Nên mua quạt điều hòa tiết kiệm điện của hãng nào hè 2019?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện năng là những gì người dùng mong muốn ở một chiếc quạt điều hòa. Vậy trong dịp hè 2019 này chúng ta nên mua quạt điều hòa tiết kiệm điện của hãng nào?

Sunhouse

Nhắc đến top quạt điều hòa tiết kiệm điện trên thị trường thì không thể bỏ qua các dòng sản phẩm mới của Sunhouse. Để nắm bắt được nhu cầu ngày càng sâu của người tiêu dùng thì các sản phẩm mới của thương hiệu quạt điều hòa này luôn được tích hợp thêm chế độ tiết kiệm điện. Khả năng tiết kiệm điện này được thực hiện bởi lẽ công suất thiết bị được tối ưu nhất so với các dòng sản phẩm làm mát khác, giả dụ như các thiết bị điều hòa bạn có thể sẽ phải chịu chi phí điện bởi công suất hoạt động lên đến 800w trong khi quạt điều hòa chỉ khoảng 300w.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng đều sẽ được tận dụng về công suất, thời gian hoạt động để không gây lãng phí.

Một số sản phẩm tiết kiệm điện nổi bật như: Sunhouse SHD7717, SHD7751, SHD7720,..

Daikio

Là thương hiệu nằm trong top quạt điều hòa tiết kiệm điện, các dòng quạt điều hòa Sunhouse mới hỗ trợ cho người sử dụng tiết kiệm đến tận 90% điện năng sử dụng.

Thương hiệu này luôn nổi tiếng với các dòng quạt điều hòa công nghiệp, chính vì thế nên với nhu cầu lớn này thì khả năng tiết kiệm điện là cần thiết giúp các đơn vị giảm thiểu được một khoản chi phí khá lớn.

Ngoài ra, các chức năng hẹn giờ hỗ trợ cho việc bật tắt đúng lúc không gây lãng phí trong khi sử dụng. Daikio luôn là thương hiệu mà người dùng đánh giá cao về khả năng đáp ứng nhu cầu lớn của người dùng nên đây sẽ là một thương hiệu đáng để bạn chú ý khi chọn mua quạt điều hòa.

Saiko

Không để lạc hậu so với các thương hiệu khác, Saiko ngày một phát triển để trở thành một trong top quạt điều hòa tiết kiệm điện mà người tiêu dùng đánh giá.

Công nghệ hỗ trợ tiết kiệm điện giúp người dùng giảm được khoảng 90% năng lượng điện tiêu hao không đáng có.

Bên cạnh đó, với thiết kế hỗ trợ việc làm mát nhanh chóng sẽ giúp thiết bị giữ được độ mát ổn định nhanh hơn, việc tiêu tốn điện cũng được giảm thiểu trong thời gian đầu bật thiết bị. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này đa số đáp ứng cho nhu cầu với không gian phòng nhỏ khoảng 15m2.

Boss

Là thương hiệu nổi tiếng và phát triển lâu năm đến từ Nhật Bản – các dòng quạt điều hòa Boss luôn làm hài lòng sự tin tưởng của người sử dụng về chất lượng và công nghệ hiện đại được đáp ứng.

Theo nghiên cứu sản xuất cũng như phản hồi từ phía người tiêu dùng thì khả năng tiết kiệm điện sử dụng của quạt điều hòa Boss luôn ở các vị trí đầu trong danh sách top quạt điều hòa tiết kiệm điện.

Cụ thể, quạt điều hòa Boss chỉ tiêu tốn khoảng 1/9 điện năng tiêu thụ so với thông thường và giảm được chi phí tiền điện sử dụng khoảng 9 lần. Đây thật sự là một đầu tư công nghệ hiện đại lớn mà Boss mang đến cho người tiêu dùng.

Để có thể cạnh tranh và bán được hàng trên thị trường thì ngoài những thương hiệu kể trên thì hầu hết các thương hiệu khác cũng tích hợp công nghệ này. Tuy nhiên, Websosanh chỉ giới thiệu những thương hiệu tiêu biểu trong thời gian qua được mọi người ủng hộ. Chúc bạn sớm sở hữu một thiết bị quạt điều hòa tiết kiệm điện , công dụng vượt trội.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sử dụng quạt điều hòa Boss có tốt không?

Sử dụng quạt điều hòa Boss có tốt không?

'Sử dụng quạt điều hòa Boss có tốt không?' là câu hỏi được nhiều người đặt ra trước khi mua sắm thiết bị làm mát cho gia đình. Để bạn có thể yên tâm mua sắm, Websosanh.vn sẽ đánh giá nhanh về thương hiệu này.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!