Nên mua nồi chiên không dầu nào tốt hiện nay để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay nồi chiên không dầu có sự góp mặt của rất nhiều các thương hiệu khác nhau như Lock&Lock, Philips, BlueStone, Magic, Mishio… Vậy sản phẩm nồi chiên không dầu nào tốt và đáng mua nhất trong các thương hiệu đó. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu kỹ trong bài viết này nhé.

Ngày nay nồi chiên không dầu đã dần trở nên phổ biến hơn trong căn bếp của mỗi gia đình Việt. Đây là thiết bị gia dụng bếp mang đến sự tiện lợi và an toàn cho các chị em nội trợ bởi vừa tiết kiệm thời gian, dầu mỡ đặc biệt là đảm bảo cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Trên thị trường hiện nay nồi chiên không dầu có sự góp mặt của rất nhiều các thương hiệu khác nhau như Lock&Lock, Philips, BlueStone, Magic, Mishio…Vậy sản phẩm nồi chiên không dầu nào tốt và đáng mua nhất trong các thương hiệu đó. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu kỹ trong bài viết này nhé.

Tiêu chí để đánh giá nồi chiên không dầu nào tốt?

Khi các bạn có nhu cầu mua nồi chiên không dầu thì chắc chắn ai cũng cần có sự đánh giá, so sánh giữa các dòng sản phẩm nồi chiên không dầu khác nhau. Nồi chiên không dầu nào tốt, đáng để sử dụng? Mời các bạn cùng xem các tiêu chí đánh giá của nồi chiên không dầu dưới đây nhé.

1. Giá thành của nồi chiên không dầu

Hiện nay trên thị trường nồi chiên không dầu đã có giá thành tương đối mềm hơn so với lúc mới ra. Nồi chiên không dầu hiện có giá thành dao động khoảng từ 1 triệu đến 4 triệu đồng.

2. Thiết kế, kiểu dáng phù hợp với nhu cầu

Nồi chiên không dầu tuy được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản nhưng vẫn có được tính thẩm mỹ, hiện đại cho không gian nội thất. Nên chọn nồi chiên không dầu được làm từ nhựa cao cấp, sáng bóng, có khả năng chịu được lực tác động mạnh, chịu nhiệt tốt.

Tiêu chí để đánh giá nồi chiên không dầu nào tốt?
Tiêu chí để đánh giá nồi chiên không dầu nào tốt?

3. Dung tích của nồi chiên không dầu

Để có thể lựa chọn dung tích nồi phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, các bạn cần phải dựa vào số lượng thành viên trong gia đình để mua sản phẩm sao cho phù hợp.

  • Dung tích dưới 2 lít thì phù hợp với gia đình có dưới 3 thành viên.
  • Dung tích trên 2 lít thì sẽ phù hợp với gia đình có trên 3 thành viên.

4. Công suất hoạt động của nồi

Công suất của nồi chiên không dầu hiện nay dao động từ 1300W – 2500W. Nồi có công suất càng lớn thì sẽ cho thời gian nấu nướng thực phẩm chín nhanh hơn. Các dòng nồi chiên không dầu có công suất lớn thường là các sản phẩm có dung tích lòng nồi lớn lên đến 4-5 lít.

5. Công nghệ nổi trội

Khi mua nồi chiên không dầu thì sẽ luôn được hỗ trợ cho các chị em nhiều tính năng như hẹn giờ, điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng món ăn, nhiều chế độ nấu nướng cho người dùng như chiên khoai tây, chiên thịt, nướng bánh, sấy hoa quả…

6. Chế độ bảo hành tốt

Các sản phẩm nồi chiên không dầu chính hãng sẽ được bảo hành chính hãng từ 1 – 2 năm tùy vào từng thương hiệu, với các dòng sản phẩm cao cấp sẽ được bảo hành lâu hơn. Để an tâm khi sử dụng, đổi trả khi sản phẩm bị lỗi thì các bạn cần phải kiểm tra phiếu bảo hành của sản phẩm.

Top 3 nồi chiên không dầu tốt được bán chạy nhất trên thị trường

Dưới đây là top 3 nồi chiên không dầu đã được chúng mình chọn lọc từ danh sách các hãng tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhất. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Nồi chiên không dầu Philips HD9216 3 lít

Nồi có màu xám trắng trang nhã mang đến tính thẩm mỹ cho không gian bếp. Vỏ ngoài của nồi được làm bằng chất liệu nhựa chịu nhiệt sáng bóng, bền tốt, dễ lau chùi và luôn giữ cho nồi mát cả khi hoạt động.

Lòng nồi được làm bằng thép gia nhiệt nhanh, có khả năng giữ nhiệt tốt, chống dính tốt và tiện vệ sinh. Nồi hoạt động với công suất 1425W giúp việc chiên rán trở nên nhanh chóng.

Nồi chiên không dầu Philips HD9216 3 lít
Nồi chiên không dầu Philips HD9216 3 lít

2. Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-302R

Nồi có dung tích 3.2 lít và công suất hoạt động 1400W có thể chiên rán được khoảng 1 – 1.2kg thực phẩm. Sản phẩm có thời gian hẹn giờ nấu nướng 30 phút, cài đặt nhiệt độ 60 – 200 độ C để phù hợp với từng thực phẩm được chế biến. Vỏ ngoài của nồi được làm bằng chất liệu nhựa cứng ABS có màu đen bóng dấu các vết bẩn khá tốt, dễ dàng trong việc vệ sinh.

3. Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5870 5 lít

Nồi có vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa có khả năng chịu nhiệt, bền tốt, dễ lau chùi và giữ độ mới lâu. Lòng nồi làm bằng hợp kim nhôm có khả năng gia nhiệt nhanh, có chống dính, chiên nướng ngon và nhanh chóng với công suất lớn 2000W.

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5870 5 lít
Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5870 5 lít

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5870 có dung tích 5 lít nên người dùng có thể thoải mái chiên rán với thực phẩm dày và lớn, trong 1 lần dùng có thể chiên nướng được lượng thực phẩm lớn.

Trên đây là những đánh giá về nồi chiên không dầu nào tốt cho các bạn tham khảo. Hy vọng rằng với những thông tin này thì các bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!