Mua quạt điều hòa hãng nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua quạt điều hòa của hãng nào để đảm bảo chất lượng khi sử dụng, bền bỉ theo thời gian là câu hỏi mà nhiều người vẫn thắc mắc. Trong bài viết này Websosanh.vn sẽ giúp bạn đi tìm hiểu mua quạt điều hòa hãng nào tốt nhất.

Quạt điều hòa là thiết bị làm mát rất được ưa chuộng hiện nay bởi khả năng làm mát nhanh, giá thành rẻ hơn so với việc lắp điều hòa và tiết kiệm điện năng. Chính bởi những nguyên nhân này, rất nhiều thương hiệu nối nhau cho ra đời dòng sản phẩm quạt điều hòa với mẫu mã, tính năng đa dạng. Song, giữa vô vàn thương hiệu như vậy thì người tiêu dùng nên mua quạt điều hòa hãng nào tốt nhất?

Mua quạt điều hòa hãng nào tốt nhất?

Điều hòa Sunhouse

Sunhouse là thương hiệu liên doanh Việt Hàn được thành lập từ năm 2000 chuyên về đồ gia dụng. Với quy trình sản xuất, kiểm định nghiêm ngặt, sản phấm ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến từ Hàn Quốc, các mặt hàng của Sunhouse luôn được người tiêu dùng tin tưởng về chất lượng.

mua quạt điều hòa hãng nào tốt nhất
Quạt điều hòa Sunhouse

Ở lĩnh vực quạt điều hòa, sản phẩm của Sunhouse được giới chuyên môn và người dùng đánh giá là có thiết kế đẹp, nhiều tiện ích mẫu mã đa dạng và giá cả thì bình dân vừa phải.

Sản phẩm tham khảo: Sunhouse SHD7707, Sunhouse SHD7710, Sunhouse SHD7720, Sunhouse SHD7721…

Điều hòa Saiko

Saiko là thương hiệu đồ gia dụng Nhật Bản đã có 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, chuyên đồ gia dụng thông minh như nồi cơm điện, quạt tích điện, máy sấy tóc, bếp hồng ngoại… Nếu chỉ xét về độ mạnh thương hiệu thì Saiko khó lòng vượt mặt Sunhouse hay Kangaroo nhưng sự phát triển ổn định, bền vững của hãng qua vô số năm là hoàn toàn có cơ sở.

mua quạt điều hòa hãng nào tốt nhất
Quạt điều hòa Saiko

Các sản phẩm của hãng, cụ thể là quạt điều hòa không khí được người tiêu dùng đánh giá tương đối cao về mặt chất lượng, khả năng vận hành. Tuy nhiên, nhược điểm của hãng là mẫu mã chưa được đa dạng, phong phú cho lắm.

Sản phẩm tham khảo: Saiko AC-9110CL, Saiko AC-9170CL.

Điều hòa Boss

Boss là thương hiệu lớn không chỉ được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản mà còn rất có tiếng ở một số nước đang phát triển trong đó có Việt Nam. Hầu hết sản phẩm của Boss được sản xuất tại Thái Lan, sau đó mới xuất khẩu sang Việt Nam nên đôi khi người tiêu dùng lầm tưởng Boss là thương hiệu Thái.

mua quạt điều hòa hãng nào tốt nhất
Quạt điều hòa Boss

Về quạt điều hòa, Boss có những dòng sản phẩm bắt mắt với vẻ ngoài tinh tế, sang trọng, khả năng vận hành ổn định, tiết kiệm điệ năng, chiếm được niềm tin của một bộ phận người tiêu dùng.

Sản phẩm tham khảo: Boss S101, Boss S102

Điều hòa Kangaroo

Thành lập từ năm 2003, Kangaroo là thương hiệu gia dụng Việt mà không ai không biết đến. Các mặt hàng của hãng như là máy lọc nước, đèn sưởi, quạt điều hòa… đều đạt được sự tín nhiệm của người tiêu dùng. Đặc biệt trong lĩnh vực quạt điều hòa, sản phẩm của Kangaroo được đánh giá là có giá bán rẻ nhất nhì thị trường.

mua quạt điều hòa hãng nào tốt nhất
Quạt điều hòa Kangaroo

Sản phẩm tham khảo: Kangaroo KG50F06, Kangaroo KG50F08, Kangaroo KG50F09, Kangaroo KG50F11.

Điều hòa Daikio

Quạt điều hòa Daikio có mẫu mã, chủng loại tương đối đa dạng với nhiều phân khúc để người dùng lựa chọn. Điểm nổi bật của hãng là sản phẩm có tuổi thọ rất dài, vận hành bền bỉ theo thời gian. Chính vì thế mà quạt điều hòa Daikio cũng thâu tóm được sự tín nhiệm của một bộ phận người tiêu dùng.

mua quạt điều hòa hãng nào tốt nhất
Quạt điều hòa Daikio

Sản phẩm tham khảo: Daikio DK-4500D, Daikip DKA-0600B, Daikio DKA-0500C.

Điều hòa Midea

Không chỉ nổi tiếng ở Trung Quốc, thương hiệu Midea còn được biết đến ở nhiều quốc gia trên thế giới. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối thiết bị đồ gia dụng như nồi cơm điện, bếp từ, lò vi sóng, nồi áp suất… Trong đó, quạt điều hòa Daikio được đánh giá là có thiết kế đơn giản mà sang trọng, gọn nhẹ mà đẩy đủ chức năng, vận hành êm ái bền bỉ, quan trọng nhất là giá bán tương đối rẻ.

mua quạt điều hòa hãng nào tốt nhất
Quạt điều hòa Midea

Sản phẩm tham khảo: Midea AC120-15F, Midea AC120-16AR, Midea AC100_U.

Trên đây là một số hãng quạt điều hòa đang rất được cộng đồng tin dùng. Ngoài ra còn có một số hãng khác kém tiếng hơn nhưng chất lượng cũng khá ổn như Senko, Hanami, Goldsun, Osaka, Nagakawa, Symphony, Asanzo, Fusibo, Ozuno, Sumika, Yakyo… Hy vọng những thông tin này có thể giải đáp thắc mắc mua quạt điều hòa hãng nào tốt nhất của các bạn.

Chúc các bạn sớm tìm mua được chiếc quạt điều hòa ưng ý!

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!