Đánh giá quạt cây Kangaroo nên mua loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
nếu như các bạn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn quạt cây Kangaroo nào tốt thì hãy tham khảo ngay bài đánh giá về quạt cây Kangaroo sau đây của chúng tôi để có sự lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu nhé.

Quạt cây Kangaroo hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng nước ta lựa chọn sử dụng để làm mát vào mùa hè. Quạt có rất nhiều loại khác nhau và mẫu mã đa dạng.

Quạt cây Kangaroo của nước nào?

Trước khi đi vào tìm hiểu quạt cây Kangaroo loại nào tốt, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu đôi nét về thương hiệu quạt cây Kangaroo này nhé.

Kangaroo là thương hiệu thuộc tập đoàn Kangaroo của Việt Nam. Tập đoàn Kangaroo được thành lập vào năm 2003 và sau hơn 15 năm hình thành và phát triển thì hiện nay thương hiệu này đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn.

Quạt cây Kangaroo của nước nào?
Quạt cây Kangaroo của nước nào?

Kangaroo là một trong những tập đoàn chuyển sản xuất điện máy, điện lạnh, điện gia dụng lớn hàng đầu tại Việt Nam với nhiều các sản phẩm tiêu biểu như nồi cơm điện, bếp từ, máy lọc không khí, máy lọc nước…Và trong đó, quạt cây Kangaroo là một trong những sản phẩm được rất nhiều người dùng ưa chuộng bởi nó sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời cùng khả năng làm mát hiệu quả và giá thành phải chăng. Vậy quạt cây Kangaroo loại nào tốt hiện nay trên thị trường? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong phần dưới đây nhé.

Gợi ý top 2 quạt cây Kangaroo tốt nhất 2021

Quạt cây Kangaroo có nhiều công suất khác nhau, thích hợp với nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng họp… Hãy cùng chúng tôi điểm danh top 2 quạt cây Kangaroo tốt nhất trong mùa hè 2021 này nhé.

1. Quạt cây Kangaroo KG721

Quạt được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, màu sắc tinh tế cùng khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả. Quạt cây Kangaroo KG721 với thân được làm từ chất liệu nhựa ABS cứng cáp, siêu bền và dễ dàng lau chùi và hạn chế được bám bụi bẩn. Thân quạt có thể dễ dàng điều chỉnh được độ cao một cách linh hoạt theo chiều cao tiêu chuẩn với chiều cao 77cm và 55.1cm đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Quạt cây Kangaroo KG721
Quạt cây Kangaroo KG721

Cánh quạt được làm từ chất liệu nhựa cứng đảm bảo độ bền cao. Với số lượng 5 cánh giúp tạo ra luồng gió mát tối đa. Lồng quạt thiết kế khít giúp bảo vệ thiết bị và an toàn cho cả người sử dụng. Quạt cây Kangaroo KG721 hoạt động với công suất 45W giúp làm mát cho căn phòng nhanh chóng chỉ mất khoảng vài phút. Với thiết kế góc quay rộng giúp quạt có thể điều tiết được lượng gió một các đồng đều ra khắp căn phòng. Quạt có 3 tốc độ quay để người dùng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng. 

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 45W 
  • Số cánh quạt: 5 cánh nhỏ 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

2. Quạt cây Kangaroo KG808

Kangaroo KG808 được thiết kế với thân và đế được làm bằng chất liệu nhựa ABS không bị biến dạng và luôn có độ sáng bóng vừa tạo sự sang trọng vừa giúp quạt luôn mới theo thời gian. Quạt cây Kangaroo KG808 có góc quạt rộng, người dùng có thể dễ dàng chiều chỉnh nên khoảng không làm mát không bị hạn chế, cho dù ở bất kỳ vị trí nào thì vẫn có thể tận hưởng được luồng gió mát.

Quạt cây Kangaroo KG808
Quạt cây Kangaroo KG808

Quạt cây Kangaroo KG808 có 3 tốc độ gió khác nhau giúp người dùng thuận tiện trong việc lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng. Quạt sử dụng điều khiển từ xa nên vô cùng tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 57W 
  • Số cánh quạt: 5 cánh nhỏ 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Điều khiển từ xa: Có
  • Hẹn giờ: Có
  • Kích thước: 1050 x 220 x 460 mm
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã có thể giúp các bạn phần nào hiểu hơn về quạt cây Kangaroo, cũng như có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã đọc bài viết này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!