Review nồi chiên không dầu Lotte có thật sự tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua nồi chiên không dầu Lotte nhưng chưa biết sản phẩm của thương hiệu này có tốt không? Hãy để Websosanh đánh giá chi tiết sau đây để có cái nhìn tổng quan hơn  nhé!

Lotte là thương hiệu đã khá quen thuộc với thị trường Việt Nam, đặc biệt là dòng bánh kẹo và thực phẩm. Bên cạnh các sản phẩm trên, nồi chiên không dầu cũng là dòng sản phẩm được công ty chú trọng đầu tư phát triển. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn băn khoăn về chất lượng của nó. Hôm nay Websosanh sẽ đánh giá chi tiết nồi chiên không dầu Lotte để giải đáp thắc mắc này nhé!

Lotte – Thương hiệu uy tín đến từ Hàn Quốc

Lotte là tập đoàn đa quốc gia của Hàn Quốc, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như bất động sản, thực phẩm và thương mại điện tử. Công ty được thành lập vào năm 1948 và có trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc. Lotte cũng nổi tiếng với chuỗi siêu thị, khu vui chơi, khách sạn cao cấp tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Lotte cũng là chủ sở hữu của câu lạc bộ bóng đá Incheon United FC tại Hàn Quốc.

nồi chiên không dầu Lotte
Lotte thương hiệu đến từ xứ sở kim chi

Tại Việt Nam, các sản phẩm và dịch vụ của Lotte được người tiêu dùng tin tưởng và ủng hộ. Trong đó, nồi chiên không dầu là dòng sản phẩm mới, được hãng ra mắt trong năm 2018. Nồi được ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại, dung tích lớn và khả năng loại bỏ mỡ trong thực phẩm.

Đánh giá nồi chiên không dầu Lotte có tốt không?

Dưới đây là đánh giá chi tiết ưu nhược điểm của nồi chiên không dầu Lotte, cùng tìm hiểu xem nó có tốt không nhé!

1. Ưu điểm

Về ưu điểm, nồi chiên không dầu Lotte nhận được đánh giá tích cực nhờ các đặc điểm sau:

1.1. Thiết kế chắc chắn, hiện đại

Nồi có kiểu dáng hình trụ vuông đơn giản cùng với đó, toàn bộ mặt trước của nồi được bao phủ bằng thép màu xám bạc hiện đại. Mặt sau và đế làm bằng nhựa ABS, có khả năng chống va đập và cách nhiệt tốt. Thiết kế này giúp nồi thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, mang đến cảm giác chắc chắn, bền đẹp.

nồi chiên không dầu Lotte
Nồi chiên không dầu Lotte có thiết kế vô cùng bắt mắt

1.2. Dung lượng lớn

Nồi chiên không dầu thông thường có dung tích khoảng 2 – 5 lít. Trong khi đó, Lotte tập trung sản xuất các mẫu nồi chiên không dầu có dung tích lớn hơn như: 5,5 lít, 7 lít, 10 lít… Điều này cho phép người dùng có thể nấu cùng lúc lượng lớn thực phẩm, thậm chí là chiên gà nguyên con mà không cần chặt nhỏ. Do đó, thiết bị chiên này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho một gia đình đông người.

1.3. Công nghệ tiên tiến, giảm 80-90% lượng dầu mỡ thừa

Nồi chiên không dầu của Lotte được ứng dụng công nghệ Rapid Air hiện đại, mang đến những món chiên giòn mà không chứa nhiều dầu mỡ. Công nghệ này giúp nồi làm chín thức ăn bằng luồng khí nóng luân chuyển liên tục thay vì sử dụng dầu mỡ như các loại nồi thông thường. Vì vậy, món ăn vẫn giữ được hương vị đậm đà với lớp vỏ giòn tan, bên trong mềm ngọt mà không ngấy.

1.4. Dễ dàng để làm sạch

Rá chiên và khay hứng dầu của nồi đều được làm từ hợp kim cao cấp và được phủ lớp chống dính siêu bền, hạn chế bám dính thức ăn và chống gỉ sét. Hai bộ phận này cũng có thể tháo rời dễ dàng, thuận tiện cho việc vệ sinh.

nồi chiên không dầu Lotte
Nồi chiên Lotte có thể tháo rời giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn

1.5. Tính năng khử mùi thông minh

Nồi chiên không dầu Lotte được ứng dụng công nghệ Nano khử mùi tiên tiến. Công nghệ này giúp phân tán và khử mùi nhanh chóng. Bên cạnh đó, công nghệ khử mùi Nano còn giúp chống khói hiệu quả, giữ cho nồi luôn sạch sẽ, không gây mùi khó chịu.

1.6. Giá cả phải chăng

Giá nồi chiên không dầu Lotte tùy theo mẫu mã nồi và nhà cung cấp, dao động từ 1.400.000đ đến 3.700.000đ. Đối với nồi có dung tích lớn thì đây là mức giá khá bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

2. Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm trên, nồi chiên không dầu Lotte vẫn còn những hạn chế về mặt thiết kế. Các mẫu dung tích 5,5 lít hay 7 lít không được trang bị cửa kính trong suốt nên người dùng sẽ phải mở nắp nồi nếu muốn quan sát tình trạng thức ăn khi nấu. Việc mở nắp nồi nhiều lần khi nấu sẽ khiến thức ăn lâu chín hơn và không an toàn cho người sử dụng.

Kết luận

Như vậy, dễ dàng nhận thấy nồi chiên không dầu Lotte sở hữu rất nhiều ưu điểm như: thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng, dung tích lớn,… nên sản phẩm có thể làm hài lòng nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đây là một gợi ý hay cho chị em để hỗ trợ nấu ăn nhanh và an toàn hơn.

 

 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!