Tại sao nên mua quạt treo tường để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua quạt treo tường loại nào tốt hiện nay? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Trái đất đang ngày càng nóng lên kéo theo đó là việc chúng ta phải vật lộn với cái nắng chói chang của mùa hè. Các loại quạt treo tường vẫn được sử dụng phổ biến trong mỗi gia đình Việt bởi có giá thành rẻ, cho hiệu quả làm mát cao và tiết kiệm được không gian diện tích.

Tại sao nên mua quạt treo tường để sử dụng?

Quạt treo tường là một thiết bị làm mát được thiết kế nhỏ gọn và lắp đặt cố định ở trên tường giúp chúng ta tiết kiệm được không gian sinh hoạt và giúp làm mát cho không gian được nhanh chóng. Những chiếc quạt treo tường được lắp đặt ở vị trí trên cao mang đến hướng gió thổi rộng, khả năng tảo mát nhanh chóng và nhiều hơn so với những loại quạt khác.

Quạt treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN
Quạt treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN

Ngoài ra, quạt treo tường còn giúp bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ khi quạt được lắp đặt ở trên cao, qua khỏi tầm tay của bé. Do đó, bạn sẽ không cần phải lo lắng cánh quạt làm tổn thương đến trẻ khi quạt vận hành. Quạt treo tường có nút điều khiển tốc độ gió thường bằng dây, bảng điều khiển, remote giúp người dùng có thể thay đổi được hướng gió một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Nên mua quạt treo tường loại nào tốt hiện nay?

Bạn đang phân vân không biết nên mua quạt treo tường loại nào tốt hiện nay trên thị trường? Vậy thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây của chúng tôi để chọn mua nhé.

1. Quạt treo tường Vinawind QTT400X-HĐ

Vinawind QTT400X-HĐ được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế có thể treo lên cao để làm cho không gian có diện tích lớn, thích hợp sử dụng cho mọi không gian. Quạt có 3 tốc độ gió, có thể chuyển hướng hay chế độ gió thoảng vô cùng tiện lợi, vận hành êm ái và không gây tiếng ồn lớn khi sử dụng.

Quạt treo tường Vinawind QTT400X-HĐ
Quạt treo tường Vinawind QTT400X-HĐ

Quạt treo tường Vinawind QTT400X-HĐ được tích hợp bảng điều khiển ở trên thân quạt cùng điều khiển từ xa tiện lợi giúp người dùng không cần phải di chuyển đến gần quạt mà vẫn dễ dàng điều khiển quạt theo mong muốn. Bên cạnh đó, Vinawind QTT400X-HĐ còn được trang bị tính năng hẹn giờ tắt cho bạn thoải mái điều chỉnh theo mong muốn và nhu cầu sử dụng của bản thân.

Giá bán: 529.000 đồng.

2. Quạt treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN

Quạt được thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ chỉ 3.6kg nên phù hợp để làm mát cho những không gian có diện tích từ 8 – 10m2. Toshiba F-WSA20(H)VN hoạt động với công suất 55W với 3 cánh quạt có đường 40cm cho khả năng làm mát mạnh mẽ. Quạt có 3 chế độ gió là gió thường, gió ngủ và gió tự nhiên cùng 3 tốc độ nhanh, trung bình và chậm giúp làm mát hiệu quả cho cả những không gian rộng.

Toshiba F-WSA20(H)VN được thiết kế với động cơ bạc thau nên hoạt động vô cùng êm ái và không gây ra tiếng ồn lớn. Quạt được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ, có khả năng chống va đập tốt và có tuổi thọ cao. Ngoài ra, Toshiba F-WSA20(H)VN còn được trang bị chế độ hẹn giờ lên đến 6 giờ thích hợp để sử dụng vào ban đêm.

Giá bán: 1.190.000 đồng.

3. Quạt treo tường Panasonic F-409M

Quạt có thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, có 3 cánh quạt bằng nhựa trong suốt có khả năng làm mát nhanh chóng và phù hợp với mọi không gian sử dụng. Panasonic F-409M được tích hợp điều khiển từ xa và chức năng hẹn giờ thông minh, đèn Led tín hiệu hiển thị tốc độ giúp mang đến cho người dùng sự tiện ích khi sử dụng.

Quạt treo tường Panasonic F-409M
Quạt treo tường Panasonic F-409M

Panasonic F-409M hoạt động với công suất 55W cùng 3 múc độ gió là mạnh, vừa, nhẹ có khả năng hoạt động mạnh mẽ, giúp gió được làn tỏa khắp không gian. Quạt sử dụng động cơ bạc đạn cao cấp được bôi trơn trong suốt quá trình hoạt động, vận hành êm ái giúp kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

Giá bán: 1.790.000 đồng.

4. Quạt treo tường Senko TC1880

Senko TC1880 được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ, có khả năng chống va đập tốt và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Phần lồng quạt được làm bằng kim loại với các nan được đan khít nhau và dễ dàng tháo rời khi vệ sinh.

Quạt được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế và phù hợp với mọi không gian. Senko TC1880 hoạt động với công suất mạnh mẽ 65W giúp tiết kiệm tối đa điện năng cùng 3 tốc độ gió với đường kính sải quạt là 43cm mang lại lượng gió lớn và hiệu quả làm mát vượt trội.

Giá bán: 455.000 đồng.

Qua bài viết này bạn đã biết nên mua quạt treo tường loại nào tốt chưa? Nếu như các bạn có nhu cầu mua mua quạt treo tường thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!