Nên mua quạt treo tường giá bao nhiêu để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những dòng quạt treo tường có giá tốt cùng chất lượng và khả năng làm mát hiệu quả cho không gian.

Bạn đang phải đối mặt với cái nắng chói chang của mùa hè. Và đây cũng là tình trạng chung của tất cả chúng ta mỗi khi thời tiết chuyển sang khô nóng và các loại quạt điện được sử dụng phổ biến nhất vì có giá thành rẻ đặc biệt là quạt treo tường. Hiện nay trên thị trường quạt treo tường có rất nhiều mức giá khác nhau chính vì vậy mà nhiều người dùng băn khoăn không biết nên mua quạt treo tường giá bao nhiêu?

1. Quạt treo tường Senko TC1880

Quạt được phối màu đen cam vô cùng hài hòa, ngoài ra quạt còn có thêm phiên bản màu kem nâu cho người dùng có thể lựa chọn theo sở thích. Với 5 cánh quạt được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp cho khả năng tản gió lớn. Quạt được điều khiển tuốc năng dễ dàng bằng dây giật phù hợp với thiết kế treo tường.

Quạt treo tường Senko TC1880
Quạt treo tường Senko TC1880

Quạt treo tường Senko TC1880 có 3 tốc độ gió, đường kính quạt 43cm cho lưu lượng gió lớn 91.2m3/phút mang đến hiệu quả làm mát tối ưu. Quạt hoạt động với công suất 65W giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ sử dụng nguồn điện 220V/50Hz. Lồng quạt bằng kim loại được thiết kế các nan đan khít nhau và dễ dàng tháo rời để vệ sinh.

Giá: 455.000 đồng.

2. Quạt treo tường Vinawind QTT400X-HĐ

Quạt được lắp đặt treo tường để làm mát cho không gian rộng hơn, tiết kiệm được diện tích mà lại cho khả năng làm mát không hề thua kém gì so với loại quạt đứng. Quạt vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn và không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hay giấc ngủ của các thành viên trong gia đình. Quạt treo tường Vinawind QTT400X-HĐ hoạt động với 3 tốc độ có thể chuyển hướng, hỗ trợ hẹn giờ tắt bằng tay hay ấn nút điều khiển.

Quạt treo tường Vinawind QTT400X-HĐ có sải cánh rộng từ 40 – 45cm cùng công suất hoạt động khoảng 40 – 55W giúp không gian luôn được thoáng đãng và mát mẻ. Quạt được lắp đặt các mặt đất tốt nhất từ 2.5 – 2.7m để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Giá: 529.000 đồng.

3. Quạt treo tường Điện Cơ 91 QTT-ĐKA

Nếu như bạn chưa biết nên mua quạt treo tường giá bao nhiêu thì có thể tham khảo giá và model mà chúng tôi giới thiệu tiếp theo đây. 

Quạt treo tường Điện Cơ 91 QTT-ĐKA
Quạt treo tường Điện Cơ 91 QTT-ĐKA

Quạt có 2 màu để bạn lựa chọn đó là màu ghi và màu xanh. Chân đế quạt, vỏ động cơ và cánh quạt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp và bền bỉ. Lồng quạt được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện. Cánh quạt được thiết kế bản to cho lưu lượng gió thổi ra nhiều hơn đạt đến 85.49m3/phút giúp nhanh chóng làm mát cho căn phòng. 

Điện Cơ 91 QTT-ĐKA sử dụng nguồn điện 1 pha 220v/50Hz cùng công suất vận hành 48W nên vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng. Sải cánh có đường kính 40cm cùng 3 tốc độ để người dùng lựa chọn.

Giá: 550.000 đồng.

4. Quạt treo tường ASIA vina – L16019

Quạt được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và chắc chắn, không chiếm quá nhiều không gian. Quạt treo tường ASIA vina – L16019 hoạt động bền bỉ, có thể dễ dàng điều chỉnh linh hoạt theo nhu cầu sử dụng. Cánh quạt có đường kính 4cm giúp tạo được luồng gió mạnh mẽ với lưu lượng gió lớn.

Quạt treo tường ASIA vina – L16019 được trang bị 3 chế độ gió để người dùng có thể tùy chỉnh theo mức độ làm mát thích hợp. Quạt được trang bị remote cùng tính năng hẹn giờ thông minh giúp người dùng có thể cài đặt giờ bật/tắt một cách thuận tiện. 

Giá: 620.000 đồng.

5. Quạt treo tường Midea FW40-15VF

Quạt có thiết kế treo tường giúp tiết kiệm không gian sử dụng và làm tăng diện tích làm mát, đảm bảo an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ. Quạt treo tường Midea FW40-15VF có 3 tốc độ gió được điều chỉnh bằng dây kéo đơn giản nên phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của gia đình.

Quạt treo tường Midea FW40-15VF
Quạt treo tường Midea FW40-15VF

Quạt treo tường Midea FW40-15VF có thiết kế 2 dây kéo giúp người dùng có thể dễ dàng thay đổi được tốc độ quay và góc thổi phù hợp với nhu cầu mà không cần phải điều chỉnh trực tiếp bằng nút nhấn. Quạt hoạt động với công suất 45W tạo ra luồng gió mạnh mẽ để làm mát được hiệu quả cũng như tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Giá: 490.000 đồng.

Chắc đến đây bạn đã phẩn nào biết được quạt treo tường giá bao nhiêu rồi phải không nào? Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ lựa chọn được chiếc quạt treo tường có mức giá phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!