Nên mua quạt cây Chinghai loại nào tốt để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã tìm mua được sản phẩm quạt cây Chinghai nào hay chưa? Nếu như vẫn chưa thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này để xem loại nào tốt nhé.

Quạt cây Chinghai là một trong những thiết bị làm mát được nhiều người dùng Việt quan tâm và lựa chọn sử dụng trong thời gian gần đây. Bởi quạt có sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm, giá thành được đánh giá là phù hợp với túi tiền của người dùng Việt.

1. Quạt cây ChingHai HS988

Quạt hoạt động với công 50W nên phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, văn phòng công ty. Với tốc độ quay lớn giúp tăng lưu lượng gió và nhanh chóng tạo ra được luồng gió mát mẻ trong những ngày hè nắng nóng. Sải cánh 40cm giúp đảm bảo khả năng làm mát cho không gian có diện tích trung bình từ 13 – 15m2. 

Quạt cây ChingHai HS988
Quạt cây ChingHai HS988

ChingHai HS988 có 3 tốc độ gió khác nhau nên phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng người dùng. Lồng quạt có nhiều nan bảo vệ cùng với một vành đai tại lồng trước giúp tăng độ chắc chắn đảm bảo sự an toàn khi sử dụng. Quạt cây ChingHai HS988 bạn có thể thay đổi được chiều cao của quạt bằng cách kéo dài hay rút ngắn.

2. Quạt cây ChingHai HS966

Quạt được thiết kế dạng cây giúp tỏa gió ở trên cao và có thể hạn phần cổ nếu như muốn làn gió xuống thấp. ChingHai HS966 thích hợp đặt ở phòng khách, phòng ngủ để hỗ trợ thêm cho điều hòa. Quạt có bề ngoài là màu ghi đẹp mắt với phần cánh trong suốt mang đến vẻ đẹp hiện đại, tươi mới và sang trọng cho không gian.

Quạt cây ChingHai HS966 hoạt động với công suất 58W giúp không gian được làm mát nhanh chóng, thoáng đãng và mát mẻ. ChingHai HS966 có 3 tốc độ điều chỉnh gió giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng. Chân đế được thiết kế chắc chắn nên tránh được tình trạng rung lắc hay đổ vỡ khi quạt hoạt động.

3. Quạt cây ChingHai HS918CĐ

Quạt có sự kết hợp giữa màu đen và màu đỏ giúp làm sáng cho không gian được đặt quạt. ChingHai HS918CĐ là dòng quạt cây công nghiệp cọc rút, kiểu dáng nhỏ gọn. Quạt có đường kính sải cánh là 45cm mang đến luồng gió rộng hơn. Ngoài ra, với chế độ quay trái, quay phải giúp làn gió được trải rộng làm mát đều khắp không gian.

Quạt cây ChingHai HS918CĐ
Quạt cây ChingHai HS918CĐ

Quạt cây ChingHai HS918CĐ được thiết kế với chân trụ hình tròn vững chãi nên tránh được trường hợp quạt bị xê dịch hay rung lắc trong quá trình sử dụng. ChingHai HS918CĐ được trang bị động cơ tốt, góc cánh phải phù hợp, cánh không bị rung… giúp lượng gió thổi ra vừa mát, vừa xa lại rất êm ái. Quạt được làm bằng chất liệu nhựa ABS bền đẹp, cách điện tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

4. Quạt cây ChingHai HS916B

ChingHai HS916B là dòng quạt cây được trang bị các tính năng cơ bản đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Quạt hoạt động với công suất 50W giúp tạo ra lưu lượng gió lớn, giúp không gian được nhanh chóng thoáng đãng, dịu mát. ChingHai HS916B có gam màu ghi đẹp mắt giúp tô điểm thêm phần sang trọng cho không gian của bạn.

Quạt cây ChingHai HS916B sở hữu 3 tốc độ khác nhau giúp người dùng có thể tùy chỉnh được tốc độ quạt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Lồng quạt được làm bằng chất liệu chắc chắn, có độ bền cao và không gỉ. Quạt có giá đỡ cao giúp ngăn chặn được việc các bé chạm tay vào lồng quạt.

5. Quạt cây ChingHai HS916A

ChingHai HS916A được thiết kế với bảng điều khiển nằm ở trên thân quạt có dạng nút nhấn điện tử hiện đại. Bên cạnh đó, quạt còn được trang bị thêm điều khiển từ xa giúp người dùng không cần phải đến gần quạt cũng có thể lựa chọn được chế độ theo nhu cầu. Sải cánh rộng 400mm giúp làm mát hiệu quả hơn cho không gian. 

Quạt cây ChingHai HS916A
Quạt cây ChingHai HS916A

Thân quạt được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp đảm bảo được độ bền, dễ dàng điều chỉnh được độ cao thấp của quạt để phù hợp với nhu cầu và không gian sử dụng. ChingHai HS916A có chế độ hẹn giờ tối đa lên đến 8 tiếng giúp người dùng chủ động hơn trong việc sử dụng quạt. Quạt có thiết kế 3 cánh quạt với kích thước lớn được làm bằng nhựa cao cấp cho luồng gió mạnh mẽ.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết này đã phần nào giúp các bạn hiểu rõ hơn về quạt cây Chinghai cũng như có thêm những gợi ý hữu ích khi lựa chọn. Chúc các bạn sẽ có được sự lựa chọn như mong muốn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!