSF904

Lotte LSF904 có trọng lượng 6.8kg cùng dung tích 10 lít cho người dùng có thể nấu được nhiều món ăn trong cùng một lúc, có thể nước nguyên con từ 2 – 3 con gà, vịt tùy vào kích thước. Với công nghệ AirFryer tận dụng luồng không khí nóng giúp làm tan chảy mỡ, giúp thức ăn ngon, giòn ruộm ở bên ngoài.

Nồi chiên không dầu Lotte LSF904
Nồi chiên không dầu Lotte LSF904

Với nồi chiên không dầu Lotte LSF904 thì bạn không cần phải trở mặt hay đảo thức ăn được xếp chống lên nhau mà món ăn vẫn chín đều, đạt đến độ ngon khó cưỡng. Ngoài ra, bạn chỉ mất khoảng 1 phút để làm nóng nồi với tổng thời gian làm chín thực phẩm chỉ bằng ½ so với lò nướng đối lưu thông thường.

3. Nồi chiên không dầu LTS-AF5M

Nồi có 3 màu cơ bản đó là đen, xanh, trắng để các bạn có thể tùy chọn theo sở thích cũng như hài hòa với không gian bếp của mình. LTS-AF5M có dung tích 7 lít có thể đủ nướng nguyên một con gà, vịt, cà, ngan, ngỗng và làm được hầu hết các món chiên như cánh gà chiên, bánh bao chiên, pizza mà vẫn giữ trọn vị ngon lý tưởng. 

Nồi chiên không dầu LTS-AF5M
Nồi chiên không dầu LTS-AF5M

LTS-AF5M hoạt động với công suất 1800W cho thực phẩm chín nhanh nhưng lại không hề bị khô, giữ được độ ẩm tối ưu. Với công nghệ làm nóng đối lưu giúp loại bỏ đến 90% lượng mỡ dư thừa, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mọi thành viên. 

Qua bài viết này, chúng tôi hy vọng các bạn đã có cái nhìn tổng quát nhất về nồi chiên không dầu Lotte. Qua đây, các bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn hơn cho gia đình mình về một chiếc nồi chiên không dầu phù hợp.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!