Giá quạt treo tường Kangaroo KG724 bao nhiêu? Vì sao nên mua và sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công suất hoạt động mạnh mẽ, sản xuất bằng chất liệu cao cấp, cùng đa dạng chức năng nhưng giá quạt treo tương Kangaroo KG724 tương đối hợp lý.

Với thiết kế tinh tế, khả năng làm mát hiệu quả nên quạt treo tường Kangaroo KG724 luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Vậy giá quạt Kangaroo KG724 bao nhiêu? Chất lượng có tốt không mà được nhiều người tin dùng đến vậy? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết hơn ngay trong bài viết sau đây.

Giá quạt treo tường Kangaroo KG724 bao nhiêu?

Là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, nhưng giá quạt Kangaroo KG724 được đánh giá tương đối hợp lý khi được bán trên thị trường khoảng 1.2 triệu đồng. Tuỳ thuộc vào từng đại lý phân phối, mức giá bán có thể khác nhau nhưng không quá chênh lệch.

Nếu so với các loại quạt treo tường khác, mức giá quạt Kangaroo KG724 có nhỉnh hơn chút xíu. Tuy nhiên, khi so với các loại phiên bản mới ra mắt hay có điều khiển từ xa thì sản phẩm này có giá tương đối hợp lý, phù hợp với mặt bằng chung và hợp túi tiền của mọi người dùng hiện nay.

Giá quạt treo tường Kangaroo KG724 tương đối hợp lý
Giá quạt treo tường Kangaroo KG724 tương đối hợp lý

Với mức giá như vậy, nhưng chất lượng của quạt treo tường Kangaroo KG724 mang đến chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng.

Chất lượng quạt điện Kangaroo KG724 như thế nào?

Với mức giá tương đối hợp lý, nhưng chất lượng quạt Kangaroo KG724 được người dùng đánh giá khá tốt. Cụ thể:

Thiết kế quạt Kangaroo KG724 tinh tế, hiện đại
Thiết kế quạt Kangaroo KG724 tinh tế, hiện đại

Phần thiết kế quạt có kiểu dáng treo tường nhỏ gọn, tinh tế với gam màu đen sang trọng, kích thước không quá đồ sộ nên khi lắp đặt khá dễ dàng, tiện lợi mà không chiếm quá nhiều diện tích. Đồng thời, Kangaroo KG724 được làm từ chất liệu cao cấp từ thân, cánh quạt, lồng quạt đều dày dặn, chắc chắn, khả năng bám bụi thấp, cũng như linh kiện tháo lắp đơn giản nên giúp việc vệ sinh cũng trở nên thuận tiện hơn.

Ngoài ra, quạt được thiết lập với hệ thống 5 cánh quạt, có đường sải cánh dài 40cm, công suất hoạt động mạnh mẽ lên tới 55W nên khả năng tạo lưu lượng gió cũng được tối ưu hơn, từ đó giúp luồng không khí toả ra mạnh mẽ rộng khắp không gian hiệu quả. Đồng thời, quạt còn có độ dao động góc quay rộng nên hỗ trợ quá trình làm mát mọi ngóc ngách từ tầm cao cũng thuận tiện hơn.

Bên cạnh đó, Kangaroo KG724 cũng được trang bị với 3 chế độ gió, bao gồm gió thường, gió tự nhiên, yên tĩnh phù hợp cho từng yêu cầu sử dụng. Trong đó, chế độ gió tự nhiên tương ứng với cấp độ vừa sẽ giúp tạo cảm giác thoải mái hơn cho người dùng, chế độ gió yên tĩnh sẽ phù hợp dùng vào ban đêm nhẹ nhàng, ít gây ra tiếng ồn mà cũng không gây cảm giác lạnh khi vào khuya.

Chưa kể, quạt treo tường Kangaroo KG724 còn được thiết lập thêm thiết bị điều khiển từ xa để giúp người dùng tuỳ chỉnh tiện lợi. Đặc biệt, quạt còn có chế độ hẹn giờ tắt bật lên tới 8 tiếng để giúp người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh theo nhu cầu sử dụng tốt nhất.

Đặc biệt, sản phẩm còn được đánh giá cao về tính an toàn khi sử dụng. Nhất là khi bộ phận lồng quạt được thiết kế đan khít, chắc chắn nên khi tiếp xúc gần cũng không đảm bảo an toàn hơn. Cũng như chất liệu cao cấp, ít bám bụi nên việc vệ sinh cũng rất thuận tiện trong suốt quá trình sử dụng.

Khả năng làm mát của quạt treo tường Kangaroo KG724 được đánh giá cao
Khả năng làm mát của quạt treo tường Kangaroo KG724 được đánh giá cao

Có nên mua và sử dụng quạt treo tường Kangaroo KG724 không?

Với những thông tin đánh giá trên mọi người hoàn toàn có thể thấy được sản phẩm quạt treo tường Kangaroo KG724 là một sản phẩm tương đối chất lượng, từ thiết kế, hiệu quả làm mát, có điều khiển từ xa, tính an toàn cao và đặc biệt là giá thành hợp lý.

Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu tìm mua và sử dụng quạt treo tường có điều khiển từ xa tốt, giá hợp lý hoàn toàn có thể tham khảo model Kangaroo KG724 cho gia đình mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!