Tạ tay Brosman của nước nào? Có đắt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến các thương hiệu tạ tay, chắc chắn không thể không nhắc tới tạ tay Brosman. Các sản phẩm tạ tay của hãng Brosman đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của các gymer tại Việt Nam.

Vậy tạ tay Brosman của nước nào? Tạ tay Brosman có ưu điểm gì nổi bật? Tạ tay Brosman có những loại nào và giá thành thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về thương hiệu tạ tay Brosman qua bài viết dưới đây!

Tạ tay Brosman của Đức
Tạ tay Brosman của Đức

Tạ tay Brosman của nước nào?

Brosman là thương hiệu sản xuất và kinh doanh các dụng cụ thể theo có xuất xứ từ Đức. Khôn chỉ sản xuất tạ tay, Brosman còn kinh doanh nhiều sản phẩm thể thao khác như dụng cụ thể hình, tạ đòn…

Và nhắc đến Brosman, chắc chắn không thể không nhắc tới những siêu phẩm tạ tay cực kỳ chất lượng và bền bỉ. Nếu bạn đang tìm kiếm tạ tay chất lượng và đạt tiêu chuẩn để tập tạ tay tại nhà thì tuyệt đối đừng bỏ qua tạ tay Brosman nhé.

Tạ tay Brosman có những loại nào?

Tạ tay Brosman khá đa dạng và phong phú nên bạn sẽ rất thoải mái khi chọn mua tạ tay của thương hiệu Brosman.

– Căn cứ theo chất liệu: Tạ tay Brosman có loại tạ tay bằng nhựa, tạ tay bằng gang và tạ tay bằng sắt bọc cao su.

– Căn cứ theo thiết kế: Tạ tay Brosman có loại tạ tay cố định trọng lượng, tạ tay tháo lắp và tạ tay điều chỉnh trọng lượng.

Trong mỗi loại tạ tay, hãng Brosman lại sản xuất nhiều mức trọng lượng tạ khác nhau nên phù hợp cho cả nam và nữ ở mọi độ tuổi khác nhau, đặc biệt là phù hợp với từng thể trạng của từng người tập.

Tạ tay Brosman có nhiều mức trọng lượng khác nhau
Tạ tay Brosman có nhiều mức trọng lượng khác nhau

Tạ tay Brosman có ưu điểm gì nổi bật?

Các sản phẩm tạ tay của hãng Brosman đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của các gymer tại Việt Nam và thế giới. Ưu điểm nổi bật của tạ tay Brosman chính là chất lượng đạt tiêu chuẩn cùng độ bền vượt trội. 

Sở dĩ như vậy là do tạ tay Brosman được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Đức. Kết hợp với các chất liệu cao cấp cùng sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên chuyên môn cao nên mỗi sản phẩm tạ tay của Brosman luôn được đánh giá hoàn hảo. Theo đánh giá của nhiều người, độ bền và tuổi thọ của tạ tay Brosman cực kỳ vượt trội, chỉ cần mua 1 bộ tạ tay là bạn có thể sử dụng cả đời mà không lo hỏng.

Thiết kế trọng lượng tạ đa dạng và phong phú cũng là ưu điểm không thể bỏ qua của thương hiệu tạ tay Brosman. Việc chọn tạ tay có trọng lượng phù hợp với mỗi người tập luôn là vấn đề cực kỳ quan trọng. Nếu chọn tạ quá nhẹ sẽ dẫn đến các bài tập không hiệu quả; ngược lại sử dụng tạ quá nặng có thể dẫn đến trật khớp, gân tay. Tạ tay Brosman với nhiều mức trọng lượng khác nhau sẽ giúp bạn có thể dễ dàng chọn mua được sản phẩm tạ tay phù hợp để tránh những rủi ro không đáng có trong quá trình tập luyện.

Không chỉ vậy, tạ tay Brosman có cấu tạo cực kỳ an toàn, đảm bảo người sử dụng có thể yên tâm tập luyện, không lo xảy ra các chấn thương khi tập luyện. Tạ tay tạ tay Brosman được bao phủ ở bên ngoài bằng lớp cao su cao cấp không chỉ bền bỉ mà còn đảm bảo độ êm và mềm mại cần thiết để người tập dễ dàng cần nắm và sử dụng. Thiết kế 2 đầu tạ hình đa giác giúp tạ không trượt và lăn trên sàn nhà.

Đặc biệt, phần tay cầm của tạ tay Brosman thiết kế dễ cầm, vừa vặn tạo cảm giác thoải mái tối đa khi sử dụng. Chưa kể, phần tay cầm có thiết kế chống trơn trượt cùng độ bám tối ưu tránh tình trạng trơn và tuột tay khi đổ mồ hôi.

Tạ tay Brosman có chất lượng tốt cùng độ bền vượt trội
Tạ tay Brosman có chất lượng tốt cùng độ bền vượt trội

Tạ tay Brosman chính hãng giá bao nhiêu?

Giá thành của tạ tay Brosman chính hãng nhập khẩu từ Đức được người tiêu dùng đánh giá là khá phải chăng và hợp lý. Mỗi sản phẩm tùy theo thiết kế và chất liệu sẽ có giá thành khác nhau, nhưng thường từ khoảng 70.000 VNĐ/chiếc. 

Tại Việt Nam, bạn cũng có thể dễ dàng tìm mua tạ tay Brosman trên thị trường. Tuy nhiên, do nhu cầu tập thể hình, thể thao càng phát triển mạnh nên các sản phẩm tạ tay Brosman nhái, giả hoặc không rõ nguồn gốc xuất xứ đang bày bán tràn lan. Sử dụng loại tạ tay này khôn chỉ mau hỏng mà còn ảnh hưởng tới chất lượng tập luyện.

Do đó, để mua được tạ tay Brosman chính hãng, bạn hãy tìm đến các đơn vị cửa hàng chuyên bán đồ thể thao lớn, có tiếng và độ tin cậy cao trên thị trường. Không nên mua tạ tay Brosman ở các cửa hàng nhỏ lẻ với mức giá siêu rẻ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tạ tay có những loại nào? Cách chọn mua tạ tay phù hợp

Tạ tay có những loại nào? Cách chọn mua tạ tay phù hợp

Nếu bạn mới bắt đầu làm quen với bộ môn tập tạ tay và muốn tìm hiểu thông tin về bộ môn thể thao này thì đừng bỏ qua những thông tin về tạ tay chúng tôi chia sẻ dưới đây. Chắc chắn sẽ cực kỳ hữu ích cho bạn đấy!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!