Nên mua quạt hơi nước nào trong tầm giá 2 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những mẫu quạt hơi nước trong tầm giá 2 triệu đồng, với công suất cao và thiết kế đẹp mắt giúp làm mát cho một diện tích phòng rộng rãi .

Quạt hơi nước trong mức giá trên dưới 2 triệu đồng chiếm số lượng nhiều nhất trên thị trường quạt, tuy vậy việc lựa chọn một mẫu quạt phù hợp nhất với gia đình bạn là không phải dễ dàng. Để tìm hiểu được một mẫu quạt hơi nước tốt nhất, người dùng nên quan tâm tới những yếu tố như công suất chạy quạt phù hợp; thiết kế, mức giá và các chức năng tiện ích khác.

Dưới đây là những mẫu quạt hơi nước trong tầm giá 2 triệu đồng, với công suất cao và thiết kế đẹp mắt giúp làm mát cho một diện tích phòng rộng rãi .

Quạt hơi nước Korea King KAC-2022 – 80W

Giá tham khảo: 2.060.000VND

Thiết kế đẹp mắt với phần khe tạo gió rộng và các phím chức năng thuận tiện cho người sử dụng, mẫu quạt hơi nước này có chân đế dễ dàng di chuyển nhờ vậy mà người dùng không phải quá mất công sức khi muốn thay đổi vị trí làm mát. Phần khay chứa nước của quạt Korea King KAC-2022 cũng có thiết kế tiện dụng cho người dùng mỗi lần thay nước và vệ sinh.

Quạt hơi nước Panworld PW-789 – 80W

Giá tham khảo: 2.249.000 VND

Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhưng công suất làm mát khá lớn là ưu điểm của quạt hơi nước Panworld PW-789 . Mức giá trên 2 triệu đồng thì mẫu quạt phù hợp với phòng riêng hoặc căn phòng có diện tích khoảng dưới 20 mét vuông, nó cũng có chức năng nâng cao đó là tạo ion trong không khí rất tốt cho sức khỏe, giúp chống lại vi khuẩn và người dùng được thoải mái.

Quạt hơi nước Yuki YK-1803C

Giá tham khảo: 1.790.000VND

Thiết kế đẹp và sang trọng là điểm nổi bật nhất của sản phẩm quạt hơi nước Yuki YK-1803C trong tầm giá 2 triệu đồng. Bảng điều khiển tối giản và hiện đại đồng thời lớp vỏ nhựa cao cấp bóng đẹp giúp cho quạt còn là một vật dụng trang trí trong góc phòng.

Quạt hơi nước FujiE IC-H52 – 70W, 2 chiều

Giá tham khảo: 1.863.000VND

Quạt hơi nước FujiE IC-H52 có mức công suất trong khoảng 70W không phải quá lớn nên nó phù hợp dùng cho phòng riêng, phòng ngủ và đồng thời chức năng làm mát và sưởi 2 chiều của quạt đáp ứng tốt nhu cầu cho thời tiết mùa hè và cả mùa đông.

Quạt hơi nước Midea ACS120D2R (ACS120-D2R) – 80W

Giá tham khảo: 1.550.000VND

Quạt hơi nước Midea ACS120D2R có công suất gần lớn nhất trên thị trường, trong khoảng 80W tuy vậy nó có mức giá chỉ 1,5 triệu đồng với thiết kế khá đẹp mắt. Độ cao của chiếc quạt cũng ở mức vừa phải, tuy nhiên phần chân đế của nó lại là thiết kế để tại vị trí cố định chứ không phải dạng chân đế dùng bánh xe như các mẫu quạt ở trên.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!