Quạt treo tường Lifan có tốt không? Nên mua loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua quạt treo tường Lifan để sử dụng hay không? Nên mua loại nào tốt? Nếu như các bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Quạt treo tường Lifan là một trong những dòng quạt treo tường đang dần chiếm được cảm tình của nhiều người tiêu dùng Việt hiện nay. Nhưng vẫn có nhiều người thắc mắc quạt treo tường Lifan có tốt không? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Quạt treo tường Lifan – Thương hiệu Việt Nam

Thương hiệu Lifan thuộc Công ty TNHH SX – TM Liên Hiệp, được thành lập vào năm 1988 có trụ sở tại đường số 3 – KCN Tân Tạo, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty TNHH SX – TM Liên Hiệp là đơn vị chuyển sản xuất các thiết bị điện đặc biệt là sản phẩm quạt điện, quạt gió mang thương hiệu Lifan. Ngoài ra công ty còn sản xuất các động cơ điện và vật tư linh kiện các loại cung cấp cho các doanh nghiệp và công ty sản xuất trong và ngoài nước. Trong nhiều năm liên tiếp, các sản phẩm mang thương hiệu Lifan luôn được người tiêu dùng Việt bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Quạt Lifan hiện có rất nhiều dạng như quạt hộp, quạt lửng, quạt treo tường, quạt đứng… Đây là thương hiệu của Việt Nam được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Với mỗi sản phẩm đều mang những đặc điểm riêng và nhiều tính năng nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng.

Quạt treo tường Lifan – Thương hiệu Việt Nam
Quạt treo tường Lifan – Thương hiệu Việt Nam

Những tính năng nổi bật của quạt treo tường Lifan

Quạt treo tường Lifan với những tính năng nổi bật dưới đây đã chính phục được nhiều người, đặc biệt là những người dùng khó tính.

  • Quạt được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, thiết kế treo tường giúp tiết kiệm được thời gian. Kiểu dáng chắc chắn, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến mang lại hiệu suất hoạt động cao, ổn định và bền bỉ.
  • Quạt hoạt động với công suất lớn giúp làm mát hiệu quả và nhanh chóng cho toàn bộ không gian. Do đó, quạt treo tường Lifan có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng làm việc…
  • Tùy theo từng sản phẩm mà quạt có 3 cánh rộng tạo gió nhanh, ổn định và liên tục, với chế độ gió thường sẽ tạo ra những luồng gió mát tự nhiên và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. 
  • Hoạt động bằng motor giúp quạt không bị rung lắc, không gây ra tiếng ồn và không làm phiền đến những thành viên trong gia đình khi quạt hoạt động.
  • Quạt treo tường Lifan được trang bị núm xoay chỉnh hẹn giờ tắt giúp người dùng có thể linh hoạt thời gian sử dụng và có được giấc ngủ ngon, tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.
  • Tiết kiệm điện năng hiệu quả: Quạt treo tường Lifan đạt tiêu chuẩn 5 sao về tiết kiệm năng lượng.

Giới thiệu quạt treo tường Lifan TE-1689 – model nổi bật của quạt treo tường Lifan 

Quạt được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và thiết kế treo tường giúp tiết kiệm được diện tích. Lồng quạt đan khít nên đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng, với chất liệu cao cấp nên ít bị bám bụi và dễ dàng vệ sinh. Với 3 cánh quạt có đường 40cm giúp tản gió rộng và làm mát hiệu quả ở không gian lớn. 

Giới thiệu quạt treo tường Lifan TE-1689 – model nổi bật của quạt treo tường Lifan
Giới thiệu quạt treo tường Lifan TE-1689 – model nổi bật của quạt treo tường Lifan

Quạt treo tường Lifan TE-1689 có 3 tốc độ gió tùy chỉnh theo những nhu cầu làm mát khác nhau của người dùng. Với điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi và không cần phải di chuyển đến gần quạt để điều chỉnh các chức năng của quạt. Lifan TE-1689 còn được trang bị chức năng hẹn giờ thông minh giúp người dùng có thể chủ động được thời gian sử dụng quạt. Quạt treo tường Lifan TE-1689 sử dụng động cơ bạc thau hoạt động êm ái, không tạo ra tiếng ồn và có độ bền cao. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn 5 sao về tiết kiệm năng lượng của bộ công thương.

Bài viết này đã vừa chia sẻ những thông tin về quạt treo tường Lifan nhằm giúp các bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích để có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Chúc các bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!