Nên mua quạt treo tường loại nào tốt để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 quạt treo tường tốt nhất hiện nay nhé.

Với những không gian có diện tích tương đối nhỏ hẹp chưa đến 15m2 thì việc lắp đặt điều hòa – máy lạnh dường như quá tốn kém và xa xỉ chính quạt treo tường là giải pháp hiệu quả nhưng chỉ tốn chi phí cực thấp. Bạn đang có nhu cầu mua quạt treo tường để cho gia đình mình sử dụng nhưng lại không biết nên lựa quạt treo tường loại nào tốt? Các bạn đừng quá lo lắng nhé!!!

1. Quạt treo tường Midea FW40-7JR

Quạt có thiết kế phần thân được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, nhẹ nhàng và dễ dàng treo tường mà không sợ áp lực về trọng lượng. Cánh quạt bằng chất liệu nhựa cứng cáp, bền bỉ giúp tạo ra lưu lượng gió mạnh mẽ. Lồng quạt được làm từ chất liệu thép, nan lồng đan khít và có khớp chặt chẽ, an toàn cho người sử dụng. 

Quạt treo tường Midea FW40-7JR
Quạt treo tường Midea FW40-7JR

Quạt treo tường Midea FW40-7JR có 3 tốc độ gió thấp, trung bình và cao cùng 3 chế độ gió là gió thông thường, gió tự nhiên và gió ngủ. Quạt hoạt động với công suất 55W không chỉ mang đến làn gió mạnh mẻ mà cong giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Với những bộ phận của quạt như lưới bảo vệ, cánh quạt, vòng chặn, núm xoay dễ dàng tháo rời để giúp người dùng dễ dàng vệ sinh nhanh chóng. Quạt trang bị điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi cùng chế độ hẹn giờ ở 4 mức 0.5h, 1h, 2h, 4h mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

2. Quạt treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN

Toshiba F-WSA20(H)VN có trọng lượng nhẹ chỉ với 3.6kg, kích thước nhỏ gọn 46.5*54*35cm giúp người dùng dễ dàng cố định quạt lên tường. Toshiba F-WSA20(H)VN là sự lựa chọn hoàn hảo để làm mát cho không gian có diện tích 8 – 10m2. Quạt được trang bị điều khiển từ xa để người dùng có thể điều chỉnh quạt tại mọi trí trong căn phòng.

Toshiba F-WSA20(H)VN có chế độ gió thường, gió ngủ và gió tự nhiên với 3 tốc độ chậm, trung bình và nhanh phù hợp với mọi không gian và điều kiện thời tiết khác nhau. Quạt hoạt động với công suất 55W cùng 3 cánh quạt có đường kính 40cm cho khả năng tạo luồng gió mạnh và làm mát hiệu quả trên không gian rộng.

3. Quạt treo tường Hatari HT-W16R6

Quạt có thiết kế cứng cáp, các khe nhỏ và đều được phủ bởi 1 lớp sơn tĩnh điện giúp an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Phần cánh quạt được đúc khuyên khối từ chất liệu nhựa dẻo, trong suốt, không tạp chất, không độc hại cho sức khỏe của người dùng. Hatari HT-W16R6 được trang bị động cơ bạc đan cao cấp giúp quạt hoạt động êm ái, bền bỉ, không bị rơ, không gây tiếng ồn, dễ dàng vệ sinh và bảo trì. 

Quạt treo tường Hatari HT-W16R6
Quạt treo tường Hatari HT-W16R6

Hatari HT-W16R6 được trang bị hệ thống cầu chì nhiệt chống cháy nổ để người dùng sử dụng được an toàn. Quạt được trang bị bộ hẹn giờ lên đến 8 tiếng, giúp dùng có thể dễ dàng cài đặt 1 cách dễ dàng để cho giấc ngủ ngon. Với hệ thống cảm biến nhiệt độ và chế độ gió tự nhiên giúp người dùng tiện lợi hơn khi sử dụng.

4. Quạt treo tường Mitsubishi W16RV (CY/GY)

Quạt có thiết kế với kiểu dáng treo tường hiện đại giúp an toàn khi sử dụng mà còn giúp tiết kiệm không gian sinh hoạt. Thân và đế quạt được làm từ chất liệu kháng khuẩn an toàn cho sức khỏe cùng với 2 cầu chì nhiệt được trang bị ở động cơ giúp đảm bảo an toàn. Phần cánh quạt được làm bằng nhựa cao cấp, trong suốt vừa giúp giữ quạt hoạt động bền bỉ, vừa giúp bạn dễ dàng quan sát bụi bẩn bám ở trên quạt.

Quạt treo tường Mitsubishi W16RV (CY/GY)
Quạt treo tường Mitsubishi W16RV (CY/GY)

Mitsubishi W16RV (CY/GY) dược trang bị điều khiển từ xa thông minh cùng với khả năng điều chỉnh chế độ gió, chuyển hướng xoay chiều và hẹn giờ mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Với động cơ motor bạc đậm cao cấp được bôi trơn trong suốt quá trình hoạt động. Quạt cho tốc độ quay tối đa lên đến 1200 vòng/phút giúp làm mát nhanh chóng và hiệu quả.

Hy vọng rằng qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp các bạn biết được quạt treo tường loại nào tốt. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này của chúng tôi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!