Nên mua quạt trần Panasonic 3 cánh hay 4 cánh, 5 cánh?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những sản phẩm của Panasonic mà bạn không thể bỏ qua đó chính là quạt trần. Vậy quạt trần của thương hiệu này có ưu điểm gì? Nên mua loại nào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới để được giải đáp bạn nhé!

Panasonic là một thương hiệu quá đỗi nổi tiếng với người tiêu dùng Việt Nam nói riêng hay trên thế giới nói chung. Panasonic đi đầu trong ngành điện gia dụng với những thiết kế tinh tế, đẹp mắt đi kèm với chất lượng không thể tốt hơn. Một trong những sản phẩm của Panasonic mà bạn không thể bỏ qua đó chính là quạt trần. Vậy quạt trần của thương hiệu này có ưu điểm gì? Nên mua loại nào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới để được giải đáp bạn nhé!

Ưu điểm của quạt trần Panasonic

Tạo ra một không gian thoáng mát: trong những ngày hè oi bức, quạt trần là sự lựa chọn tốt cho căn nhà của bạn. Quạt trần có thể thay đổi hướng gió một cách linh hoạt nên bạn có thể thoải mái khi sử dụng.

  • Tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn: khác với các loại quạt của thương hiệu khác, quạt trần Panasonic có thiết kế vô cùng tinh tế sang trọng. Ngoài ra một số sản phẩm quạt trần còn được thiết kế thêm bộ phận đèn chùm giúp chiếu sáng tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian phòng của bạn.
  • Tiết kiệm điện năng: nếu bạn còn đang băn khoăn liệu quạt trần panasonic có tốn điện năng quá nhiều không? Thì câu trả lời sẽ là không. Quạt trần Panasonic giúp bạn tiết kiệm điện năng đến 50% nhưng độ mát lại tương đương với một chiếc điều hòa. 
Ưu điểm của quạt trần Panasonic
Ưu điểm của quạt trần Panasonic
  • An toàn khi sử dụng:  quạt trần Panasonic đem lại cảm giác an toàn cho người sử dụng. Hệ thống dây được trang bị kỹ lưỡng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mà không lo quạt sẽ bị rơi. Ngoài ra quạt còn có chế độ hẹn giờ theo nhịp sinh học nên giúp bạn có thể bật tắt theo gian mong muốn. Một số dòng sản phẩm quạt trần còn được lắp đặt thêm tính năng ngắt tự động khi làm việc quá lâu.
  • Giá cả hợp lý: quạt trần thương hiệu Panasonic có giá cả phù hợp với đại đa số người dân nên rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Ngoài những ưu điểm kể trên, quạt trần Panasonic còn chinh phục người tiêu dùng bởi khả năng điều khiển từ xa kết hợp với màn hình led vô cùng thuận tiện cho người sử dụng có thể điều chỉnh gió mà không cần phải di chuyển quá nhiều. Không những thế cánh quạt được được thiết kế bằng nhựa cao cấp nên chạy rất êm giảm ồn ở mức tối đa. 

Với những tính năng vô cùng tiện lợi trên đã giúp cho quạt trần Panasonic trở thành một sự lựa chọn không thể tốt hơn.

Nên mua quạt trần Panasonic 3 cánh hay 4 cánh, 5 cánh?

Quạt trần Panasonic có 3 phân loại: quạt 3 cánh, quạt 4 cánh, quạt 5 cánh. Vậy nên mua loại quạt trần Panasonic nào thì phù hợp? Dưới đây sẽ là những tiêu chí giúp bạn hiểu rõ loại nào là phù hợp với gia đình bạn.

Nên mua quạt trần Panasonic 3 cánh hay 4 cánh, 5 cánh?
Nên mua quạt trần Panasonic 3 cánh hay 4 cánh, 5 cánh?
  • Cấp độ gió: quạt trần Panasonic 3 cánh chỉ có 5 tốc độ gió, quạt trần Panasonic  4 cánh chỉ có 3 tốc độ gió. Trong khi đó quạt trần 5 cánh có đến 7 đến 9 cấp độ gió. Do đó, quạt trần 3 và 5 cánh sẽ giúp bạn có thể có nhiều sự lựa chọn về cấp độ gió hơn.
  • Kích thước của cánh quạt: nếu cánh quạt trần 3 cánh Panasonic có sải cánh là 150 cm thì cánh quạt trần 4 và 5 cánh Panasonic có sải cánh là 140cm. Do vậy mà quạt trần 4, 5 cánh có thiết kế đẹp và gọn, mang lại sự sang trọng và tinh tế cho không gian của bạn. Quạt trần 3 cánh sẽ phù hợp với những không gian đơn giản như bệnh viện, trường học hay các bếp ăn. Còn quạt trần 4 hay 5 cánh sẽ thích hợp với các sảnh khách sạn hay nhà hàng.
  • Khối lượng quạt: quạt trần 4 hay 5 cánh Panasonic có khối lượng lớn hơn quạt trần Panasonic 3 cánh. Trong khi quạt trần 4 hay 5 cánh có khối lượng lên đến 10kg thì quạt trần 3 cánh nhẹ hơn rất nhiều, chỉ có khối lượng từ 5 đến 7 kg. Vì vậy bạn phải cân nhắc thật kỹ về diện tích không gian và khả năng chịu lực của trần nhà để có một sự lựa chọn thật hợp lý.

Một số sản phẩm quạt trần Panasonic khuyên dùng

 

  • Quạt trần Panasonic 3 cánh F-60MZ2
  • Quạt trần Panasonic 3 cánh F-60MZ2-S
  • Quạt trần Panasonic 4 cánh F-56MPG
  • Quạt trần Panasonic 4 cánh F-56XPG
  • Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60WWK
  • Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60TDN

 

 

Với những phân tích về ưu điểm cũng như về đặc điểm của các loại quạt trần Panasonic sẽ giúp bạn phần nào có được những thông tin từ đó chọn lựa cho mình một chiếc quạt trần Panasonic thật phù hợp với nhu cầu của bản thân bạn nhé!

Tin tức về Quạt điện

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K là một sản phẩm xứng đáng để cân nhắc với thiết kế sang trọng, chất lượng cao và khả năng làm mát hiệu quả. Các chức năng đa dạng như hẹn giờ, đảo hướng gió và chế độ tạo gió tự nhiên mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!